The Avocado Show
สวรรค์ของคนรักอะโวคาโดแห่งแรกในโลก
เช้านี้เราต๊อกแต๊กมากินอาหารเช้าที่ร้าน The Avocado Show ร้านคอนเส็ปแน่นที่เสิร์ฟเอฟวรี่ติงจิงเกอเบลเป็นอะโวคาโด โอ้ รักกกกกกกกก ฉันรักที่นี่เหลือเกิน?
ความจริงแล้วร้านนี้มีสาขาอยู่ตามเมืองใหญ่ๆ เช่น นิวยอร์ก และ ลอนดอน แต่ต้นตำรับที่แท้คือร้านนี้นี่แหละจ้า ถ้าใครสนใจจะมาลองชิมก็สามารถเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์และดูเมนูได้ที่นี่เด้อ ซึ่งเมนูอาหารเช้าและกลางวันนั้นแตกต่างกันนะจ๊ะ อยากกินอะไรก็เข้าไปสอดส่องดูก่อนได้ ร้านเปิดตั้งแต่เก้าโมงเช้าจนถึงห้าโมงเย็นเลยจ้ะ >>
คลิก << ขอบอกว่าเว็บไซต์ของเขาน่ารักม๊ากกกกกกก
การตกแต่งภายในร้านนั้นสุดแสนจะ Instagram friendly เหลือเกิน ช่างน่ารักกุ๊กกิ๊กไปทุกมุม แต่ครั้นจะแทรกตัวเบียดบังชาวบ้านก็จะกลายเป็นภาระสังคมประมาณหนึ่ง อาจได้รับสายตาเหยียดหยามดูหมิ่นดูแคลนจากมนุษย์รอบตัวได้
อ้อ... ที่นี่ไม่ต้องจองโต๊ะล่วงหน้าก่อนแต่อย่างใด เดินมาต่อแถวได้เลย ให้บริการแบบมาก่อนได้โต๊ะก่อนนะจ๊ะ ซึ่งคนแน่นตลอดทั้งวันเลยนะเอาจริ๊ง ความน่ารักคือพนักงานจะถามชื่อและเบอร์ติดต่อหรืออีเมลไว้ พอถึงคิวเราปุ๊บก็จะมีข้อความมาเตือนให้กลับไปที่ร้าน ระหว่างนั้นเราก็สามารถไปเดินเล่นรอบๆบริเวณนั้นได้ ซึ่งก็มีคาเฟ่น่ารักมากมาย ร้านหนังสือกุ๊กกิ๊กมากมีให้ได้ฆ่าเวลาระหว่างรอโต๊ะจ้ะ
รหัสไวไฟอยู่หน้าแรกของเมนูเลย ถ่ายรูปปุ๊บ อัพลงโซเชียลปั๊บ
ชิคกะด้าวมาก
และไม่ต้องห่วงว่าที่นี่จะมีแต่เมนูมังสวิรัติหรือวีแกนนะเออ
เมนูที่มีเนื้อ ไข่ เบคอน แซลมอนก็มีนะจ๊ะ
ซดกาแฟก่อนเป็นอันดับแรก ชีวิตจะได้ลืมตาตื่นด้วยความแจ่มใส
ที่นี่ให้เลือกได้ด้วยว่าจะใส่นมธรรมดา ถั่วเหลือง มะพร้าว โอ๊ต หรืออัลมอนด์
ดี๊ดี เป็นมิตรต่อมนุษย์ที่ดื่มนมวัวยามเช้าแล้วท้องเสียอย่างข้าพเจ้าเป็นที่สุด
ผ่ามผ๊ามมมมมมมม และนี่คือเมนูที่เราสั่งจ้ะ
เมนูนี้ชื่อว่า The Avo Garden เป็นเมนูวีแกนที่เราประทับใจในความฟูฟ่องของดอกไม้มาก ตรงกลางเป็นฮัมมูสเนื้อนวลเนียน อะโวคาโดก็สุกพอดีมากจนอยากจะเดินไปถามว่าพี่คะ พี่เลือกยังไงหรือ เพราะเราเป็นมนุษย์ผู้รักอะโวคาโดมาก แต่ไม่เคยเลือกที่มันสุกพอดีมากินได้เลย บางทีก็ยังดิบๆ บางทีก็สุกเกินไป ไม่เคยจะมีสักครั้งที่ผ่าออกมาแล้วมันอร่ามแท้แลตะลึงขนาดนี้
ดอกไม้นี้นั้นอยู่ในหมวดพืชผักสวนครัว รั้วกินได้
มันกินได้จริงๆนะ เพราะเรากินแล้ว ก็อร่อยดี เขียวๆ
ถือว่าอะไรที่เขาปักๆมามันก็กินได้หมดนั่นแหละ(มั้ง)
มาเถอะ ร้านนี้เอาไปเลยสิบดาววววววววววววววว
ทุกวันนี้ยังคงถวิลหา อยากกลับไปกินอี๊กกกกก
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in