เที่ยงคืนพี่โลมาและน้องสาวยังหิวอยู่เลยพวกเราเลยเดินหาร้านอาหาร บางร้านก็ปิดแล้ว กินกันเสร็จก็ไปนั่งรอเรียกขึ้นเครื่อง เครื่องดีเลย์สักพักหนึ่ง
หลังจากเครื่องออกบินทะยานสู่ท้องฟ้าไม่นาน โลมาก็หลับ...
ดีนะที่จองที่นั่งมา ได้นั่ง 2 แถวติดกัน แถวละ 3 คน โลมานั่งใกล้พี่สาว เลยนอนสบาย จะยกขา ยกแขนพลิกไปพลิกมาก็สะดวกดีจ้า
กำลังหลับสบาย ตี 4 ถูกปลุกมาให้กินอาหารเช้าที่เช้ามากกกกก เป็นเมนูไก่อบขิง เครื่องเขียงก็เป็นไก่อีก มีขนมปังก้อน เค้กช็อกโกแลต และผลไม้ให้ อาหารโดยรวมรสชาติไม่ถูกปากโลมาเท่าไร หรือยังเช้าไป...ตุ่มรับรส...เลยยังไม่ทำงาน 55
โลมาชอบช้อน ส้อม มีดของสายการบินอีวีเอ (EVA AIR) เป็นโลหะดูแข็งแรง แถมดูเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วย ^^
กินเสร็จก็นอนต่อ 11 โมง ก็ตื่นมากินมื้อเที่ยงอีก เป็นเมนูก๋วยเตี๋ยวผัดใส่กุ้ง ออกมัน ๆ รสชาติจืด ๆ
เครื่องบินกำลังร่อนลงที่เมืองเวียนนา (Vienna) ประเทศออสเตรีย (Austria) โลมามองวิวนอกหน้าต่าง เห็นพื้นที่สีเขียวเข้มบ้าง อ่อนบ้างเป็นตาราง ๆ ดูสวยดี เห็นกำหันลมยืนโดดเด่นอยู่ตั้งหลายอันนะ
ด่านตรวจคนเข้าเมืองของที่เวียนนา (Vienna) คนไม่เยอะใช้เวลาไม่นาน
การเดินทางไปประเทศอื่น ๆ พวกเราก็ขับรถเช่าไป เช่ากับ EuropCar ที่มีโลโก้สีเขียวเหมือนกัน ไปประเทศเช็ก (Czech) ประเทศสโลวาเกีย (Slovakia) ประเทศ ฮังการี (Hungary) แล้วก็วนกลับมาขึ้นเครื่องที่เมืองเวียนนา (Vienna) ประเทศออสเตรีย (Austria) จ้า
ขากลับจากสนามบินเวียนนา (Vienna International Airport) เมืองเวียนนา (Vienna) ประเทศออสเตรีย (Austria) >> สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ กำหนดเดินทางวันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน 2561 17.30 น.
พวกเราถึงสนามบินประมาณ 4 โมง ก็ไปคืนรถเช่า จุดที่จอดรถใกล้กับจุดคืนรถเช่าและทางเข้าไปด้านในสนามบินพอดี จอดได้เหมาะเจาะมาก
จากนั้นเราก็ไปเช็คอินที่เคาน์เตอร์ของสายการบินอีวีเอ (EVA AIR) มีเคาน์เตอร์เป็นของตัวเองด้วย ไม่ต้องรอคิวเลย ดีจัง แถมตอนที่ไปทำเรื่องขอคืนภาษีคนก็น้อย รอคิวไม่นาน เลยมีเวลาไปช้อปปิ้งได้อีกนิดหน่อยก่อนเข้าไปนั่งรอขึ้นเครื่อง :)
โลมาแนะนำว่าคนที่ต้องทำเรื่องขอคืนภาษีให้เผื่อเวลาก็ดีนะ เพราะเราไม่รู้ว่าคนจะเยอะหรือป่าว ช่วงที่โลมาไปจังหวะดี แต่ละจุดที่ต้องทำที่สนามบินคนไม่เยอะจ้า ^^
ข้อมูลเพิ่มเติม
อีวีเอ แอร์ (EVA AIR)
#เที่ยวสุขใจในยุโรป
#เทีี่ยวยุโรป
#เที่ยวออสเตรีย
#เที่ยวเช็ก
#เที่ยวสโลวาเกีย
#เที่ยวฮังการี
#สายการบินอีวีเอ
#Europe
#Czech
#Slovakia
#Hungary
#EVAAIR
#ท่องเที่ยว
#โลมาพาเที่ยว
#โลมาปลาสุข
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in