Makers
Store
Log in
You don't have any notification yet.
See All
My Wallet
null
Library
Settings
Logout
เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ
นโยบายความเป็นส่วนตัว
เพื่อใช้บริการเว็บไซต์
ยอมรับ
ไม่ยอมรับ
sugared cakey brownies
–
catpurrson
OC : Practice
"โน้ตนี้มันต้องสูงกว่านี้ ไหนลองใหม่ดิ เร➚"
เสียงใสหวีดขึ้นอย่างสบายๆพร้อมกับเสียงโน้ตที่ดังออกมาจากลำโพงคียบอร์ดพร้อมๆกัน เกิดเป็นโทนเสียงที่สูงมากกว่าปกติจนยากที่คนธรรมดาๆจะทำได้
แน่นอนว่าคนธรรมดาๆที่นั่งอยู่ตรงข้ามคีย์บอร์ดเจ้าปัญหานี่ก็เช่นกัน
"เดี๋ยว! สูงเกินไปแล้ว ใครจะไปขึ้นได้อ้ะ"
"อะไรกัน ฝึกมาตั้ง3-4ปีแล้วทักษะการร้องเพลงของนายยังไม่เขยื้อนไปไหนเลยหรอจองอีอัน"
เจ้าของเรือนผมสีน้ำเงินอ้าปากหาววอดอย่างเบื่อหน่ายก่อนนิ้วเรียวจะลงมือกดแท็บโน้ตตัวเดิมคีย์บอร์ดซ้ำๆ
"ร...เร−➚↴"
"ย่า! ก็ขึ้นถึงแล้วทำไมเสียงมันฮวบลงมาแบบนั้นล่ะ เอาใหม่!"
"รอบที่สามสิบเจ็ดแล้วนะ! เหนื่อยแล้ว!"
และเพราะลำคอที่ถูกใช้งานหนักเกินไปเริ่มล้าจนลุกลามไปถึงศีรษะทำให้ฝ่ายเมนแดนซ์ที่ต้องมานั่งเป็นนักเรียนให้คุณเมนโวคัลคนเก่งของทีมสอนอดโวยวายขึ้นมาไม่ได้
"ก็ถ้าไม่ฝึกมันจะเก่งมั้ยเล่า!"
"นายจะใจร้ายเกินไปแล้วนะ ทีฉันสอนเต้นฉันยังไม่โวยวายแบบนี้เลย"
"ก็เพราะฉันไม่เอาแต่บ่นว่ามันยากยังไงล่ะ!"
"ขอโทษด้วยแล้วกันที่ฉันมันไม่เก่งเท่านายน่ะ ไหนไก็มินอินซองฮยองเข้ามาช่วยแบ่งเบาภาระเมนโวคัลแล้วนี่ ฉันก็ไม่จำเป็นต้องฝึกร้องแล้วล่ะมั้ง"
ลุกขึ้นด้วยอารมณ์หงุดหงิดที่มากจนพอจะทำให้เสียงขาเก้าอี้ครูดไปกับพื้นเสียงดัง ก่อนที่อีอันจะกระชากประตูออกไปแล้วปิดดังปั้ง!
ชุนนวดขมับเบาๆก่อนจะจัดการส่งมือไปเลื่อนสวิตช์ปิดเครื่องคีย์บอร์ดก่อนจะฟุบลงด้วยความหน่ายใจ
-ไม่ได้คิดแบบนั้นซักหน่อย
︎
✯
"ชุนอ่า เมื่อกี้...อ...อ้าว"
"...."
ตื่นง่ายแล้วยังหลับง่ายอีกหรอเนี่ย —อีอันคิดในใจเบาๆ เขาไม่กล้าแม้แต่จะบ่นกับตัวเองด้วยซ้ำ
ช่วยไม่ได้นี่เนอะ เมื่อกี้เขาก็ทำผิดจริงๆนั่นแหละ อดรู้สึกผิดไม่ได้จนต้องมาขอโทษทีหลัง
แต่ภาพตรงหน้าที่เห็นคือเจ้าของเรือนผมนุ่มสีน้ำเงินที่นอนฟุบหน้าอยู่บนคีย์บอร์ดตัวเก่งแล้วก็ทำให้ไม่กล้าปลุกเพื่อที่จะขอโทษเหมือนเดิม
สาวเท้าเดินไปหยิบผ้าห่มที่เจ้าตัวเองเป็นคนนำไว้ทิ้งไว้ในห้องนี้ยามเวลาฝึกร้องเพลงนานๆแล้วรู้สึกหนาวขึ้นมาจะได้มีไว้ทำความอบอุ่นแก่ร่างกาย
ให้ยืมก่อนก็ได้หรอก เห็นว่าเมื่อกี้ทำผิดหรอกนะ
หลังจากจัดการคลุมผ้าผืนหนาไว้รอบๆตัวเมนโวคัลคนเก่งของทีมเรียบร้อยแล้ว รวมถึงเพิ่มอุณหภูมิเครื่องปรับอากาศให้อุ่นขึ้นก่อนที่เจ้าตัวจะหนาวจนหน้าซีดนิ้วม่วงไปก่อน อีอันค่อยๆเปิดประตูเบาๆ เดินออกไปแล้วค่อยๆปิดมันช้าๆ
ล็อคห้องให้จากข้างในหรอกน่า เจ้าพวกคนอื่นๆในทีมยิ่งเสียงดังๆกันอยู่
: (
catpurrson
Report
Views
sugared cakey brownies
–
catpurrson
View Story
subscribe
Previous
Next
Comments
()
Facebook
(
0
)
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in
ยืนยันการซื้อ ?
เหรียญที่มีตอนนี้: null
มีเหรียญไม่พอซื้อแล้ว เติมเหรียญกันหน่อย
เหรียญที่มีตอนนี้ : null
Please Wait ...
ซื้อเหรียญเรียบร้อย
เลือกแพ็คเกจเติมเหรียญ
เลือกวิธีการชำระเงิน
Credit Card
Cash @Counter
Line Pay
ระบบจะนำคุณไปสู่หน้าจ่ายเงินของผู้ให้บริการ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in