เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#xxyzficbunchoux
(1531) 보름달
  • boreumdal
    seongwu x fem!daniel


    แสงจันทร์อาบไล้ไปตามสัดส่วนใบหน้าหล่อเหลา ตั้งแต่หน้าผากมนไล่ลงมายังจมูกโด่งเป็นสันและสุดท้ายเป็นริมฝีปากหยักทรงสวยดังรูปสลัก


    เท้าแขนกับริมระเบียงที่ยื่นออกมาจากตัวบ้าน งานเลี้ยงที่ฌอนไม่ทราบว่าคืองานอะไรและแน่นอนว่าเขาไม่ใคร่จะเข้าร่วมนักหากแต่ถูกรบเร้าจากเพื่อนในที่ทำงานหลายคนจนต้องหยิบสูทสีดำตัวเก่งออกมาสวมในคืนนี้


    ฌอนมองไปยังพระจันทร์ดวงกลมโตที่ลอยเด่นอยู่บนท้องฟ้าที่มืดสนิท ยกแก้วทรงสูงขึ้นแตะริมฝีปากเบา ๆ จิบเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในแก้วอย่างเหม่อลอย


    เป็นเรื่องที่ชวนประหลาดใจไม่น้อยเมื่อความรู้สึกเคยชินและผ่อนคลายเข้ามาแทนที่ความงุ่นง่านในจิตใจ รวมไปถึงคฤหาสน์เก่าแก่หลังนี้เองก็มอบความคุ้นชินให้เขาอย่างน่าแปลก

     
    ภายในงานคนค่อนข้างเยอะและนั่นคือเหตุผลที่เขาออกมายืนรับลมอยู่ที่ตรงนี้


    หันไปมองข้างกายเมื่อรู้สึกได้ว่ามีคนเข้ามายืนอยู่ตรงนั้น มาลิก เพื่อนที่ทำงานซึ่งเป็นคนชวนเขามาที่นี่


    อีกฝ่ายเอ่ยปากบอกให้เขาเข้าไปในงาน เสียงดนตรีคลาสสิคเริ่มดังขึ้นแล้ว คนในงานต่างก็กำลังมองหาคู่ของตัวเองในการเต้นรำคืนนี้ มาลิกเอ่ยหลอกล่อเหมือนกับเขาเป็นเด็ก ฌอนหัวเราะ และตอบรับคำชวนนั้น


    “เดี๋ยวผมตามเข้าไป”


    ยกเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ขึ้นมาดื่มอีกครั้งจนหมดแก้ว


    ละสายตาจากพระจันทร์กลมโตตรงหน้าหันหลังกลับก่อนจะก้าวเดินเพื่อกลับเข้าไปในงานอีกครั้ง


    วางแก้วลงบนถาดในมือบริกร มองไปรอบกายอย่างเชื่องช้า ฌอนแทบไม่รู้จักคนที่นี่ หากจะหาคู่เต้นรำคงต้องมองจากหญิงสาวที่มาเพียงคนเดียวในงานเสียแล้ว


    ดวงตาคมหยุดสอดส่องไปมา


    นิ่งงันดังถูกต้องมนต์เมื่อสบสายตาเข้ากับดวงตากลมโศกที่อยู่ห่างออกจากเขาไป


    ผู้คนรอบกายมากมายที่เดินสวนไปมาไม่ได้ทำให้เขาเลิกจับจ้องไปที่เธอ


    เธอที่ยืนอยู่ตรงนั้น พร้อมกับดวงตาเป็นประกายที่ตรึงเขาไว้


    ใบหน้าสวยดูสบายตา พวงแก้มสีขาวสะอาดผุดผาดและริมฝีปากฉ่ำวาวที่กำลังเผยรอยยิ้มขึ้นมาช้า ๆ


