เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Can't overdose on MUSIC.mew
Can't overdose on MUSIC (41-50)
  • 41. Amy Winehouse - Tears Dry On Their Own ยังต้องให้พูดอีกหรอว่ารักเพลงนี้เพราะอะไร ผลงานคุณภาพของนักร้องคุณภาพ


    42. Aerosmith - Cryin' American Rock Band รุ่นปู่ กว่าเพลงจะจบต้องร้องไห้ไปกี่ครั้งกัน



    43. Hurts - Stay น่ะ ชายที่คนรักจากไป ท่อน 'stay with me, stay with me ~ ' ฟังละโครตเจ็บปวดใจ  รักใครก็ควรบอกเค้าไป ดีกว่าต้องมาเสียใจทีหลัง... 'So change your mind and say you're mine. Don't leave tonight., stay...'


    44. Foster The People - Houdini นอกจากตัวเพลงที่ดีเลิศแล้ว ยังมีท่าเต้นเด๋อๆที่ควรค่าแก่การฝึกเต้นตาม ปฎิบัติ!


    45. Foster The People - Ruby .. 'Happiness ain't free. Everybody fights just like me.' หดหู่ดี เราชอบ


    46. The All-American Rejects - Gives You Hell ส่งให้บรรดาแฟนเก่า/คนคุยเก่าฟัง oopz!


    47. David Craig – Don’t Love You No More (I’m Sorry) เพลงชาติประจำตัวเราเองเวลาถูกทิ้ง ฟังมาตั้งแต่สาวๆ(ม.ต้น)


    48. Justin Timberlake - Mirrors 70%ของช่วงเวลาที่ฟังเพลงนี้แล้วร้องไห้ เป็นเพลงรักที่โครตเศร้า //ทิชชู่ซับน้ำตา


    49. Birdy - Wings โหยหาอดีต คิดถึงเรื่องราวเก่าๆ ฟังแล้วแล้วก็แบบไม่รู้จะยิ้มให้กับเรื่องราวในอดีต หรือร้องไห้ดี 


    50. Damien Rice - Cold Water เราเคยร้องไห้อย่างหนัก เพราะเพลงนี้ ทุกวันนี้ก็ไม่รู้ว่าทำไม เหมือนลอยเฟ้งฟ้าง(ขออนุญาตพิมภาษาแสลง)อยู่ท่ามกลางมหาสุทร Antarctic 'Lord, can you hear me now? Or am i lost?'

    //ด้วยความจริงใจอย่างยิ่ง อยากจะเล่นให้ครบ 100 เร็วๆ แต่อนิจจาไม่ค่อยว่างเลย พอว่างนิดๆก็ขี้เกียจไปหมด แล้วเจอกันใหม่ 51-60
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in