เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
สมุดรายงาน Trainee รุ่นที่ 4minimoretrainee
✎จะลงตั้งแต่เมื่อวาน แต่งานมันไม่เสร็จ โย่ว / countdown 20 วันสุดท้าย ฮือ ☉^☉
  • ผ่านไปหนึ่งเดือน ก็ยังคงมาเวลาเดิมๆ ก่อนเวลางาน 10-20 นาที ระ..เร็ว /หัวเราะ55555555555
    หลายครั้งที่มาห้องคนแรก พอเปิดเข้าไปแวบแรกคือ เตาอบชัดๆ!
    ห้องใหม่ที่นั่งมาได้หนึ่งเดือนนี้เป็นกระจกรอบห้อง แดดเข้าเรื่อยๆ ตอนเช้า มันเลยอบๆ อุ่นๆ
    ขนาดเปิดแอร์จนพี่มาครบก็ยังไม่หายร้อนเลยบางที ... แต่ตอนนี้หายแล้ว สบายดี ไปกินข้าวมา

    อ่อ แล้วเมื่อกี้เลย พี่ซื้อเกี๊ยวซ่ามากินกันด้วยยยย วรี้!
    กินไป 3 ชิ้นก็อิ่มแล้ว อาจเพราะพึ่งกินข้าวเที่ยงมาด้วย ฮ่าๆ
    ต้องออกมากินกันข้างนอก แล้ววันที่กินก็ร้อนเชียวล่ะ
    เกี๊ยวอันโด่งดัง ได้กินแบ้ว ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีมากๆ ฮับ5555

    ช่วงนี้ความสนุกก็คือ
    พี่แก้วค่อนข้างอินกับความสแว็กของการโยนสปินเนอร์แล้วรับ กับการฟลิปขวดมากๆ
    ทำได้แล้วมันจะ โคตรคูล! และต้องเปิดเพลงนี้ด้วย 5555555555 อินๆ ดี
    ช่วงนี้กำลังหาที่ซ้อมฟลิปกรวยจราจร กับเก้าอี้พลาสติกอยู่ ใครมีที่ดีๆ บอกมาได้นะคับ ?


    พี่ๆ ที่นี่อยู่กันด้วยขนมนะ บอกไว้ เผื่อใครผ่านมาก็ซื้อโปเต้มาฝากเยอะๆ เลยก็ได้
    กินกันอร่อยมากๆ เพราะพวกพี่เขามีผงวิเศษ
    เราก็ชอบนะ... ชอบมาก พยายามไม่กินเยอะ แต่ทำไม่ได้จริงๆ
    ปกติอยู่คนเดียว เลยไม่กินขนมเลยยย ถ้าไม่นับตอนอายุประถม
    การมาฝึกงานที่นี่คือช่วงเวลาที่กินขนมเยอะที่สุด 55555555
    โอเค.. อันนี้ปาปริก้า เพราะวันที่ไปซื้อนั้นมีออเดอร์โปเต้ 2 ห่อแล้ว
    จะซื้อเพิ่มอีกก็แปลกๆ เอาอันนี้มาละกัน

    ( 03/07/17 เขียนถึงตรงนี้ )


    มาต่อ...

    คืออยากอัพตั้งแต่เมื่อวาน เพราะเป็นวันจันทร์แรกของเดือนสุดท้าย แต่ไม่ทันจริงๆ
    พอคีคิดงานไม่ออก อยากทำงานให้เสร็จก่อนไง (เด็กดี)

    แต่ตอนนี้งานเสร็จหมดละ ไม่มีไรค้างคา เย่ เรามาทำเรื่องเล่นๆ กันดีกว่า

    .

    เดือนที่แล้วจบไปด้วยอะไรมากมายเหมือนกัน แค่เดือนเดียวเรารู้สึกว่าได้เรียนรู้อะไรขึ้นเยอะมากๆ ความคิดในบางเรื่องเราเปลี่ยนไปเลย ทุกวันมีแต่เรื่องที่เราไม่รู้และพึ่งได้รู้เต็มไปหมด จะเล็กจะใหญ่มันก็คือไม่รู้ และดีใจมากที่ได้รู้     ฮูเร่.

    และ

    ... ยังไม่อยากกลับไปเรียนเลย เป็นคนไม่ชอบทฤษฎี ชอบปฏิบัติมากกว่า


    ของขวัญบ๊ายบายจากพี่ปอ ขอให้พี่ปอโชคดีนะค้าบบ


    พี่ป่านเลี้ยงข้าวแหละ แต่ไม่ได้ถ่ายตอนแรก
    เพราะมันน่ากิน และหิวมาก แต่ในรูปนี่ไม่น่ากินละ555555555 ก็ยังจะลง ;_;



    เคาท์ดาวน์ 20-2 เหลืออีก 18 วันเอง
    ต้องรีบทำสิ่งที่อยากทำแล้ว เร็วเข้าาาา!
    - อยากลองซื้อน้ำเต้าหู้ตรงเซเว่นกินจัง ยังไม่เคยซื้อเลย
    - ยังไม่เคยเดินมาที่บอ. อยากลองสักครั้ง หาวันดีๆ อากาศดีๆ ที่ไม่น่างิดดีกว่า
    - ยังไม่เคเดินห้างแถวนี้เลยยยยย! อันนี้โคตรไม่ควรพลาด สักวันละๆ
    - มีอะไรอีก ยังคิดไม่ออก

    ฝากเพลงไว้ให้ฟังแล้วกัน
    อย่างที่บอกว่าเป็นคนอินอะไรแล้วจะค่อนข้างดำดิ่ง
    ไปเจอมาจากบทความตอนกำลังทำงานให้พี่
    เออ เจ๋งดีอ่ะ เอเนอร์จีต้องมา >> ไป!





    - 20 วันจริงๆ เหรอ โอ้วก็อช เร็วจังโว้ยยยย
    - ตั้งแต่มาอยู่ที่นี่ยังไม่เคยเกร็งเลย ฮ่าๆๆๆๆ
    - ร้านอร่อยๆ แถวนี้มีอะไรบ้างที่คนทำงานไปกัน อยากไปให้หมดเลย
    - ว่าจะมา take a film, and go away ดูสักวัน (แอบขายของ)
    - everything comes and go

    บัย.
    04/17/17 ทำงานตัวเอง และช่วยงานพี่แก้วเสร็จแบ้ววว มาเขียนด้ายยย

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in