ฟริ้บ ฟรั้บ มาแล้วจ้า ep นี้ก็จะไม่พูดถึงเรื่องซวยไม่ซวยกันแล้วนะคะ5555 หลังจากที่เราเดินทางมาถึง Kuala Lumpur International Airport (KLIA) หรือสนามบินนานาชาติกัวลาลัมเปอร์แล้ว ก็จะมาพูดถึงการเดินทางจากสนามบินไปยังที่พักของเรากัน เมื่อพวกเราถึงสนามบินปุ๊ปก็ทำการเปลี่ยนซิมปั๊ปแล้วก็ทำการซื้อตั๋ว KLIA express นะคะเป็นรถไฟเหมือนแอร์พอร์ตลิงค์บ้านเราเลยราคาตอนนั้นอาจจะรวมถึงตอนนี้ด้วยอยู่ที่ 50 RM ค่ะ นั่งจากสนามบินไปลงที่สถานี KL sentral กัน และหลังจากนั้นพวกเราก็นั่งรถไฟจากสถานี KL sentral ไปที่สถานีBukit bintang เพื่อไปเจอเพื่อนอีกคนที่นัดไปเจอกันที่มาเลเซียเลย และเดินทางตามหาที่พักของพวกเรากันต่อไปค่ะ
บัตรก็จะประมาณนี้คล้ายบัตรรถไฟฟ้าบ้านเราเลย
ภายในรถไฟก็จะแบบนี้เลยค่า เพิ่งเห็นว่าคุณฝรั่งโบกมือทักทายให้กล้องด้วย น่ารักๆ
ไปด้วยกัน ไปได้ไกล หลงไปด้วยกัน ขอบคุณค่า
ถึงแล้ว KL sentral รูปคือแบบใช้เครื่องคิดเลขถ่ายมากต้องขออภัย เพราะตื่นเต้นอยู่ มือสั่นไปหน่อย
แล้วดันมีรูปเดียวไปอี้ก 555
เมื่อถึงสถานี KL sentral แล้วก็ต้องนั่งรถไฟฟ้าสาย KL Monarail ไปที่สถานี Bukit bintang ค่ะ ต้องดูให้ดีเน้อเรื่องสายรถไฟมันก็เยอะอยู่555 ระวังสับสนกัน
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in