ใน MV นี้มีการนำเสนอคอนเส็ปต์ของนิทานของแถบตะวันออกกลางทำให้เราได้เห็นมุมมองและความสร้างสรรค์ใหม่ ๆ ที่ NCT U พยายามจะถ่ายทอดออกมาผ่านทั้ง ฉาก องค์ประกอบใน MV เนื้อเพลงที่กล่าวว่า ไม่ว่าจะอยากไปที่ไหนแค่ขอมา NCT ก็จะพาเราไปและไม่ว่าตอนนี้เราจะอยู่ที่ไหนพวกเขาก็จะหาเราจนเจอ มาออกไปจากที่นี่กันเถอะ ออกไปทำตามความฝันของเรากันอะไรประมาณนี้ (แต่เวอร์เกาหลีจะความหมายซอฟท์กว่าเวอร์ภาษาอังกฤษเย๊อะ) สุดท้ายที่ขาดไม่ได้เลยคือการนำเสนอคอนเซ็ปต์ผ่านสไตล์เสื้อผ้าของศิลปินที่ถือได้ว่าโดดเด่นมาก ๆ แต่รอบนี้ทางเราตั้งใจจะมาเปิดเผยรองเท้าใน MV ของทั้ง 7 คน และตอกยํ้าความฮอตของกระแสรองเท้าสนีกเกอร์ซึ่งในปีนี้ก็มีหลายแบรนด์ที่น่าจับตามองอยู่เช่นกัน
รองเท้ารุ่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรองเท้าบาสเก็ตบอล ที่ออกแบบโดย Virgil Abloh นักออกแบบรองเท้าผ้าใบชื่อดังของ LV ที่กลับมาพร้อมกับการนำเอกลักษณ์ของรองเท้าที่ผ่าน ๆ มาของ LV นำมาปรับใหม่พร้อมนำเสนอในสีที่เป็นโทนเข้มหรือสีสดโดยรองเท้าทำมาจากหนังลูกวัว และที่โดดเด่นไม่แพ้กันคือ Monogram ลายนูนที่ถูกประดับไว้บนรองเท้าอย่างลงตัว ซึ่งในแต่ละคู่ทาง LV บอกว่าต้องใช้เวลาถึง 7 ชั่วโมงต่อคู่เลยทีเดียว! เมมเบอร์ที่ใส่รองเท้ารุ่นนี้คือ ลูคัส นั่นเอง
LV Trainer Sneaker รุ่น 1A8AGQ สี azur blue
รองเท้าได้รับแรงบันดาลใจจากงานแฟชั่นโชว์ของ Louis Vuitton's Fall-Winter 2020 คอลเลกชั่นนี้แสดงให้เห็นถึงเอกลักษณ์ของรองเท้า LV ได้อย่างชัดเจนด้วยการนำสีนํ้าเงินสดมาตัดกับกับหนังลูกวัวสีขาวที่ถูกออกแบบมาในรูปทรงคล้ายกับรองเท้าบาสเก็ตบอลตามคอนเซ็ปต์หลักแต่ยังแฝงไปด้วยความทันสมัย จะเห็นได้จากอักษรย่อ LV ทั้งสองด้านของรองเท้าที่ถูกออกแบบมาใหม่ อีกทั้งยังผลิตด้วยนวัตกรรมใหม่และประดับด้วย Monogram ลายดอกที่เป็นแบบอัดฉีดเม็ดเจลและยางไปในรองเท้า และเมมเบอร์ที่ใส่รองเท้ารุ่นนี้ใน MV นี้คือโดยอง
LV Trainer Sneaker รุ่น 1A8AA4 สี Monogram Eclipse
แจมิน เมมเบอร์คนสุดท้ายที่สวมใส่รองเท้าจาก Louis Vuitton การกลับมาของรองเท้าแคนวาส Monogram สุดคลาสสิกที่มีการผสมผสานระหว่างแคนวาส ตาข่ายและหนังลูกวัวแบบหนังกลับที่ออกแบบโดย Artistic Director ชื่อดัง Virgil Abloh เจ้าเก่าเจ้าเดิม รองเท้ารุ่นนี้ก็ได้รับแรงบันดาลใจจากรองเท้าบาสเก็ตบอลที่โดดเด่นและเต็มไปด้วยเอกลักษณ์เฉพาะจากลาย Monogram ผสมอย่างลงตัวกับโลโก้ LV แบบใหม่ รวมถึงเพิ่มความนุ่มสบายในการสวมใส่ด้วยนวัตกรรมแบบใหม่โดยฉีดเจลยางในพื้นรองเท้าชั้นนอก
แบรนด์ที่ 2 ก็เป็นอีกแบบหนึ่งที่ดังมากเรื่องกระเป๋าแบรนด์เนมและเครื่องสำอางของผู้หญิง แต่การออกแบบคอลเลกชั่นของผู้ชายก็เป็นที่จับตามองจากวงการแฟชั่นเป็นอย่างมากเช่นกัน Saint Laurent หรือ ที่รู้จักกันดีในชื่อ Yves Saint Laurent (YSL) มักจะนำเสนอเสื้อผ้าในสไตล์โมเดิร์นและที่ผ่านมาก็มีสินค้าที่ขึ้นชื่อมากมายไม่ว่าจะเป็น แจ็คเกตหรือ blazer ของผู้หญิงและผู้ชาย เครื่องประดับ รวมถึงรองเท้าสนีกเกอร์เองก็เป็นที่รู้จักในวงกว้างเช่นกัน ซึ่ง เซียวจวิ้น เป็นเมมเบอร์ที่สวมรองเท้าแบรนด์นี้
