Kanashikutte ketobashita jimen o tsuyoku ถูกครอบงำโดยความโศกเศร้า ทำได้เพียงเตะพื้นอย่างรุนแรง Hane kaeru hikari ni yubi o tatete ลุกกลับขึ้นมาแล้วชูนิ้วให้กับแสงสว่าง Aishitakute kamitsuita nodobue fukaku โหยหาความรัก จนมันบาดลึกเข้าไปในหลอดลมของผม Sono yō ga anmari ni utsukushikute sā ดีแล้ว ตอนนี้ภาพนั้นมันสวยงามมาก
Shita o utte arano no naka kaze ni aragai กระเดาะลิ้นของคุณในดินแดนรกร้างไปกับสายลม Yomosugara shagareta ubugoe de utau ร้องเพลงทั้งคืนให้เหมือนเสียงร้องแรกเกิดที่แหบแห้ง Tōku tōku misueteita iteboshi no saki made ที่สุดลูกหูลูกตา ผมจ้องมองไปที่ดวงดาวเยือกแข็งนั่น Azadarake no kokoro kagayakasete ให้หัวใจของคุณที่เต็มไปด้วยบาดแผลมันเปร่งประกาย
Sono sugata o i tsu datte boku wa oikaketeita n da ผมไล่ตามสายตาของคุณมาโดยตลอด Korogaru yōni sen o tsuranuite tsukisashiteiku kissaki o ต้องฟันให้ขาดในดาบเดียวเท่านั้น นั่นคือความคมของดาบ Hikage ni saita himawari ga ima mo natsu o matteiru เหล่าดอกทานตะวันบานสะพรั่่งภายใต้ร่มเงา ยังคงรอคอยฤดูร้อนมาถึง Hitoikire o saite warattekure boku no oku de mōichido น้ำตาที่หลั่งไหล อากาศที่อบอ้าว กำลังยิ้้มให้ผมสูดหายใจเข้าไปลึกๆอีกครั้ง
Keshitobe sandan jū o buchi nuke ashita e ผมจะทำลายมันด้วยลูกซองอันนี้ เพื่อวันพรุ่งนี้ที่กำลังมาถึง Hakidase Hokkyokusei e kaji tore sono te de ยกมือของคุณขึ้นมา เล็งไปที่ดาวเหนือมันจะเป็นหางเสือนำพาคุณไป
Kizutsuite jōmyaku o fui ni meguru ereki บาดเจ็บจากกระแสไฟฟ้าที่วิ่งอยู่ในเส้นเลือดของคุณ Kakimushitte fukisusabi naru aika จงระเบิดมันออกมาอย่างก้องกังวาน Kikoeteiru ano toki kara sukoshi mo taenu mama มันจะไม่ตายภายในทีเดียว ลองดูจากครั้งที่แล้วสิ Furueru hodo subete kienai ze ไม่ต้องกลัวไปหรอก ว่าทำไมความรู้สึกเหล่านี้ไม่หายไปเสียที
Sono sugata ga i tsu datte boku o utsushidashiteita สายตาของคุณนั้นบ่งบอกผมเสมอ Moshimo onaji machi de umaretara kimi no yōni nareta ka na ถ้าเราเกิดมาเหมือนกัน ผมจะเป็นเหมือนคุณได้มั้ยนะ ? Hikage ni saita himawari ga ima mo umi o mitsumeteru เหล่าดอกทานตะวันบานสะพรี่งกำลังมองออกไปที่ทะเล Kikoeru nara tsuyoku sakendekure boku no na o mōichido ถ้าคุณได้ยินผม ช่วยตะโกนชื่อผมอย่างเกรี้ยวกราดหน่อยสิ Nakigoe kankan teri no gairo de bi tawamure เสียงร้องไห้ เสียงร้องเล่นอย่างไร้เดียงสา บนถนนที่ถูกความร้อนแผดเผา Tokihanate ranhanshashite tōku e narihibike ปล่อยมันออกมา เอาให้สั่นสะท้านไปทั่วเลย
Sono sugata o i tsu datte boku wa oikaketeita n da ผมไล่ตามสายตาของคุณมาโดยตลอด Korogaru yōni sen o tsuranuite tsukisashiteiku kissaki o ต้องฟันให้ขาดในดาบเดียวเท่านั้น นั่นคือความคมของดาบ Hikage ni saita himawari ga ima mo natsu o matteiru เหล่าดอกทานตะวันบานสะพรั่่งภายใต้ร่มเงา ยังคงรอคอยฤดูร้อนมาถึง Hitoikire o saite warattekure boku no oku de mōichido น้ำตาที่หลั่งไหล อากาศที่อบอ้าว กำลังยิ้้มให้ผมสูดหายใจเข้าไปลึกๆอีกครั้ง
Keshitobe sandan jū o buchi nuke ashita e ผมจะทำลายมันด้วยลูกซองอันนี้ เพื่อวันพรุ่งนี้ที่กำลังมาถึง Hakidase Hokkyokusei e kaji tore sono te de ยกมือของคุณขึ้นมา ให้ดาวเหนือเป็นหางเสือนำพาคุณไป
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in