Satin Jacket & Cap แจ็กเกตผ้าซาตินมันวาวและหมวกกลายเป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ที่แสดงถึงแรงขับเคลื่อนของความรุ่งเรืิองทางด้านฮิปฮอป แม้ว่าวันนี้แจ็กเกตซาตินอาจจะไม่ได้รับความนิยมแพร่หลายในกลุ่มคนหมู่มากแต่การที่แบรนด์ Supreme ได้หยิบความนิยมนี้มาเป็นแรงบันดาลใจในการผลิตแจ็คเกตสีแดงมันวาวจนโด่งดังไปทั่วโลกก็ถือเป็นเครื่องยืนยันได้ว่า OG hip-hop style never gets old โดยในแทรควิดีโอเราจะเห็นแจ็คเกตระยิบระยับได้จากน้องมาร์คและแทยง รวมถึงเจโน่และหยางหยางที่ใส่หมวกจากแบรนด์ MLB ที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี
Paisley & Bandana Prints ผ้าลายเอกลักษณ์เก๋เฉพาะตัวที่ถูกนำมาเป็นพร๊อบในการแต่งตัวอย่างแพร่หลายแม้ตอนนี้อาจจะไม่ได้รับความนิยมเท่าเมื่อก่อนแล้วก็ตาม ซึ่งในแทรควิดีโอจะเห็นว่าหยางหยางนำมาผูกไว้บนศรีษะและใส่หมวกแก๊ปทับอีกชั้นหนึ่ง
Nike Air Jordan คอลเลกชั่นที่ได้ชื่อว่าเป็นรองเท้าที่ใส่ได้ตลอดกาลและเป็นรองเท้าแห่งยุค ด้วยเอกลักษณ์รูปทรงที่แปลกและไม่เหมือนใครช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้แก่แบรนด์หรูหลากหลายแบรนด์ให้ผลิตรองเท้าทรงหุ้มข้อสไตล์ใหม่ ๆ ออกมา จอร์แดนยังเป็นรองเท้าที่สามารถใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายเข้ากับแทบทุกชุด ถ้าใครอยากมีรองเท้าสักคู่ที่คุ้มค่ากับราคาและไม่หลุดเทรนด์ง่าย ๆ เราขอแนะนำจอร์แดนเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ must have! (อีกรุ่นคือ Air Force 1 ที่เฮนเดอรี่ใส่ก็เป็นอีกคู่ที่ควรค่าแก่การซื้อมาก ๆ) และน้องมาร์คคือคนที่ใส่ Nike Air Jordan ในแทรควิดีโอนี้~
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in