Makers
Store
Log in
You don't have any notification yet.
See All
My Wallet
null
Library
Settings
Logout
เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ
นโยบายความเป็นส่วนตัว
เพื่อใช้บริการเว็บไซต์
ยอมรับ
ไม่ยอมรับ
นิจนิรันดร
–
nanwarann
เตรียมวันพิเศษ.. มอบแด่คนพิเศษ
8 ข้อสร้างความประทับใจในวันสำคัญ
เมื่อคุณมั่นใจแล้วว่าเธอคนนั้น คือ หนึ่งกุญแจสำคัญที่จะพาคุณไปสู่ความสุขในนิจนิรัน โปรดจงมอบของขวัญที่ดีที่สุดในการเป็นว่าที่เจ้าสาวให้แก่เธอ
1. สถานที่มีผลต่อการขอแต่งงาน
สถานที่ที่คุณจะคุกเข่าขอเธอแต่งงาน ล้วนแล้วแต่มีผลในการขอแต่งงาน คุณอาจจะเลือกสถานที่เหล่านั้นจากความฝันที่เธอเคยเอ่ย ว่าอยากไปมันสักหนึ่งครั้งในชีวิต
หรือ อาจจะเป็นสถานที่แรกที่คุณขอเธอเป็นแฟน เพื่อสร้างความประทับใจให้น่าจดจำจากรายละเอียดความชอบเล็ก ๆ น้อย ๆ เหล่านั้นให้มีความหมายในวันสำคัญของคุณ
2. ห้อมล้อมไปด้วยผู้คนที่เธอรัก
ในวันสำคัญ การถูกห้อมล้อมไปด้วยเหล่าผู้คนที่เธอรักล้วนเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่จะสร้างความประทับใจให้แก่เธอ อาจจะเป็นเพื่อนสนิทในวัยมัธยม ครอบครัวที่เธอรัก ตลอดจนสัตว์เลี้ยงตัวโปรดของเธอ ให้พวกเขาเหล่านั้นเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญที่จะคอยสนับสนุนคุณในช่วงเวลาสำคัญของชีวิต
3. แหวนแทนใจ และ คำพูดว่าคุณจะรักและพร้อมดูแลเธอตลอดไป
แหวนแต่งงานอาจเรียกได้ว่าเป็นพระเอกในวันนั้น คุณอาจจะต้องใช้เวลาทั้งหมดที่ผ่านมาในการทบทวนและเลือกแหวนดีไซน์ที่เธอน่าจะชื่นชอบ เพื่อนำมาเซอร์ไพรส์ให้แก่เธอและสร้างความประทับใจในรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างการสลักชื่อและวันครบรอบลงบนแหวนให้แก่เธอ
4. ช่วงเวลาสำคัญ
เลือกช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการขอแต่งงาน เพื่อสร้างความรู้สึกที่แสนโรแมนติกให้แก่เธอ คุณอาจจะเลือกช่วงเวลาตอนพระอาทิตย์กำลังจะตกดินเพื่อสร้างความรู้สึกให้เธอประทับใจ ผลงานวิจัยหลายชิ้นยืนยันว่าช่วงเวลาตอนเย็นที่ได้ยืนชมภาพพระอาทิตย์กำลังจะโบกมือลาลับขอบฟ้านั้น คือช่วงที่ร่างกายคนเรารู้สึกผ่อนคลายและพร้อมบอกลาวันเก่า เพื่อเริ่มต้นวันใหม่ที่ดี
5. เพลงขับกล่อม
เพลงที่คุณเลือกบรรเลงในช่วงเวลาของการขอเธอแต่งงานนั้น ทำให้วันสำคัญดูมีความหมายมากยิ่งขึ้น อาจจะเป็นเพลงรักจากวงดนตรีโฟล์คซองที่คุณเณรมิตขึ้นมาเพื่อใช้บรรเลง หรือ อาจจะเป็นเพลงรักที่คุณและเธอชอบเปิดฟังในวันเก่า ลองใช้มันในวันขอแต่งงานของคุณเพื่อสร้างความรู้สึกอบอุ่นหัวใจให้แก่เธอ
6. เมื่อเธอ
Say Yes.
เมื่อเธอตกลงที่จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของคุณอย่างสมบูรณ์ จงกล่าวขอบคุณเธอและสวมกอด พร้อมมอบจุมพิษเพื่อทำให้เธอมั่นใจว่าเธอเป็นคนพิเศษที่สุดของคุณ
7. บันทึกภาพวินาทีสำคัญของชีวิต
คุณอาจจะต้องจ้างช่างภาพหรือวานให้คนที่คุณมั่นใจ ในการบันทึกวิดีโอและเก็บภาพในช่วงเวลาสำคัญที่สุดในชีวิตของคุณเอาไว้ เพื่อให้เธอได้ย้อนกลับมาดูภาพที่ชวนให้ใจเต้นแรงได้อีกครั้ง
8. ให้เกียรติครอบครัวฝั่งเธอ และ เพื่อนที่เธอรัก
คุณควรที่จะกล่าวขอบคุณทุกคนที่มาช่วยให้วันพิเศษมีความหมายมากขึ้น ให้ความสำคัญและดูแลคนที่เธอรักเปรียบเสมือนเขาเป็นคนพิเศษที่สุดเช่นกัน เพื่อให้บรรยากาศในวันนั้นอบอุ่นไปด้วยรอยยิ้มและความยินดี และสร้างความประทับใจอันดับสุดท้ายด้วยการเฉลิมฉลองมื้อค่ำให้แก่ ว่าที่เจ้าสาวที่สวยที่สุดของคุณ
Page - Besof Films
#Besof Films
#review
#presentation
#prewedding
#Park BarLanz
#partner
#photographer
#Forever
#together
#lovestory
#love
#photography
#weddingthailand
#weddingphotography
#wedding cinematic
#wedding
#thaiweddingphotographer
#outdoorwedding
#engagement
#happiness
nanwarann
Report
Views
นิจนิรันดร
–
nanwarann
View Story
subscribe
Previous
Next
Comments
()
Facebook
(
0
)
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in
ยืนยันการซื้อ ?
เหรียญที่มีตอนนี้: null
มีเหรียญไม่พอซื้อแล้ว เติมเหรียญกันหน่อย
เหรียญที่มีตอนนี้ : null
Please Wait ...
ซื้อเหรียญเรียบร้อย
เลือกแพ็คเกจเติมเหรียญ
เลือกวิธีการชำระเงิน
Credit Card
Cash @Counter
Line Pay
ระบบจะนำคุณไปสู่หน้าจ่ายเงินของผู้ให้บริการ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in