ตอนนี้ก็ปาไปสามสัปดาห์แล้วก็ยังทำภารกิจปราบเหล่าวายร้าย ยังไม่สำเร็จซักทียิ่งสงครามยืดเยือก็ยิ่งมีคนเสียชีวิตมากขึ้น และรวมถึงผู้สูญหายด้วยเช่นกััันได้ระบบกระทบในหลายๆเมืองใหญ่รวมถึงอาณาจักรใกล้เคียงเช่นกัน พวกเราต้องการความช่วยเหลืออย่างมากจาหน่วยงานและองค์กรระะดับจักรวาล พวกเราเป็นเพียงองค์กรเล็กคนของเราก็มีอยู่แต่ยังไงก็ยัังน้อยกว่าฝัั่งพวกมัันอยู่ดีฉันพึ่งสังเกตุเห็นว่า
เขาพาลูกน้องของเขามาด้วย เป็นลูกน้องที่สวมหัวสิงโตตลอดเวลลามีการเจาะรูไว้ที่ตากัับจมูกสวมเสื้อแขนยาวคอกลมสีดำ มีลวดลายเป็นวงกลมสีขาวขนาดใหญ่ตรงกลางอกกางเกงขายาวสีดำร้องเท้าบู๊ตสีดำ ทำให้ฉัันสงสััยว่าเขาเป็นใครกัันภายใต้หัวสิงโตจู่ชายแปกหน้าคนนั้นก็ถอดหััวสิงโตออกมาทำให้ฉัันรู้สึกตกตะลึง ภายใต้หััวสิงโตที่ดูแสนน่ากลัวกลัับเป็นชายหนุ่มรูปงามคนหัันมามองที่ฉันแล้วก็ยิ้ม
หััวใจของฉันเต้นแรง เป็นผู้ชายที่มีผิวขาวเหลืเขาเดินเข้ามาหาฉัน
สิงโต " พวกเธอคงจะตกใจกันล่ะสิ เห็นทำหน้ากัันแบบนัั้นเห็นแบบนี้ฉัันก็โสดไม่มีเจ้าของน่ะ ระหว่างฉััันกัับเขา เธอคิดว่าเขาหล่อกว่าแคนดี้"
แคนดี้ " หืม คงจะเป็นนายนั้นแหละ นายรู้ชื่ิอฉันได้ยัังไงกัน"
สิงโต " ก็น้องชายของฉัน พูดถึงชื่อเธอให้ฟังบ่อยๆน่ะสิ ฉันก็เลยจำได้"
แคนดี้ " งั้่นฉัันก็คงต้องเรียกนายว่าพี่สิน่ะ ชื่ออะไรค่ะ"
สิงโต " พี่ชื่อสิงโตครัับ น้องแคนดี้ที่น่ารัก"
แคนดี้ " ชื่อเทห์จังเลยน่ะคะ พี่สิงโตก้น่ารักเช่นกัันน่ะ"
สิงโต " ครับ ขอบคุณที่ชมน่ะ น้องแคนดี้มีแฟนหรือยัังครัับบ"
แคนดี้ " ค่ะะ ไม่มีค่ะแฟนตายแล้วจีบได้ค่ะะ"
สิงโต " ได้ข่าวมาว่าน้องแคนดี้ เจ้าชู้ไม่ใช่เหรอครัับ"
แคนดี้" ตายแล้ว จะเลิกคุยทัั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียวน่ะรู้ไหม "
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in