อาการผีอำครั้งล่าสุดของเราน่ากลัวมาก .เรารู้ว่าอะไรพวกนี้มันเหมือนสวิตช์เปิดปิดที่ทำงานคลาดเคลื่อน ไม่มีผีไม่มีอะไรหรอก
แถมยังเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้กับทุกคนด้วย
แต่เราเวลานั้นนอนหงาย (อาการผีอำจะเกิดเฉพาะตอนนอนหงาย) ตัวแข็งอยู่บนเตียงใน พยายามที่จะหลับ มอง (หรือรู้สึกว่าเห็น) แฟนที่กำลังนั่งทำงานอยู่อีกฝั่งของห้อง มันมีความรู้สึกหนักบนตัวบนอกเหมือนมีอะไรมากดไว้ให้จมลงไปในเตียง เราเห็นว่ามีอะไรบ้างอย่าง ผีหรือสัตว์ประหลาดก็ไม่รู้ แต่มันเป็นสิ่งที่ไม่ควรมีในห้องนอน หลายๆ ตัวพวกนั้นวุ่นวาย รุมอยู่บนตัวและรอบๆ เรา
เราในตอนนั้นรู้ตัวดีว่า ที่เกิดขึ้นมันคืออาการผีอำ แต่นั่นก็ไม่ช่วยให้ความหวาดหวั่นพรั่นพรึงสั้นๆ นั้นน้อยลง
ในใจ (หรือในสมอง?) เราตั้งใจว่าจะส่งเสียงกรี๊ดให้แฟนได้ยิน เขาจะได้มาช่วย เราพยายามร้องอยู่หลายรอบ เรารับรู้ว่าในอกมันเกร็ง รู้สึกถึงความตะเบ็ง แต่มันก็ไม่ได้เกิดอะไรขึ้นมาก
จนถึงเวลาที่ โอเค สมองจะทำงานเข้าระบบถูกต้องแล้วนะ เราก็เฮือกขึ้นมา หายใจแรง ใจเต้นเร็ว เหนื่อยด้วย กลัวด้วย , เราถามแฟนว่าได้ยินที่เรากรี๊ดไหม เขาก็บอกว่าไม่ได้ยิน
กว่าจะพยายามหลับอีกรอบ ก็ต้องให้ใจกลับมาเต้นปกติและผ่อนคลายพอ ซึ่งก็ต้องใช้เวลา บางคืนรำคาญจนแบบ ไม่อยากหลับแม่งแล้ว หรือไม่ก็รู้สึกกลัวการนอนหลับไปทั้งคืน
หลับ ฝันร้าย เฮือก ลุก
วนไปจนเช้า จนมันล้ามากๆ ถึงจะได้นอนหลับเป็นหลักชั่วโมงบ้าง
ถ้ากินยา อาการรบกวนพวกนี้จะเกิดขึ้นประมาณ 10%
ถ้าไม่กินยา คือ 100% เต็ม เราทดลองมาแล้ว
เศร้า .
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in