    ราวกับว่าฌอนกำลังตกลงไปในภวังค์


    ที่มีเธอผู้นั้นเป็นเจ้าของ





    สายตาเราจับจ้องกันและกันดังเดิม


    ต่างออกไปตรงที่ในตอนนี้ดวงตาคู่สวยอยู่ตรงหน้าเขา


    กายอุ่นแนบชิดกัน ผิวเนื้อเนียนละเอียดที่สัมผัสได้จากปลายนิ้วมือของเขาทำให้ฌอนเกรงแม้กระทั่งจะวางมือสากของตัวเองลงบนผิวกายนั้น


    ชุดราตรีเกาะอกผ้ากำมะหยี่สีครามเมื่ออยู่บนกายเล็กตรงหน้ายิ่งช่วยขับผิวให้เด่นชัดยิ่งขึ้น


    กลิ่นหอมเย้ายวนจากเธอเองแทบทำให้ฌอนสติหลุด


    ท่าทางเคอะเขินอย่างเป็นธรรมชาติและรอยยิ้มเอียงอายของดารีนส่งผลให้หัวใจของเขาเต้นอย่างรุนแรง


    ดวงตาโศกตรงหน้าเต็มไปด้วยความเสน่หารักใคร่จนฌอนแปลกใจแต่กลับรู้สึกคุ้นชินอย่างประหลาด


    รักที่จะมองเข้าไปในดวงตาคู่นั้น


    ดวงตาที่ทำให้เขาตกลงไปในภวังค์ซ้ำแล้วซ้ำเล่าราวกับถูกสาป




     
    ฌอนแทบไม่รู้เลยว่าตัวเองมาอยู่ตรงนี้ได้อย่างไร


    มือเล็กกุมมือเขาไว้ เดินจูงมือไปตามทางเดินยาวของคฤหาสน์ รอยยิ้มมีประดับบนใบหน้าสวยตลอดเวลา


    หยุดลงตรงระเบียงที่ยื่นออกจากทางเดิน


    นำเขาไป ปล่อยมือออกอย่างเชื่องช้า ซึมซับเอาอากาศเย็นเข้าสู่ผิวกาย พระจันทร์ดวงโตกลมดึงดูดสายตาของทั้งคู่ได้ดี


    เพียงแต่ใบหน้าสวยของคนข้างกายดึงดูดฌอนได้มากกว่า


    พินิจไปตามแพขนตายาว ปลายจมูกกลมมนและริมฝีปากอิ่มก่อนที่เขาจะทิ้งสายตาไว้ที่ตรงนั้น


    ราวกับเธอรู้ว่าถูกมอง


    ใบหน้าสวยหันกลับมาและส่งยิ้มให้เขาอีกครั้ง ปลายนิ้วเรียวยกขึ้นมาลูบไล้ไปตามกรอบใบหน้าคม นิ้วโป้งเกลี่ยดวงดาวสามดวงบนแก้มซ้ายด้วยความคะนึงหาอย่างสุดซึ้ง


    เอนกายเข้าหาชายหนุ่มอย่างช้า ๆ


    ริมฝีปากอิ่มทาบทับลงบนริมฝีปากของอีกฝ่ายบางเบา


    สติเริ่มพร่าเลือน


    เหลือเพียงใบหน้าสวยเท่านั้นที่ยังคงชัดเจนอยู่


    ริมฝีปากที่เคยฉุดให้เขาดำดิ่งลงไปในภวังค์เริ่มทำมันอีกครั้งด้วยการบดเบียดเข้าหาเขา


    เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักจนฌอนรู้สึกได้ถึงมัน


    ปลายนิ้วเย็นเยียบที่วางอยู่หลังคอของเขาทำให้ไรขนอ่อนลุกชัน


    ร้อนแรงมากขึ้น บดเบียดเข้าหากันมากยิ่งขึ้น ฌอนเลื่อนมือวางบนเอวของอีกฝ่าย


    ผละริมฝีปากออกก่อนจะจับยกอีกคนขึ้นนั่งบนระเบียง


    ภาพตรงหน้าที่เป็นดารีนและพระจันทร์เต็มดวงด้านหลังงดงามเกินกว่าจะละสายตาไปได้


    วาดวงแขนโอบรอบกายเล็กตรงหน้า


    รั้งตัวเองเข้าหาและแนบริมฝีปากลงไปอีกครั้ง จุมพิตแผ่วเบา


    สบเข้ากับดวงตากลมสวยที่มองเขาอยู่ก่อนแล้ว

     
    เธอที่อยู่ตรงหน้าใช้ดวงตาคู่นั้นมองมาที่เขา พวงแก้มขาวขึ้นสีแดงระเรื่อ ท่าทีเอียงอายทำให้ฌอนแทบหายใจไม่ออก


