จุดสังเกต
Fandom: NCT
Pairing: Johnny/Jaehyun
Note: ในที่สุด เรือเราก็เดินอีกครั้ง หลังจากหายไปหนึ่งเดือนเต็ม
341 words
––
จุดสังเกตของจอห์นนี่ ซอ น่าจะเป็นส่วนสูงที่โดดออกมา ในกรณีที่ต้องมองหาเขาจากที่ไกล ๆ ล่ะก็นะ
แจฮยอนเคยไล่พิจารณาตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าของคนเป็นรุ่นพี่เพื่อจะมองหาอะไรที่สังเกตง่าย ๆ อะไรที่นำเสนอความเป็น ‘จอห์นนี่’ ออกมา แล้วสุดท้ายก็วนไปยังสิ่งที่เขาพยายามเลี่ยงมองมากที่สุด
นัยน์ตาสีน้ำผึ้ง
และริมฝีปากรูปปีกนก
จอห์นนี่คงรู้ว่าเขาพยายามเลี่ยงการมองสบตาและริมฝีปากถึงได้อมยิ้มนิด ๆ ตอนที่เขาเลือกวางสายตาบนหางคิ้วอีกฝ่ายแทน
“ไม่มองตาพี่เหรอ”
“ไม่เอา”
“ทำไมล่ะ”
“แล้วทำไมต้องมองด้วย”
“ไม่สบตาคู่สนทนามันไม่ดีนะ”
อยู่ใกล้กันแค่นี้ แต่เหมือนยังไกลเกินไปในความรู้สึกของจอห์นนี่มั้ง ถึงได้ขยับเข้ามาใกล้จนหลังเขาชิดผนัง
แจฮยอนยืดตัวขึ้นเล็กน้อย สื่อสารทางภาษากายว่าไม่ยอมให้อีกฝ่ายทำท่าทีคล้ายคุกคามเขาเช่นนี้ แต่ก็ยังเลี่ยงไม่สบตา
“เดี๋ยวมีคนมาเห็น”
“ก็สบตาพี่สิ พี่จะถอยออกไปเลย”
แจฮยอนถอนหายใจ หลับตานับหนึ่ง สอง สาม
แล้วลืมตา สบนัยน์ตาสีอำพันนั่น––ที่จ้องตรงมายังเขา
แจฮยอนไม่อยากใช้เวลากับมันนานเท่าไหร่เลย แต่เขาก็ยังเห็นแววตาที่อีกฝ่ายมองมาอย่างชัดเจน ความเอ็นดู และอีกหลากความรู้สึกที่ทำให้เขาต้องเบี่ยงสายตาหลบอีกรอบ
“ถอยได้แล้วน่า”
จอห์นนี่หัวเราะเบา ๆ แล้วก้าวขาจะถอยออกไป
แจฮยอนถอนหายใจโล่งอก แต่ยังไม่ทันจะสิ้นลมหายใจ คนที่ควรจะถอยห่างไปแล้วก็อาศัยช่วงขายาว ๆ ก้าวกลับมาอีกครั้ง แล้วกดริมฝีปากลงบนแก้มเขาเบา ๆ
“น่ารักจริง ๆ เลย––Ouch!”
เขาไม่ขอเล่าต่อแล้วกันว่าเกิดอะไรขึ้น
เห้อ จอห์นนี่ ซอ ทำไมถึงได้เป็นคนแบบนี้นะ
FIN
––
190527
ดึกแล้ว มาสั้น ๆ พอ
คอมเมนต์จะดีใจมากจริง ๆ ต่อชีวิตดิฉันเหมือนให้อาหารปลาที่ไม่ได้กินซากุระมาสามวัน แต่ถ้าขี้เกียจนู่นนี่ แท็ก #wrficnct รอคอยท่านอยู่เสมอ ขอบพระคุณค่ะ
ป.ล. ในใจฉันอยากให้จอห์นพูดลงท้ายคะขามากเลย แต่อีกใจก็บอกให้พอก่อน
ป.ล. 2 เซ็ตติ้งมันคือห้องซ้อมปะนะ... สักที่อะ แล้วแต่จินตนาการท่านเลย
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in