คอลเลกชั่น Signature Court Classic High Tops ทำออกมาให้เลือกถึง 12 สีเพื่อตอบสนองให้สามารถใส่ได้หลายหลายสไตล์ตามความชอบของเรา โดยรองเท้าจะทำมาจากหนังลูกวัวคุณภาพดีและหนังกลับที่สามารถเลือกสีได้มากมาย ภายในลิ้นรองเท้าจะมีลายโลโก้ของแบรนด์สีทอง print อยู่ ช่วยเพิ่มลุคทั้งหรูหราและเท่ตามสไตล์รองเท้าสนีกเกอร์สมัยใหม่
แบรนด์ต่อมาที่เมมเบอร์ใส่คือ RHUDE หลายคนอาจจะไม่ค่อยคุ้นชื่อกับแบรนด์นี้เท่าไหร่นัก RHUDE เป็นแบรนด์ไฮเอนที่นำเสนอในรูปแบบเสื้อผ้าแนวสตรีทแวร์ผสมผสานให้เข้ากับความหรูหรา ก่อตั้งขึ้นที่ลอสแองเจลิสเมื่อปี 2015 แบรนด์ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสิ่งรอบ ๆ ตัวไม่ว่าจะเป็น เศรษฐกิจ สังคม ภููมิทัศน์และเรื่องราวท้องถิ่นที่ล้วนถูกถ่ายทอดออกมาในแต่ละซีซั่นผ่านเสื้อผ้าสตรีทแบบ ready-to-wear ที่ล้วนบ่งบอกถึงกลิ่นอายความเป็นอเมริกันและแอลเอ ซึ่งเมมเบอร์ที่ใส่รองเท้าแบรนด์คือ แทยง
การตกแต่งของรองเท้านี้มาในรูปแบบของป้ายโลโก้นูนที่ลิ้นรองเท้าหนังสีดำที่เขียนว่า "HELL YEAH" ที่ด้านหลัง มีการใช้หนังสีขาวสลับกับสีดำเพื่อสร้างลูกเล่นให้แก่รองเท้ารวมถึงการสร้างห่วงที่ด้านหลังเพื่อให้สามารถสอดเชืิอกรองเท้าเพื่อผูกเชือกได้จนถึงข้อเท้า ซึ่งรับกันกับพื้นรองเท้ายางที่เสริมความคลาสสิกและรูปแบบที่เหมือนจะเรียบง่ายแต่งก็ไม่ธรรมดาเลย!
สำหรับแบรนด์รองเท้าสุดท้ายที่ปรากฏอยู่ใน MV เพลง Make A Wish ก็คือแบรนด์ Clarks Original แต่ไม่ได้มาแค่คอลเลกชั่นธรรมดาเฉย ๆ แต่ยังมาพร้อมกับการ collaboration ร่วมกับ Supreme แบรนด์เจ้าพ่อชื่อดังด้านสตรีทแวร์ Clarks Original เป็นแบรนด์รองเท้าบู๊ทของอังกฤษที่มีดีไซน์เฉพาะตัวทั้งบู๊ของผู้ชายและผู้หญิง อีกทั้งทางแบรนด์ยังมีการร่วม collaborated กับโปรเจ็คต่าง ๆ มากมาย อาทิเช่น Disney, WU WEAR, Carhatt และ Supreme
เมมเบอร์ที่ใส่รองเท้ารุ่นนี้ก็จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก แจฮยอน จากภาพเราจะเห็นรองเท้าที่เป็นลวดลาย Paisley ที่มาจากผ้าพื้นเมืองซึ่งปัจจุบันก็ยังถูกนำกลับมาใช้อยู่เรื่อย ๆ ถึงแม้อาจจะไม่ได้รับความนิยมเท่ากับเมื่อก่อนก็ตาม แต่พอนำมาประกอบเข้ากันกับรองเท้าบู๊ทสีแดงแบบนี้ก็ยิ่งทำให้รองเท้าออกมาดูดี ทันสมัยและดูมีลูกเล่นมากยิ่งขึ้น แถมยังเข้ากันกับคอนเซ็ปต์ของ MV ที่มีการนำเสนอออกมาในสไตล์ตะวันออกกลาง ที่สำคํญเลยคือมันเข้ากับแจฮยอนสุด ๆ ไปเลย
ปล. ฝากติดตามและให้ความรักกับ NCT 2020 RESONANCE Pt.1 กันเยอะ ๆ นะคะ
*หากผิดพลาดประการใด ทางเราขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ*
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in