    เป็นริมฝีปากอิ่มนั่นที่ระบายยิ้มออกมา

     
    ดารีนเบี่ยงใบหน้าไปยังลำคอแกร่งของอีกฝ่าย


    เสียงเส้นเลือดใต้ผิวหนังดังก้องในหัว เขี้ยวคมถูกฝังลงไปอย่างช้า ๆ


    พร่าเลื่อนกว่าที่เคย ฌอนแทบไม่หลงเหลือสติอยู่


    ตรงหน้า


    หญิงสาวกำลังปลดเปลื้องอาภรณ์อยู่บนร่างกายเขาที่ไม่สามารถควบคุมได้ ราวกับทุกอย่างเป็นไปดังที่ดารีนปรารถนาจะให้เป็น


    และท้ายที่สุดเขาถูกกลืนเข้าไปในห้วงแห่งภวังค์ที่ดารีนสร้างขึ้นมา


    เรื่องราวในอดีตหลั่งไหลเข้ามาในหัวราวกับสายน้ำ


    ภาพที่เขากับดารีนอิงแอบแนบชิดกัน รักใคร่ หอมหวาน และอ่อนโยนเกินกว่าสิ่งใด


    และเขามอบชีวิตใหม่ให้กับดารีนด้วยตัวเอง


    หญิงสาวเป็นเพียงมนุษย์ที่อ่อนแอเกินกว่าจะใช้ชีวิตแบบคนทั่วไปได้


    เธอถูกขังไว้ในบ้านเพียงเพราะครอบครัวกลัวว่าเธอจะเป็นอันตรายหากออกไปด้านนอก


    และแวมไพร์หนุ่มเป็นผู้เดียวที่สามารถพาเธอออกไปพบเจอกับสิ่งใหม่ในโลกกว้างใบนี้


    เขาเฝ้ามองเธอมาเนิ่นนาน ดวงตากลมโศกที่ฉายแววเศร้าหมองอยู่เสมอช่างงดงาม จนกระทั่งวันหนึ่ง ชายหนุ่มตัดสินใจเผยตัวตนให้อีกฝ่ายได้รับรู้


    และหัวใจของพวกเขาก็เต้นเป็นจังหวะเดียวกันได้ในไม่ช้า


    เพียงแต่ร่างกายของมนุษย์นั้นไม่ยั่งยืนดังเช่นความรักที่ทั้งคู่มีให้กัน


    ดารีนสิ้นอายุขัยลงหลังจากนั้นไม่นาน


    ฌอนเอาแต่โทษตัวเองซ้ำไปซ้ำมา หากเขาทำให้ดารีนกลายเป็นอย่างเขา คงไม่ต้องทนทุกข์อย่างเช่นทุกวันนี้


    เพียงแต่ความเสี่ยงมีมากเกินกว่าที่ฌอนจะกล้า ร่างกายของดารีนอ่อนแอเสียจนเขากลัวว่าเธอจะรับมันไว้ไม่ไหว


    ท้ายที่สุด ฌอนตัดสินใจมอบชีวิตของเขาให้กับหญิงสาวอันเป็นที่รัก


    ดารีนตื่นขึ้นมาพร้อมกับชีวิตใหม่ ร่องรอยที่ลำคอ และร่างไร้วิญญาณของชายที่เธอรักยิ่งกว่าสิ่งใด


    ฌอนจะกลับมา เธอรู้ดี


    รอคอยมาเนิ่นนาน และมันกำลังจะสิ้นสุดลง


    งานเต้นรำที่ดารีนรอคอยมาถึงในที่สุด


    รอบกายของทั้งสองเต็มไปด้วยผู้คนมากมาย ทุกคนล้วนนิ่งงันและมองไปยังเขาและเธอเป็นจุดเดียว


