เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว - Self-published WriterMarina Book Blog
รีวิว - Just in Reach : กัลฐิดา

  • เรื่องย่อหลังปก

    หลายคนพูดว่า เซวีน่า คือโลกแห่งความฝัน คือโลกที่สมบูรณ์แบบและเสมอภาค ในโลกแห่งนั้นจึงเต็มไปด้วยความรักหลากหลายรูปแบบ จึงเป็นที่มาของการนำเสนอเรื่องราวของคนคู่หนึ่งในเรื่องนี้ค่ะ

    Just in Reach คือเรื่องราวที่เล่าถึงความสัมพันธ์ของ จาเร็ต อามาน และ พาตัน เรนเดียร์ ที่ได้พบ รู้จัก และเริ่มต้นความสัมพันธ์ในโรงเรียนเวทแห่งเซวีน่า โรงเรียนที่ผลิตจอมเวทแห่งเดียวของโลกใบนี้

    เพราะมนตราที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกนี้คือ มาตราที่เชื่อมคนสองคนเอาไว้ด้วยกัน ซึ่งแน่นอน หากทั้งสองใจตรงกัน อะไรก็เกิดขึ้นได้ในเซวีน่า

    คุยกันหลังอ่าน
    เรื่องนี้เป็นนิยายวายค่ะ ของกัลฐิดาที่พิเศษก็คือ มันเป็นเซตติ้งเซวีน่าในไทม์ไลน์หลักเลย คือมันดำเนินเรื่องในช่วงเดียวกันกับเล่มแรกของเซวีน่าเลย ในเรื่องนี้เราจะเห็นตัวละครหลักๆ จากเซวีน่ากันหลายคนมาก มอรีล เฟมีล เลโอ เซอร์รัส ไมล์ เซ ได้กลับไปยังฉากสอบเข้าอีกครั้ง ฉากเฟมีลตกน้ำ ฉากแสดงละครของห้องหนึ่ง เพียงแต่ว่าเรื่องนี้เล่าจากมุมมองที่แตกต่างออกไป คือมุมมองของพาตันและจาร์เรต
    พาตันเป็นนักเวทจากที่ห่างไกล ที่บ้านเป็นฟาร์ม ปลูกพืช ปลูกผัก ส่วนจาร์เรตเป็นลูกชายหัวหน้าศูนย์ข่าวกรอง สองคนนี้มาเจอกันในเซวีน่า ตั้งแต่วันแรกๆ เลย แล้วก็อยู่ห้องเดียวกันเป็นรูมเมตกัน จาร์เรตสนใจพาตันตั้งแต่วันแรกๆ แล้ว ตัวพารัตเป็นคนซื่อๆ มาก ไม่เคยมีความรัก ไม่รู้จักว่าแบบไหนเรียกว่ารัก แบบไหนเรียกว่าหึง คือพาตันถูกหลอกกอดหลอกจูบไปหลายครั้งมาก 55555555 แต่เจ้าตัวก็ยินยอมอะนะ คือกว่าพาตันจะรู้ใจตัวเองก็แบบว่าท้ายๆ แล้ว แต่ก็ชอบจาร์เรตมานานแล้วแหละ
    เนื้อเรื่องเป็นฟีลเรื่อยๆ มาก มันค่อนข้างหวานๆ ดูจาร์เรตจีบพาตันเลย แล้วก็มีพลอตของการที่พาตันมาค้นหาข่าวเรื่องที่พี่ชายตัวเองตายไป แต่ก็ไม่ได้ลงลึกอะไรขนาดนั้น ไม่รู้ว่าอาจจะไปลงลึกในเล่มสองรึเปล่านะ
    ก็เราอ่านเล่มแรกไปด้วยความรู้สึกที่ว่า น่ารักดีอะ แล้วก็คิดถึงเซวีน่าขึ้นมาเลยล่ะค่ะ

    E Book: CLICK!

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in