ki no doku ni umarete yogosareru ano ko wo เกิดมาในความโชคร้ายเด็กตัวสกปรกคนนั้น anata wa “kirei da” to itta คุณบอกพวกเขาว่า"คุณช่างสวยงามเหลือเกิน" katawara de nagameru watashi no hitomi ni wa แต่เมื่อผมมองพวกเขาใกล้ๆ totemo minikuku utsutta พวกเขาดูน่าเกลียดมาก
musekaeru onshitsu no mujaki na kibarashi ni พักผ่อนอย่างไร้เดียงสาในเรือนกระจกที่แทบหายใจไม่ออก tsukeirareru kayowai ko เด็กขี้แยถูกเอาเปรียบ moteamasu shiawase tsukaiwakeru doutoku ด้วยความสุขที่มากเกินจะรับมือ ศีลธรรมของผมเลือกมันได้ awaremi wo sotto kakushita ผมปกปิดความสงสารของผมไว้อย่างเงียบๆ
atama wo nadete tada “ii ko da” tte itte ลูบหัวพวกเขาอย่างอ่อนโยนแล้วบอกว่า"เด็กดี" ano ko e mukeru sono me de mitsumete มองมาที่ผมด้วยสายตาที่คุณมอบให้พวกเขาทีสิ
anata mitai ni yasashiku เพื่อที่่จะเป็นคนใจดีเหมือนคุณ ikirareta nara yokatta na จะดีสักแค่ไหนถ้าผมใช้ชีวิตแบบนั้นได้
mawari ni wa aisarezu warawareru sugata wo สายตาของคนที่ไม่มีใครรักและหัวเราะเยาะเย้ย mado goshi ni anshin shiteita ผมรู้สึกโล่งใจที่อีกด้านนึงของหน้าต่าง babanuki de aburete torinokosareru no ga คนที่ถูกแยกออกและถูกทิ้งไว้ข้างหลัง watashi janakute yokatta ผมดีใจนะที่มันไม่ใช่ผม
tsuyoku tataite “warui ko da” tte shikatte เฆี่ยนตีอย่างรุนแรงแล้วด่าพวกเขาว่า"เด็กเลว" ano ko to chigau watashi wo naoshite ผมนั้นไม่เหมือนพวกเขาหรอกนะ ช่วยรักษาผมไว้ด้วยสิ
anata mitai ni yasashiku เพื่อที่่จะเป็นคนใจดีเหมือนคุณ ikirareta nara yokatta na จะดีสักแค่ไหนถ้าผมใช้ชีวิตแบบนั้นได้ yasashiku naritai tadashiku naritai ผมก็แค่อยากจะเป็นคนที่มีเมตตา kirei ni naritai anata mitai ni... ผมก็แค่อยากจะสวยงามเหมือนกับคุณ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in