เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryDarkbluekiss
ไม่เคยคิดแค่เพื่อน #หมีจำศีล


  • "โหไอ้ว่าน ไอ้คนเหี้ย55555"





    บางทีผมก็คิดนะว่าผมไม่ชัดเจนกับการกระทำยังไงหรอ ถ้ามีคนไปรับไปส่งคุณทุกวัน ไปทุกที่กับคุณได้ เป็นที่ปรึกษา คุณยังจะมองเขาเป็นเพื่อนอยู่มั้ย ผมไม่เคยคิดกับมันแค่เพื่อนเลยจริงๆแต่ที่ไม่พูดออกไปเพราะอยากให้มันรู้เอง ถ้ามันนึกสงสัยซัดนิดนึงก็คงดี






    "เอ๊ย กูกลับบ้านล่ะนะ"






    ผมบอกลาทีมงานรายการ 'นอนบ้านเพื่อน' ของไอ้ว่าน พี่ตู่ แล้วก็ทอม นั่นแหละครับวันนี้มันนัดมาถ่ายบ้านไอ้โอ๊ตกัน ผมก็เลยติดสอยห้อยตามมากับพวกคนอื่นๆที่ไอ้โอ๊ตเรียกมาด้วย ผมนั่งลงในรถตัวเองเปิดวิทยุในรถไปพลางๆเผื่อว่าจะมีอะไรให้ฟังดึกๆมั่ง





    "เอาล่ะครับเพลงต่อไป นี่จัดเพลงนี้เวอร์ชั่นของแฟนผมเลยเนี่ย!"





    'ไอ้สัส ดีเจขี้มโนชิบหาย'





    เสียงกีต้าร์โปร่งฟังสบายหูดังขึ้นมาจากรายการที่ผมเปิดอยู่ ก็ไม่ค่อยแปลกใจเท่าไหร่ถ้าดีเจจะบอกว่านี่แฟนมัน น้องพลอยชมพูเด็กรุ่นใหม่ในค่ายอ่ะนะ ก็น่ารักดี แต่ผมไม่ได้เสป็คแบบนั้นเท่าไหร่เลยเฉยๆซะมากกว่า





    'พยายามจะทำอะไร ให้เธอได้รู้
    พยายามจะทำอะไร ให้เธอได้เห็น
    ว่ามีคนหนึ่งคนตรงนี้มันรักเธอ'





    ไอ้สัส เพลงนี่ก็ช่างแหมเนอะ ทำไมต้องมาช่วงที่กำลังรู้สึกอะไรแบบนี้ด้วยก็ไม่รู้ ใช่ กูไม่เคยคิดกับมึงแค่เพื่อนกันหรอกเว่ย กูพยายามแล้ว แต่กูทำได้แค่นี้ กูไม่รู้ว่าจะทำยังไงให้มึงรู้ว่ากูรู้สึกยังไงกับมึง เหี้ยเอ๊ย ปิดแม่ง เพลงแม่งทำเพ้อชิบหาย





    ~~~




    "ฮัลโหล"




    "ฮัลโหล ไอ้สัส พี่เป๊กซ์ ทีมงานแม่งเทกู มาช่วยกูเก็บบ้านดิ๊!!!"






    'ไม่เคยมีสักนิด ที่คิดเป็นแค่เพื่อนเธอ
    มันรักเธอตั้งแต่แรกเจอ
    ทุกความรู้สึก ให้เป็นเพื่อนก็คงไม่ไหว
    ไม่เคยมีสักครั้ง ที่หวังให้เป็นเพื่อนกัน
    อยากจูงมือกับเธอทุกวัน
    ขอเธอได้โปรด สบตากันทีได้ไหม
    ถ้าเธอจะคิดตรงกัน'




    .....


    fin.(หรอว่ะ)
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in