สดใสแสนเท่สมวัยจริง ๆ T _ T
แล้วแต่ละคนใส่อะไรกันบ้าง?
*ในแทรควิดีโอจะประกอบไปด้วยสองชุดหลัก ๆ คือชุดโทนสีอ่อนที่ใส่พร้อมแจ็คเกตชื่อเมมเบอร์ 7 คนที่ฉากหลังเป็นสวนสนุกและชุดสีสันฉูดฉาดที่ฉากหลังเป็นสนามหญ้า*
ขอเริ่มที่เมนเราก่อนเลย น้องมาร์ค♡
Carhatt อีกหนึ่งแบรนด์ที่น้องมาร์คและ NCT รัก!
Acne Studios แบรนด์เนมดีไซน์น่ารักที่มาพร้อมโลโก้ยิ้มขีดประจำตัว
Stussy แบรนด์สตรีทสุดเท่ครองใจทุกคน
คนต่อมาอินจุน (เหรินจวิ้น)♡
Carhartt
Rassvet (PACCBET) แบรนด์เสื้อผ้าแนวสตรีทสเก็ตของรัสเซีย
รองเท้าที่น้องอินจุนใส่ในแทรควิดีโอจะมี 2 แบรนด์
เมมเบอร์คนที่ 3 เจโน่♡
Champion สตรีทแบรนด์ดีไซน์ everyday look
Phipps International แบรนด์น้องใหม่ปี 2018 ก่อตั้งโดยดีไซน์เนอร์ชาวสหรัฐที่ทำงานกับแบรนด์ Marc Jacobs มาถึง 7 ปี! และที่น่าสนใจอีกอย่าง คอนเซ็ปต์ของแบรนด์ยังพูดถึงความฝันและโลกคู่ขนานอีกด้วย
รองเท้าที่น้องเจโน่ใส่ในแทรควิดีัโอคือ Adidas Samba OG สี cloud white/core black/clear granite (สามารถสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ www.adidas.co.th ราคา 3,800 บาท)
เมมเบอร์คนที่ 4 แฮชาน♡
Polo Ralph Lauren แบรนด์โลโก้รูปคนเล่นโปโลและน้องหมีสุดยูนีค(น้องหมีโปโล vs น้องหมีแฮชาน)
Rassvet (PACCBET)
Heritage floss
COMMA des GARCONS HOMME Plus แบรนด์เนมสตรีทโลโก้รูปหัวใจสีแดงที่เราคุ้นเคย
รองเท้าที่แฮชานใส่ในแทรควิดีโอคือ Adidas Seeley Shoes สีดำ
เมมเบอร์คนที่ 5 แจมิน♡
สำหรับแจมินเสื้อผ้ามองออกยากมาก ๆ ทำให้มี source ค่อนข้างที่จะน้อยกว่าคนอื่นแต่ก็โดดเด่นไม่แพ้กันสำหรับแทรควิดีโอนี้ เริ่มที่
RAF SIMONS แบรนด์สุดหรูของดีไซน์เนอร์เลื่องชื่อที่สร้างจุดแข็งของแบรนด์จากการ collaboration กับแบรนด์ชื่อดังและคอลเลกชั่นแปลกใหม่อยู่เสมอ
และรองเท้าที่แจมินใส่คือ Nike Cotez x Stranger Things 'Hawkins High' QS HH (คู่นี้เหมาะกับคนที่หารองเท้าใส่แบบเข้ากับทุกลุค ใส่ได้สบายทั้งผู้ชายและผู้หญิง)
เมมเบอร์คนต่อไปคือ เฉินเล่อ♡
"Carhatt" เจ้าเก่าเจ้าเดิม
มาคู่กันกับรองเท้า Adidas Superstar สี black/white ที่ไม่เคยตกเทรนด์ (สามารถสั่งซื้อได้ที่ www.adidas.co.th หรือร้านขายรองเท้าชั้นนำ ราคา 3,200 บาท)
ขาดไม่ได้อีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญ! แจ็คเก็ตที่ปักชื่อของตัวเองและเลข 7 ไว้ด้านหลัง สื่อถึงการมีอยู่ของเมมเบอร์ทั้ง 7 คนตลอดไป จากแบรนด์ Baracuta แบรนด์ชั้นนำอายุเก่าแก่จากประเทศอังกฤษที่มีเอกลักษณ์ภายในแจ็กเกตจะเป็นลายสก็อตสีแดง/เขียว/ขาว ที่พอเห็นก็ชวนให้นึกไปถึงประเทศอังกฤษเลยทีเดียว อีกทั้ง G9 Harrington Jacket ที่เด็กดรีมใส่ยังถือเป็น iconic items ของแบรนด์ Baracuta เลยก็ว่าได้
ปล. อัลบั้มของ NCT 2020 RESONANCE Pt.1 จะปล่อยออกมาในวันที่ 12 ตุลาคมนี้ โปรดให้ความรักและการสนับสนุนเยอะ ๆ นะคะ
สามารถติดตาม NCT ได้ที่
twitter: @NCTsmtown
instagram: @nct
youtube: NCT
*หากผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ*
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in