    ริมฝีปากอิ่มพรำจูบไปตามผิวกายสีน้ำผึ้งอ่อนของชายคนรัก ฌอนยังคงตกอยู่ในภวังค์เหล่านั้นเพียงแต่ร่างกายของชายหนุ่มยังคงเป็นไปดังที่เธอต้องการ


    เมื่อค่ำคืนนี้สิ้นสุดลง


    ความปรารถนาทุกอย่างของเธอจะถูกเติมเต็มจนหมดสิ้น


    ดวงตาโศกกลมสวยทอดสายตาที่เต็มไปด้วยความรักที่มีล้นอกให้กับชายหนุ่ม


    แสงจันทร์สาดส่องเข้ามาถึงภายในห้อง อาบไล้ไปทั่วทั้งร่างกาย


    ดารีนหมดสติไปในอ้อมกอดของคนรักในที่สุด




     
    ปลายนิ้วรู้สึกถึงผิวกายเนียนละเอียดอย่างที่เขาได้สัมผัสมันทั้งคืน


    กระชับวงแขนให้แน่นขึ้นก่อนจะลืมตาขึ้นมาพบหญิงสาวนอนเอาคางเกยบนอกเขาพลางจ้องมองมาอย่างไม่วางตา


    ริมฝีปากอิ่มที่ยังคงมีสีแดงสดแต้มอยู่กดจูบลงบนอกของเขาแผ่วเบา


    ฌอนเอื้อมมือไปกุมใบหน้าอีกคนไว้


    ทอดสายตารักใคร่และคะนึงหาอย่างเต็มเปี่ยมไปให้


    สายตาสอดประสานกันและรอยยิ้มผุดขึ้นมาบนใบหน้าทั้งคู่ช้า ๆ


    “ข้าคิดถึงเจ้า ดารีน”



    fin.



    จริงๆแล้วเรื่องนี้ตั้งใจว่าอยากจะเขียนลงวีคลีหัวข้อดวงจันทร์ แต่ช่วงนั้นกำลังทุ่มให้ห้วงฝันอยู่
    เพราะงั้นก็เลยมาเขียนตอนนี้แทนแล้วก็กะว่าจะโปรโมทห้วงฝันไปด้วยในตัวเลย5555555
    ฝากโปรเจคห้วงฝันองเนียลด้วยนะคะ ทั้งนักเขียน นักวาดและทีมงานทุ่มเทกันมากจริงๆ
    นอกจากจะได้ความอิ่มเอมจากฟิคแล้วก็แฟนอาร์ต ทุกคนยังจะได้สนับสนุนโปรเจควันเกิดเนียลไปด้วยกันนะคะ
    ไม่อยากให้ทุกคนพลาด อีกไม่ถึงสองสัปดาห์ก็จะปิดพรีแล้ว รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ
    แล้วก็อีกเรื่องที่อยากพูดก้คือ อยากขอบคุณทุกๆฟีดแบคที่มีให้
    อยากตอบแทนด้วยการลงฟิคบ่อยๆ แต่มันก้ได้แค่นิ5555555
    แถมงานแอบเผาด้วยเพราะกลัวความรู้สึกตอนที่อยากเขียนมันหายไปก่อน5555555
    ขอบคุณมากๆค่ะ มีความสุขมากกกเวลาได้อ่านความเห็นจากทุกคน ขอบคุณน้าค้า
    หวังว่าอ่านเรื่องนี้แล้วจะมีความสุขกันนะคะ รักรัก♡

    (ห้วงฝันองเนียลปิดพรีวันที่ 14 ตุลาคมนี้นะคะ)
    (อยากให้ทุกคนได้อ่านจริงๆค่ะ)
    (ซื้อเถอะค่ะ)
    (ร้ากกกก555555)
    (อย่าลืมซื้อกันด้วยนะคะ)

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in