เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
สมุดรายงาน Trainee รุ่นที่ 4minimoretrainee
☂ Fantastic Minimore and ขออนุญาตโดดงานครั้งที่ 1 ☃
  •      เมื่อวันก่อนนู้นขอลากลับบ้านก่อน 30 นาที เนื่องจากมีธุระติดพัน ส่วนวันต่อมานี่หายไปทั้งวันเลย ฮ่าๆๆๆๆ แต่ก่อนหน้าเราเพื่อนอ๋องก็ไม่มา เราสลับกันลางานแบบไม่ได้ตั้งใจ
         แต่ไม่น่าเชื่อ... เราคิดถึงโต๊ะที่เราฝึกงานมากเลย เหมือนมันขาดๆ อะไรไปสักอย่าง มันสะดุดๆ แบบยังไม่วันศุกร์เลย สมองหยุดทำงาน 1 วันซะแล้ว

         ในตอนที่เรายังมีไฟ เราต้องเบิร์นทุกอย่างในสมองเพื่อเอามันมาใช้สิ จริงมั้ย ไฟจะมอดเมื่อไหร่ใครจะรู้ ตอนนี้ยังมีแรงผลักดันอยู่ เราต้องไปให้ไกล ไกลๆ เลย... นู่นนนนน /หัวเราะ55555555555 ไม่ขำเหรอ




    เข้าสู่ช่วง Fantastic Minimore and Where will we eat today

         ไม่ว่าจะช่วงไหนของชีวิต ปัญหาวันนี้กินอะไรดีก็มีอยู่ไม่จบเนอะ ฮ่า! ชีวิตที่วนลูป ทุกอย่างมันก็วนลูปดีอ่ะ งงปะ.. เหมือนขับรถถนนเดิม เลยเจอแต่วิวเดิมๆ แต่ยังไงก็ต้องมาถนนเส้นนี้ นะ... มนุษย์เราต้องการร้านอาหารแบบไหน ปัญหานี้ถึงจะหมดไปวะ555555 อยากสั่งข้าวแบบไม่ต้องคิดว่ากินไรดี รอ +1 คนข้างหน้าแล้วกันงี้อ่ะ ข้าวที่มอก็เบื่อๆ ละ อร่อยจนไม่อร่อย ส่วนที่นี่ยังไม่เบื่อ แค่คิดไม่ออกจะกินไรดี

    ที่จริงเป็นคนชอบกินสุกี้น้ำมากกกก อยู่มอกินทุกเช้าเลย
    แต่ปัญหาคือมันร้อนมาก พี่เลยบอกให้ใส่น้ำแข็ง555555 ก็ได้นะ อยู่ได้
    ป.ล. ร้านนี้มากินบ่อยสุดเลย ใกล้สุด ร้านป้าซอกเด้อ
        

         ต่อไป.. ทำไมต้อง Fantastic Minimore น่ะเหรอ? อ่า ก็วันนั้นพี่เขาคุยกันเรื่องเลี้ยงสัตว์ไง เลยรู้สึกคิดถึงนิวท์ขึ้นมาเฉยๆ เหมือนห้องกลายเป็นโลกในกระเป๋าของนิวท์ไปแปปนึง ฮ่าๆๆ (ชอบหนังเรื่องนี้) พี่แก้วมีหมา ชื่อปุกปุ้ย จำได้55555 ปุกปุ้ยไม่ใช่ปุกปุย เราก็เคยมีหมาเหมือนกัน มีหมาของน้า คนที่บ้านนอกจากน้าก็ไม่ชอบกันเลย แต่เราชอบ เราเคยจูงมัน แต่พอมันเห็นน้า มันรักน้ามากกว่ารักเรา มันเลยลากเราไปบวกกับเสาไฟ ได้เลือดดี    หึๆ.

