เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว - Self-published WriterMarina Book Blog
รีวิว - Hold me Tight : กัลฐิดา

  • เรื่องย่อหลังปก

    หลังจากได้เล่าเรื่องราวจุดเริ่มของความสัมพันธ์ระหว่างสองหนุ่ม จาร์เร็ต อามาน และ พาตัน เรนเดียร์ ใน Just in Reach แล้ว ความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่และเส้นทางชีวิตของพวกเขาก็ได้รับความสนใจอย่างมาก
    Hold me Tight คือเรื่องราวของพวกเขาขณะเรียนอยู่ชั้นเจสเทิร์น ซึ่งเรื่องราวในเล่มนี้ได้ยกระดับความสัมพันธ์ของทั้งสองคนให้แนบแน่นยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น นักอ่านก็จะได้เห็นโลกเซวีน่าในมุมมองใหม่อย่างที่ไม่เคยเห็น มาก่อน
    เพราะโลกเซวีน่าไม่ได้มีแค่ด้านเดียว ประตูของโลกใบนี้จึงเปิดออกต้อนรับนักเดินทางทุกท่านด้วยความยินดี

    คุยกันหลังอ่าน
    เล่มนี้เราใช้เวลาอ่านนานกว่าที่คิดมาก นานกว่าที่คิดคือประมาณอาทิตย์นึง สำหรับคนอื่นอาจไม่นาน แต่ปกติเราเป็นคนอ่านหนังสือเร็ว อ่านทุกวัน เล่มหนาประมาณนี้ไม่เกินสองวันน่าจะจบ บวกกับเล่มนี้เรายืมห้องสมุดมา ต้องอ่านให้จบภายในเจ็ดวัน ไม่งั้นก็ต้องเอาไปคืน แต่เรากลับใช้เวลานานกว่าปกติ ถึงจะทันพอดีก็ตาม
    เรื่องนี้เป็นเรื่องต่อจากภาคแรก เรื่องของพาตันคนซื่อและจาร์คนร้ายๆ 555555 เนื้อเรื่องยังเดินตามเซวีน่าภาคหลักเหมือนเดิม เหมือนตอนเล่มแรกนั่นแหละ เราไปตามเนื้อเรื่องของเซวีน่าแต่มองจากมุมมองของไซด์คาแรกเตอร์ในเรื่องนั้นแทน
    ก็เล่มนี้ค่อนข้างเซกซี่ผิดคาด 555555 แบบว่าถ้าเทียบกับเซวีน่าหรือเรื่องอื่นของกัลฐิดาเรารู้สึกว่าเซกซี่มากเลยทีเดียว ฉากเอนซีค่อนข้างเยอะ แล้วก็ไม่ได้เข้าโคม ไม่ได้บรรยายละเอียดมากขนาดนั้นแต่ไม่ข้ามอะ แล้วก็พูดถึงเรื่องบนเตียงตรงๆ หลายครั้ง รวมๆ เราคิดว่านำเสนอได้ดีมาก มีความแบบพูดคุยกัน เข้าใจกัน พาตันเองก็เป็นคนใส่ใจมากอยู่แล้วเป็นพื้นฐานด้วยอะนะ เนื้อเรื่องเราแอบรู้สึกว่าค่อนข้างเรื่อยๆ มันไม่มีจุดพีคของมันอะ ให้ความรู้สึกเป็นแนวชีวิตประจำวันเลยด้วยซ้ำ อาจจะเป็นหนึ่งในเหตุผลที่เราอ่านช้า แต่ก็ต้องบอกว่าน่ารักนะ ตัวละคร ความสัมพันธ์อะไรงี้น่ารักเลยค่ะ
    แล้วก็เราไม่รู้ว่าเรื่องนี้มันยังไม่จบ แต่เราเห็นท้ายบทสุดท้ายมันมีเขียนว่าจะมีต่อ โอเค ก็คงรออ่านต่อเล่มถัดไปค่ะ
    แล้วก็เราไม่สามารถอ่านบันทึกการทำงานได้อะ เราอ่านเวอร์ชั่นอีพับของห้องสมุดที่เราไปยืมมา ตรงบันทึกการทำงานมันอัพมาเป็นภาพเล็กๆ ต่อกันแล้วเราไม่สามารถซูมได้ อาจจะเป็นที่เครื่องเราด้วย ฮือ ปกติเราชอบอ่านทอล์กของคนเขียนมากด้วย เสียดายจัง

    E Book: CLICK!

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in