กแสองเดือนต่อมา
รู้สึกวันและเวลาที่นี้ผ่านไปไวมาก นี้สองเดือนแล้วเหรอไวจังตอนแรกมันก็ไม่ชินหรอกตอนแรกๆที่มาอยู่ที่นี้ แต่พอมาอยู่นานๆไปเข้าก็เริ่มปรับตัวเข้ากับทุกคนได้บ้างช่วงนี้งานก็ยังเยอะเหมือนเดิมป้อนงานมาเกือบทุกวัน พวกเราจึงไม่ค่อยได้อยู่ที่ศูนย์บัญชาการสักเท่าไหร่ส่วนจะตะเวรออกไปทำภารกิจข้างนอกกันมากกว่า
พวกเราจึงต้องแอคทีฟกันแทบจะะตลอดเวลา เวลาทำงานก็งานเวลาสนุกก็ใช้ชีวิตให้เต็มที่ง่วงนอนอยากจะนอนพักสักงีบก็ไม่ได้อีก หัวหน้าช่างใจร้ายกับพวกเราจริงๆลุยงานต่อเลยอ่ะหัวหน้าอ่ะสั่งให้ฉันบู้ล้างผลาญตลอดเลย ดูสิค่ะเพืื่อนๆทีมเรียกฉันเป็นแม่กันหมดแล้วฉันก็รู้สึกแปลกๆที่ถูกทุกคนเรียกฉายาใหม่
ตอนแรกก็คิดว่าคงจะมีแค่คนในองค์กรเท่านั้นที่เรียกแบบนีี้ ข่าวของฉันมันแพร่ออกไปไวมากปานนี้เขาคงจะรู้กันท้้งจักรวาลแล้วแหละ
พอตอนนี้ฉันเดินออกมาข้างนอก จะมีแฟนคลับคอยตามเจอกับป้ายไฟ " แม่มาแล้วค่ะ" มีคนมากมายรุมกรูเข้ามาขอถ่ายรูปฉัน ก่อนขึ้นรถดีใจอยู่น่ะที่มีคนรักฉันเยะขนาดนี้แต่ฉันคิดว่าคงจะมีคนเกลียดฉันแน่นอน
จู่ก็มีผู้ชายแปลกหน้าคนหนึ่งเดินเข้ามาหาฉัน ท่าทางของดูไม่น่าไว้ใจในมือของเขาถือลูกบอลเล็กๆจู่เขาก็ปาลูกบอลนั้น มาใส่ฉันโชคดีที่ลูกบอลนั้นเป็นแค่น้ำเปล่ารู้สึกเย็นหน้าและโกรธขึ้นมาทันที
แอนตี้ " สาดน้ำเย็นสำหรับคนร่านๆอย่างเธอ ทำตัวสวยไปวันๆเอาแต่อ่อยผู้"
แคนดี้ " ว่าแต่คนอื่น หัดส่องกระจกดูตัวเองบ้างน่ะ"
กลุ่มแฟนคลับกับแอนตี้ก็เข้าประกัน ชุลมุนวุ่นวายจนทุกคนต้องพาฉันหนีออกมาจากตรงนั้นหลังจากเหตุการณ์สงบลง แฟนคลับของฉันก็ได้รับบาดเจ็บพาห่ามกันส่งโรงพยาบาลโดยใช้เฮลิค็อปเตอร์หลังจากนั้นทีมของเราก็เดินทางต่อไปยังที่อื่นต่อ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in