การทำงานที่สนุกก็คือการทำงานที่มีเรื่องราวตื่นเต้นเร้าใจเกิดขึ้นตลอดเวลา
เเละก็เพราะพวกคุณที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของฉันเเต่ละวัน ฉันจึงมีเรื่องราวอันเเสนจะสนุกสนานเล่าออกมาได้ไม่หยุดหย่อน
การทำงานวันนี้ก็เช่นกัน
" สวัสดี ถ้ายูเห็นข้อความนี้เเล้วล่ะก็ ยูคงรู้เเล้วสินะ ว่าหมายถึงอะไร ฉันขออินสตราเเกรมของเธอ ไม่ก็เฟสบุ๊กของเธอได้มั้ย ช่วยตอบฉันเเล้วบอกฉันในภายหลังเมื่อฉันกลับมาด้วยนะ"
เห้ย
เห้ยยยยยยยยยยยยย
เเก บ้าหรอ บ้าที่สุด ใครอ่ะ ใครมาติดไว้ที่โต๊ะฉันเเบบนี้กัน นายเป็นใครอะ เขินนะ เขินมากด้วย
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อฉันมาทำงานเหมือนอย่างเคย เเละพบว่ามี post it เเปะข้อความดังกล่าวไว้เหนือโต๊ะที่ทำงาน
ใคร ชอบเราอะ ?
ตอนเเรกก็พยายามคิดเเหละว่า เอ๊ะ หรือเค้าจีบคนที่ทำงานกะดึกกันนะ หรือว่าคนกะดึกเค้าไม่เล่นด้วยหรือเปล่า เลยเเปะทิ้งไว้เหมือนเดิม หรืออันที่จริงมีคนชอบเราเเม้ไม่เคยเห็นหน้าเรามาก่อน ความคิดดังกล่าวเกิดขึ้นทั้งวัน คิดเเล้วคิดอีก ก็คิดจนลืม ลืมไปเเล้วว่ามีโพสอิทที่เปรียบเสมือนปริศนาธรรมดังกล่าวเเปะบนโต๊ะ
จนกระทั่งตกเย็น เจ้าของโพสอิทมาถึง.....
เเขก : ยูเห็นโพสอิทที่ไอทิ้งเอาไว้ป่าว
ฉัน : หหหหเห็นสิ ทำไมจะไม่เห็นละ
(เอ๊ะ หรือว่าเค้าจะมาทวงคำตอบจากเรากันนะ ว้ายๆๆๆเเน่ๆๆๆๆๆๆๆๆ เขินๆๆๆๆ)
เเขก : ฉันฝากเพื่อนเธอเอาไว้
ฉัน : ฝากไว้ให้ฉันหรอ'
ยัง ยัง ยังไม่หยุดอีกกู
เเขก : ไม่ ฉันฝากเอาให้ผู้หญิงที่พักห้องxx ไง นี่เธอยังไม่ได้ให้เค้าอีกหรอ
ฉัน : หะ อะไรนะ
เอ๊ะ เค้าฝากไว้ที่โต๊ะเพื่อฝากต่อให้ผู้หญิงอีกคนที่เป็นเเขก ไม่ใช่ให้เราหรอกหรอ
....
โว้ยยยยยยยยยยย
เเขก : สรุป ยูก็ไม่เอาไปให้เค้าสินะ
ฉัน : ไอขอโทษ ไอไม่รู้ ไอไม่รู้ว่าให้ผู้หญิงคนนั้น
ไอ คิด ว่า ยู ให้ ไอ
กริ๊ดดดดดดดดด
หลังจากนั้นผู้ชายคนดังกล่าวก็เดินขึ้นห้อง เเละปล่อยฉันนั่งอยู่กับอารมณ์ทั้งขำเเละงงในเวลาเดียวกัน
สรุปเป็นอันว่า โพสอิทอันนั้นเเขกต้องการจะให้หญิงสาวอีกคนเเหละ เค้าคงคุยกันถูกคอ เลยอยากจะขอคอนเเท็คกันหลังจากนั้นซะหน่อย ไอ้เราก็คิดนั่นนี่ไปไกลซะเหลือเกิน 555555555
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in