จากข้างในส่วนลึกของใจฉันมีเพียงหนึ่งเสียงเรียกดัง
เสียงที่จะทำให้ใจฉันมีความหวังและยังสู้ต่อไป
เมื่อฉันเศร้าและน้ำตารินไหลหรือจะเจ็บปวดสักเท่าไหร่
ก็ยังมีเธอข้างกายฉันในความฝันที่จะกลายเป็นจริง
เมื่อเราเอนกายลงนอนบนผืนดินทีไรจงมองดูบนท้องฟ้ากว้างใหญ่
ว่าทุก ๆ สิ่งจะต้องเปลี่ยนไปหรือแค่เหมือนเมื่อวาน
ผ่านเส้นทางอันยาวไกลแม้หัวใจเดียวดายและปลายทางนั้นจะแสนไกลเท่าไหร่
ก็จะคว้าทุกสิ่งไว้ด้วยสองมือ ด้วยความเต็มใจ
เอ่ยคำลากี่ครั้งหัวใจฉันแทบจะสลายภินท์พัง
สรรพางค์ที่แสนว่างเปล่านั้นตื่นจากฝันขึ้นมาพบความจริง
ว่านี่คือความหมายของชีวิต กระทั่งความตาย หรือทุกสิ่ง
ดอกไม้ สายลม และก้อนหินต่างผกผินร่วมปลายทางเดียวกัน
(ลาลาลา... ฮูฮูฮู...)
จากข้างในส่วนลึกของใจฉันมีเพียงหนึ่งเสียงเรียกดัง
ขอเธออย่าละทิ้งความฝัน จงใฝ่ฝันและมุ่งมั่นต่อไป
อย่ามัวเศร้าและน้ำตารินไหลหรือร้องคร่ำครวญปวดหัวใจ
จงร้องเพลงนี้ให้ก้องไป ปลุกความหวังให้ลุกโชนขึ้นมา
โปรดอย่าลืมความทรงจำครั้งที่เราเดินทางในวันวาน
แม้ว่าล่วงเลยผ่านมานานแสนนานแต่สิ่งเหล่านั้นทำให้เราพบเจอ
ภาพสะท้อนตัวเราเองแม้ว่าจะเลือนรางสักเพียงใดก็คือตัวเราคนเก่า
และตัวเราทั้งใหม่เดิมมีหัวใจร่วมดวงเดียวกัน
เปิดประตูสู่เช้าอันสดใสเริ่มต้นชีวิตงดงาม
ไม่ต้องไปคิด ค้น ตั้งคำถาม หรือเสาะหาคว้าไขว่จากที่ไหน
เพราะข้างในส่วนลึกของใจฉันมีเพียงสิ่งหนึ่งที่ซึ้งใจ
ตัวตนแท้จริงที่ซ่อนไว้จะอยู่กับฉันเรื่อยไป
และจะทำให้ฉันสุขใจอยู่เสมอไม่มีวันวางวาย
(ลาลาลา...ฮูฮูฮู...)
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in