         คุยไปเรื่อยๆ แล้วพี่วีวี่พูด "อยากเลี้ยงชินชิล่า" เราก็เลย เห้ย!  ในใจ เพราะเมื่อวานพึ่งนั่งหาฟาร์มชินชิล่าเหมือนกัน อยากเลี้ยง ตัวอะไรเหมือนโปเกม่อนดี แต่ตอนนั้นรู้สึกสติกำลังเรียบเรียงอะไรสักอย่างอยู่ แล้วปากมันจะขมุบขมิบตามสมอง เลยพูดไม่ทัน555555555555 ถ้าคิดอะไรอยู่ต้องคิดต่อไป ไม่งั้นลืม กำลังหาทางบำบัดโรคความจำ 10 วิของตัวเองอยู่เช่นกัน

         หลังจากนั้นก็มีกระแตของพี่ป่านด้วย (มีในที่นี้แปลว่าพูดถึง) เอาจริงเราก็ไม่รู้เหมือนกันว่ากระแต กระรอกต่างกันยังไง... ไม่แน่เราอาจเคยเห็นกระแต แต่คิดว่ากระรอกก็ได้ กระรอกมันแมสกว่าอะไรงี้ปะ

         แล้วก็มีชูก้าไรเดอร์ด้วย วันก่อนพึ่งดูคลิปชูก้าบินมาพอดี ทำไมคิดภาพตอนมันเหินแล้วจะขำตลอดก็ไม่รู้ 555555555 ? เป็นโรคชอบหัวเราะเรื้อรัง มันจะขำไปเรื่อยๆ จนกว่าจะหยุดคิด ขำตอนมันย่อๆ เล็งๆ แล้วอยู่ดีๆ ก็กางแขนกางขา ฟึ่บ! ร่อนลมงี้อ่ะ ตลกนะเว้ย..

         อ่อ แล้วก็มีดอร์เมาส์อีก ตอนนั้นที่ฝึกงานกลายเป็นชมรมคนรักสัตว์ชั่วคราว สนุกดี น่าจัดทัวร์เที่ยวสวนสัตว์ ขี่ช้างจับตั๊กแตน ป้อนนมเสือ โปรยอาหารปลา /ล้อเล่น

    ทำอะไรอย่าคิดเยอะ แล้วมันจะสนุก เนี่ยดูดิ55555555555555


         เอาล่ะ ตอนนี้ก็ไม่น่าเชื่อว่าผ่านครึ่งเดือนมาแล้ว เร็วจัง ยังโกรธอะไรก็ได้อยู่ที่ทำให้ปิดเทอมนี้มันสั้น อีกไม่กี่วันก็จะเข้าสู่เดือนที่ 2 ของการฝึกงานแล้ว
         เดือนที่ 2 ก็คือเดือนสุดท้าย
         เหลืออีก 25 วัน...

         ไม่ถึงเดือนด้วยซ้ำ!! โฮ้ย ? ยังไม่อยากกลับไปเรียนเลย
         .
         .
         .
         ไม่รู้จะพิมพ์ไรต่อละ

         เอาเป็นว่า









         ใช้กล้อง Nikon ไม่เป็นจริงๆ ใช้ Canon จนชินมือไปแล้วอ่ะ
         แต่ก็ดีใจที่ได้ช่วยพี่แก้วถ่ายรูป ช่วยมั้ยไม่รู้ รู้แต่วิชา photo ที่เรียนมาไม่สูญเปล่า ได้ใช้แล้ว ฮูเร่!




    ป.ล. เรานั่งตรงนั้นแล้วชอบคิดไปเองว่าคนที่เข้าห้องมาเป็นใคร บางทีอ๋องออกไป ก็นึกว่าคนที่เข้ามาคืออ๋อง
    แต่เปล่า... คือพี่ /หันไปสวัสดีค่าบบบเร็วๆ เลย ฮ่า.
    ป.ล. นอกจากเกม BnS ที่มีพี่ป่านเล่นเหมือนกัน ก็ไม่มีใครฟังเพลงแนวเดียวกับเราเลย ฮึกๆ ;_;
    ป.ล. เมื่อไหร่จะได้แก้วฟรีพี่นุชชี่ กินบ่อยๆ กลัวจะไม่ดีต่อเงินและร่างกาย
    ป.ล. so far so great! หวังว่าสกิลเราจะพัฒนาขึ้นไปยิ่งๆ ขึ้นไป


    21/06/17
    เขียนที่ห้องในวันที่ไม่ได้ไปฝึกงานครั้งแรก ? บั๊ยย.


    22/06/17 quote of the day
    " ชิมเพื่อเข้าสังคม "
    .

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in