"อัลบั้ม Face the Sun ถือเป็นบทใหม่ของพวกเรา เมื่อมองย้อนกลับไปถึง ช่วงเวลาเดบิวต์ของเราและพาดพิงถึงเพลงแรกของเราในเพลงนี้ ('bout you) เราไม่เพียงต้องการแสดงความขอบคุณและความรักจาก กะรัต (แฟนคลับ SEVENTEEN) ที่มีต่อพวกเราอย่างเต็มที่เท่านั้น แต่ยังสะท้อนถึงการเดินทางของพวกเราทั้ง 13 คนด้วย"
-S.COUPS (SEVENTEEN)
มาค้าบ เพลงรักหวานๆ อีกนึงเพลงจากอัลบั้ม Face The Sun ซึ่งมีความหมายที่อยากจะให้กับกะรัตที่คอยสนุบสนุนของเขาอย่างดีมาตลอด (แหม่ หวานจังเลยพ่อหนุ่ม) เป็นเพลงจังหวะสบายๆ ถือเป็นการพักจากเพลงจังหวะเร็วๆในอัลบั้มด้วย คิดว่ากะรัตหลายๆท่านคงจะใจละลายกันหมดแล้ว เอาล่ะ ลุยๆๆๆ
[Chorus: SeungKwan, WOOZI]
나의 마음 멜로디로 담은 노래
บทเพลงนี้ เต็มไปด้วยท่วงทำนองของหัวใจผม
너를 노래해 지금부터 이 노래
จะร้องเพลงนี้ให้คุณฟังต่อจากนี้ไป
너만이, 너만이, 너만이
เพียงแค่คุณ คุณและคุณเท่านั้น
(너만이 다) 너만이 다 가져 줘 (줘, 줘, 줘, 줘) (เพียงแค่คุณ) มีเพียงแค่คุณเท่านั้นที่ผมมอบให้ (ให้, ให้, ให้, ให้)
ความรักที่ผมได้รับมา ผมขอยิง ปิ้ว ปิ้ว ปิ้ว (Ah-yeah-yeah) 세상 모든 눈이 하트로 도배되네
ดวงตาทุกดวงบนโลก ถูกครอบคลุมด้วยหัวใจ
사람 많은 길에서 너의 손을 잡아 떨어지지 않아, oh yeah
บนถนนอันพลุ่กพล่าน จับมือคุณไว้และจะไม่ปล่อยแน่นอน 너는 나의 나의 나의 시선 point, point, point คุณคือ คือ คือ มุมมองของผมน่ะ
[Chorus: Joshua, SeungKwan] 나의 마음 멜로디로 담은 노래 (Yeah-eh) บทเพลงนี้ เต็มไปด้วยท่วงทำนองของหัวใจผม 너를 노래해 지금부터 이 노래 จะร้องเพลงนี้ให้คุณฟังต่อจากนี้ไป 너만이, 너만이, 너만이 เพียงแค่คุณ คุณและคุณเท่านั้น (너만이 다) 너만이 다 가져 줘 (เพียงแค่คุณ) มีเพียงแค่คุณเท่านั้นที่ผมมอบให้
[Post-Chorus: Joshua, Dino] 나는 널, 널 노래해, 노래해 ผมร้องเพลงนี้ ให้กับคุณ ให้กับคุณ 나는 널, 널 노래해, 노래해 ขอมอบเพลงนี้ เพียงแค่คุณ เพียงแค่คุณ 나는 널, 널 노래해, 노래해 ผมร้องเพลงนี้ ให้กับคุณ ให้กับคุณ 너를 노래할래 지금부터 이 노래 ผมอยากร้องเพลงนี้ให้คุณฟังต่อจากนี้ไป
[Bridge: Jun, Mingyu, DK] 매일 Saturday night처럼 즐겁게
มาสนุกกันเหมือน ทุกๆคืนวันเสาร์ 오늘 밤은 summer night 폭죽 터지네
ค่ำคืนยามฤดูร้อน ดอกไม้ไฟระเบิดออกมา 이 노래 너에게 바칠게 ผมขออุทิศเพลงนี้ให้แด่คุณ
[Chorus: Jeonghan, Hoshi] 나의 마음 멜로디로 담은 노래 บทเพลงนี้ เต็มไปด้วยท่วงทำนองของหัวใจผม 너를 노래해 지금부터 이 노래 จะร้องเพลงนี้ให้คุณฟังต่อจากนี้ไป 너만이, 너만이, 너만이 เพียงแค่คุณ คุณและคุณเท่านั้น (너만이 다) 너만이 다 가져 줘 (เพียงแค่คุณ) มีเพียงแค่คุณเท่านั้นที่ผมมอบให้
[Post-Chorus: S.COUPS, Wonwoo]
나는 널, 널 노래해, 노래해 ผมร้องเพลงนี้ ให้กับคุณ ให้กับคุณ 나는 널, 널 노래해, 노래해 ขอมอบเพลงนี้ เพียงแค่คุณ เพียงแค่คุณ 나는 널, 널 노래해, 노래해 ผมร้องเพลงนี้ ให้กับคุณ ให้กับคุณ 너를 노래할래 지금부터 이 노래 ผมอยากร้องเพลงนี้ให้คุณฟังต่อจากนี้ไป
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in