Arifureta mainichi ga natsukashiku naruhodo ในที่สุดก็มาถึงจุดที่ผมคิดถึงวันธรรมดาเหล่านั้น Kusuburi shizumu yoru ni yureru ในค่ำคืนที่มัวหมองเหล่านั้น Hana o mitsumeteita ผมกำลังจ้องมองไปที่เหล่าดอกไม้
Hitoikire no naka o anata to aruita koto ในวันที่อากาศอบอ้าว ผมเดินไปกับคุณ Furimuki zama ni warau kao o ใบหน้าที่ยิ้มแย้มของคุณเมื่อผมมองกลับไป Nazeka omoidashita ด้วยเหตุบางอย่างผมยังคงจำสิ่งเหล่านี้ได้
Kanariya ga nakidasu shigatsu no sue no dare mo ga wasureteiku shiroi puromuna-do บนเส้นทางสีขาวแห่งนี้ทุกคนต่างลืมเลือน นกขมิ้นเหล่านี้จะร้องเพลงเมื่อเดือนเมษานี้สิ้นสุดลง Anata no yubisaki ga furueteiru koto o oboeteitai to omou ผมอยากจะจำไว้ว่า ปลายนิ้วของคุณกำลังสั่น
Ii yo anata to nara ii yo มันจะไม่เป็นอะไรหรอก ถ้าเป็นคุณล่ะก็ Nidoto kono basho ni wa kaerenai toshite mo แม้ว่าผมจะกลับมาที่นี่ไม่ได้อีก Anata to nara ii yo ถ้าผมได้อยู่กับคุณมันจะไม่เป็นอะไรแน่ Aruiteikou saigo made ช่วยเดินไปกับผมจนกว่ามันจะจบลงหน่อยนะ
Korogeochite wareta gurasu o hirou anata คุณหยิบแก้วที่แตกกระจายเป็นเสี่ยงๆเหล่านั้นขึ้นมา Sono hitomi ni wa namida ga ukabu ผมมองเห็นดวงตาของคุณ เต็มไปด้วยน้ำตา Nani mo iwanai mama และคุณก็ไม่พูดอะไรออกมา
Kanariya ga kieteiku gogatsu no sue no konoha ga hibikiau kohan no sumikko ในมุมของชายฝั่งทะเลสาบ ใบไม้ต่างพริ้วไหวไปมา เหล่านกขมิ้นจะหายไปเมื่อปลายเดือนพฤษภาคม Anata o naniyori sasaeteitai to tsuyoku tsuyoku omou สิ่งที่ผมต้องการที่สิ่งไม่ใช่สิ่งอื่นใด คือคุณที่คอยพลักดันผมเสมอมา
Ii yo anata da kara ii yo มันจะไม่เป็นอะไรหรอก ถ้าเป็นคุณล่ะก็ Dare mo ni nin no koto o mitsukenai toshite mo แม้ว่าจะไม่มีใครพบเรา Anata da kara ii yo เพราะคือคุณ มันจะไม่เป็นอะไรแน่นอน Hatameku kaze no yobu hō e เราจะมุ่งตรงไปตามเสียงเรียกของสายลม
Anata mo watashi mo kawatteshimau deshō ทั้งผมและคุณอาจจะเปลี่ยนไปแล้ว Tokiniha isakai kizutsukeau deshō บางครั้งอาจทะเลาะกัน อาจทำร้ายกัน Miushinau sono tabini koi o shite แต่การลาจากกันบางครั้ง มันจะทำให้เราตกหลุมรักกันอีกครั้ง Tashikameaitai ผมอยากให้เราเชื่อมั่นในสิ่งเหล่านี้
Ii yo anata to nara ii yo มันไม่เป็นไรถ้าเป็นคุณล่ะก็ Moshimo saigo ni nani mo nakute mo แม้ว่าท้ายที่สุดจะเหลือเพียงความว่างเปล่า Ii yo ก็ไม่เป็นไรหรอก
Ii yo anata da kara ii yo มันจะไม่เป็นอะไรหรอก ถ้าเป็นคุณล่ะก็ Dare mo ni nin no koto o mitsukenai toshite mo แม้ว่าจะไม่มีใครพบเรา Anata da kara ii yo เพราะคือคุณ มันจะไม่เป็นอะไรแน่นอน Aruiteikou saigo made ช่วยเดินไปกับผมจนกว่ามันจะจบลงทีเถิดนะ
Hatameku kaze no yobu hō e เราจะมุ่งตรงไปตามเสียงเรียกของสายลม
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in