51.
COIN - Talk Too Much ติดตามวงนี้มาได้สักพัก เออ ชอบแนวเพลงนะ เพลงนี้ดนตรีสนุกดี เนื้อเพลงแรดชวนสาวจูบ แหม.!!
52. Colony House - Waiting for my time to come บทเพลงแห่งความสุขเราเอง ยิ่งเวอร์ชั่น live in studio ด้วยนะสุดยอด รักวงนี้ รักท่าน Celeb, ท่าน Will, ท่าน Scottie, และ ท่าน Parke ชอบความกวนโอ้ยของเหล่าสมาชิก ติดตามตั้งแต่อัลบั้ม When i was younger และเฝ้ารออัลบั้มหน้าที่จะมาถึงในปีหน้า (ไม่นานแล้ว)
53. BØRNS - Past Lives เพลงโครตหวาน อบอุ่นและอบอวลไปด้วยความรัก ตรงๆก็น้ำเน่าอ่ะแหละ สาบง สาบานต่อท้องฟ้า พระจันทร์ ดวงดาว คุนพ่อ คุณแม่ ถถถ
54. Wet - Weak ฟังจบแล้วหายใจพะงาบๆอ่ะ อ่อนแอสมชื่อเพลงจริง เศร้าอะไรเบอร์นั้น ช่วงที่เพลงนี้ปล่อย คือช่วงที่อกหักพอดี (นั่น ชีวิตชีช้ำ) โอโห หมดแรงเลย นอนจ้องเพดานเคล้าเสียงเพลง 'Oh baby, please don't leave me, you are all I ever need...'
55. Rhye - Open ความรักช่างสวยงามและสิ้นหวังในคราวเดียวกัน ฟังเหอะ เพลงดี ดนตรีฟังสบาย
56. Mogwai - Take Me Somewhere Nice แนว Post rock แค่ดนตรีอย่างเดียวก็เหมือนถูกดดูดเข้าไปที่ไหนสักแห่งในจักลวาลคู่ขนาน //สมมุตว่าตัวเองเป็น สุมิเระ ใน Sputnik Sweetheart ของเฮียมู (เอ๊ะ ไม่เห็นจะเกี่ยวกันเลย)
57. Chelsea Lankes - Ghost ความรักของเธอเหมือนเป็นเงา จับต้องไม่ได้ ให้ไล่ตามแค่ไหนก็ตามไม่ทัน ไม่มีวันด้วย '..And I keep chasing knowing I will never find them. Visions come and go. Visions come and go. This love is a ghost, oh this loves a ghost.'
58. Kodaline - High Hopes อีกหนึ่งเพลงดูดวิญญาณ ทำไมต้องเศร้าขนาดนั้น ฟังตอนเศร้าเป็นต้องร้องไห้ ชอบท่อน 'And in my dreams, I meet the ghosts of all the people who have come and gone. Memories, they seem to show up so quick but they leave you far too soon.'
59. Gabrielle Aplin - Home ฟังล่ะคิดถึงบ้าน บ้านที่เป็นบ้านที่ให้ความรู้สึกว่าเป็นบ้าน ที่ไม่ใช่แค่ที่อยู่อาศัย คุณพอจะเข้าใจใช่มั้ย 'It’s about realizing where home is for you. For me it wasn’t the house I was in but the people I was with.'
60. BØRNS - Seeing Stars Garrett Borns คือสุนทรภู่ฝั่งตะวันตก ฟังแล้วถึงกับเขินม้วนเลยนะ เพลงอะไรเปรียบได้น่ารักมาก 'You've got me seeing stars brighter than ever. Shining just like diamonds do. I know that in time it could be all ours, brighter than ever. Your love is such a dream come true...'
////เลยมาครึ่งทางแล้ว.!!! พยายามจะลงให้ครบร้อยนะ กำลังฝึกจิตตัวเองให้ขี้เกียจน้อยลง งือออออ แล้วเจอกัน 61-70
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in