ออกมาบริษัทนี่มันก็ดีอยู่หรอกนะ
และก็ออกมาด้วยสภาพนี้แหละ
การพบเจอกับสมาชิกวงเป็นอะไรที่อึดอัดที่สุด
ดูเหมือนเด็กไปหน่อยมั้ยนะเรา...?
แต่ว่า... ถูกบอกว่าเคอร์ฟิว...
คือฉันก็ไม่ได้ชอบออกไปไหนดึก ๆ ดื่น ๆ อยู่แล้วนินา
ฉันไม่เข้าใจเลยว่าทำไมเขาถึงต้องโกรธฉัน...
จองกุก : อาร์มี่นูนา...
"อ่าาา ตกใจหมดเลย"
จองกุก : ข...ขอโทษครับ! ผมเรียกนูนาตั้งหลายครั้ง แต่เหมือนนูนาจะไม่ได้ยิน...
ถึงจะอย่างนั้นก็เถอะ แต่การที่จู่ ๆ ก็ยื่นหน้ามาแบบนี้...
เพราะฉันไม่เคยเห็นใบหน้าของจองกุกใกล้ ๆ แบบนี้ยังไงล่ะ...
หรือว่าเขาตั้งใจที่จะแกล้งฉันกันแน่นะ...
"อ... อะไรเหรอ?"
จองกุก : เรื่องเมื่อเช้าน่ะครับ ผมขอโทษครับ
"หืม? ทำไมล่ะ?"
จองกุก : ก็นูนาถูกพี่ยุนกิโกรธก็เพราะผมนิครับ
"อ่าาา ฉันเองก็พูดอะไรไม่ได้หรอก"
จองกุก : นูนาคงไม่เข้าใจเหตุผลที่ถูกโกรธสินะครับ?
"ไม่เข้าใจอะไรเลย"
จองกุก : คือว่านะครับ วิธีปลุกของนูนาน่ะครับ...
"อื้อ"
จองกุก : เอ่อ... สำหรับผู้ชายแล้ว มันเหมือนกับการข่มขู่เลยครับ แถมยังอยู่บนเตียงด้วยกัน 2 คนอีก... นูนาอาจจะไม่ได้คิดอะไร...
"???"
จองกุก : นูนา... นูนาก็เป็นคนที่สวยมากอ่ะ แถมนิสัยก็ดี...
"(เขิน)"
จองกุก : คือถ้าไม่มีพี่ยุนกิ ทุกคนต้องหลงรักนูนาแน่ ๆ อ่ะ นั่นเพราะนูนามีเสน่ห์ไงครับ เพราะงั้น นูนามาทำแบบนี้ตั้งแต่เช้า ผู้ชายเขาทนกันไม่ไหวหรอกครับ... นูนาเข้าใจที่ผมจะพูดใช่มั้ยครับ?
จองกุกพยายามอธิบายสุดชีวิต
แล้วฉันก็รู้สึกว่าจะเข้าใจอะไรสักอย่างขึ้นมา
หรือว่า...เขากำลังจะบอกฉันว่าฉันอันตราย?...
แถมฉันยังทำตัวเหมือนเชิญชวนเองซะด้วย...
วัยต่อต้าน...วัยกำลังโต...
ตอนนี้ฉันเข้าใจแล้ว
เรื่องที่เจโฮปอยากจะบอกน่ะ ฉันเข้าใจแล้ว!
จองกุกเอง ตอนนี้ก็โตเป็นหนุ่มแล้วสินะ...?
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in