เล่ม 28
เล่มนี้เล่าทางฝั่งศิษย์พี่รอง (น่าจะ)จบละ
คร่าวๆก็ ศิษย์พี่รอง vs เยี่ยซู --> หลิ่วไป๋
ตอนสู้กับหลิ่วไป๋ ศิษย์พี่รองรู้อยู่แล้วว่าต้องปะทะกัน ศิษย์พี่ก็เตรียมตัวมา แต่ก็เพราะเตรียมตัวมา เลยทำพลาด และ ราคาที่ต้องจ่ายก็สูงลิ่ว แต่ความเจ๋งของศิษย์พี่รองคือรู้ตัวว่าทำพลาดทันทีที่และแก้ไขในพริบตานั้นเลย
แต่ศิษย์พี่รองก็เสียหายหนักมาก แลกกับการทำได้แค่ถ่วงเวลา หลิ่วไป๋ยังถามว่าที่ทุ่มขนาดนี้มันคุ้มเหรอ ศิษย์พี่รองก็ตอบแบบ...
"ข้าลั่นวาจาไว้แล้วว่าขอเพียงข้ายังยืนอยู่ จะไม่มีใครผ่านหุบเขาชิงสยาไปได้"
แล้วก็ไม่มีใครผ่านไปได้สักคนจริงๆ...
สมกับเป็นศิษย์พี่รอง คนเท่ คนคูล
อ้อ ศิษย์พี่สิบเอ็ดเล่มนี้ไม่ได้เป็นแค่หน่วยพยาบาลอย่างเดียวแล้วนะ พี่เขาก็มีลูกเล่นเหมือนกัน เป็นลูกไม้ทั่วๆไปแต่ตอนอ่านไม่ทันนึกถึงเลย
แล้วเราก็วาร์ปกลับมาลุ้นกันที่ฉางอันว่าหนิงเชวียจะซ่อมค่ายกลทันไหม ลุ้นๆกันอยู่ เจ้าอารามก็มาถึงฉางอันแล้ว เจ้าอารามก็สมกับเป็นคนที่เก่งรอจากจอมปราชญ์กับอาจารย์อา ศิษย์พี่ใหญ่กับศิษย์พี่สามร่วมมือกันก็ยังเอาไม่ลง ได้เห็นศิษย์พี่สามเกรี้ยวกราดป็นบุญตาด้วย แล้วคนที่โดนเหวี่ยงก็คือผีผี พวกศิษย์พี่ยังไม่ตาย จะร้องไห้หาอะไร! 555
ตลกผีผีด้วย เร่งเดินทางกลับมาฉางอัน น่าจะลำบากอยู่ จากอ้วนๆ โผล่มาอีกทีผอมเฉยยยย เสี่ยวถังมาเห็นจะว่าไงเนี่ย
อาหนิงก็เล่นซ่อนแอบกับเจ้าอารามไปพลางๆ ปะซ่อมค่ายกลสยบเทวะไปพลางๆ แต่ซ่อนยังไงก็ไม่พ้น สัดท้ายก็ต้องจ๊ะเอ๋กัน และแน่นอนว่าหนิงก็สู้ไม่ได้แน่นอน
แน่นอนว่าก็ยังไม่รู้ผลแพ้ชนะในเล่มนี้ ฝั่งสถานศึกษาดูด้อยกว่าไปทุกทาง แต่ความหวังอยู่ที่ประชาชนในเมืองหลวง เพราะนี่ไม่ใช่การต่อสู้ของผู้ฝึกฌาณ แต่เป็น เจ้าอาราม vs ฉางอัน ซึ่งในฉางอันไม่ได้มีแต่สถานศึกษา แต่ยังมีกองกำลังอวี่หลิน หน่วยเทียนซู มีพรรคมัจฉามังกร มีนักเลงข้างถนน มีผู้อาศัยในเมืองทั้งหมด แล้วก็มีเด็กน้อยสองคนที่เริ่มจะลุกขึ้นสู้ร่วมกับเซียนเซิงทั้งหลายของสถานศึกษา
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in