เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกการอ่านของ ตป.PALMURARY
[YAOI/BL] Stalker แอบ.หลง.รัก - Darin

  • Stalker แอบ.หลง.รัก
    ? YAOI / BL
    ✍? แต่ง : Darin
    ? DekD: https://my.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=1723871

    มาร่วมลุ้นไปกับยอดชายนาย "โต๊ะ" 
    Stalker มือใหม่ ที่ริอ่านมีความรักจนอยู่ไม่สุข
    ต้องซุ่มตามติดชีวิตของ "เหนือ นิมมาน" 
    รุ่นพี่ต่างคณะที่พกพาดีกรีอดีตเดือนมหาลัยและผู้ชายสุดเพอร์เฟ็ค

    โต๊ะจะทำอย่างไรเมื่ออยู่ๆ ฟ้าก็ประทานโอกาสให้ได้ใกล้ชิดบุคคลอันเป็นที่รัก
    ชนิดไม่ต้องหลบๆ ซ่อนๆ อีกต่อไป
    กลัวก็กลัว กล้าก็กล้า ต้องหน้าด้านเข้าไว้

    "ด้านได้อายอด" คติพจน์ที่ยึดถือ
    "ขอสักครั้งจะไม่ลืมพระคุณ" นี่คือคำปฏิญาณ
    เอาน่า ไหนๆ โอกาสก็มาแล้ว ได้แค่ไหนเอาแค่นั้น
    โต๊ะบอกกับตัวเองในใจ

    เรื่องราวจะอลม่านล้านแปดแค่ไหน
    ความรักจะออกหัวหรือออกก้อยอย่างไร
    นักเขียนชวนตามติดชีวิตรักของ Stalker มือใหม่ไปพร้อมกัน

    ----

    วันนี้จะมาขอแนะนำฟิค-วาย แนวมหาลัย สดใส ซาบซ่าน อ่านแล้วอารมณ์ดีสุดๆ เรื่องนี้ได้ตีพิมพ์เป็นเล่มกับสำนักพิมพ์ MeeD เมื่อนานมาแล้ว เอ่อ ดูเหมือนหมดสัญญาแล้วมั้ง (ไม่แน่ใจ) คนเขียนเลยนำมาอัพลงบนเว็บให้อ่านกันค่ะ

    เนื่องจากเราอยู่ในวัยทำงานแล้ว อ่านแนวมหาลัยไม่อินแล้ว (เลยวัย ฮ่าๆๆๆ) แต่ต้องยอมรับว่าเรื่องนี้เด็ดจริงๆ เราไม่ได้อ่านนิยายที่ทำให้หัวเราะเป็นบ้าเป็นหลังมานานแล้ว แต่เรื่องนี้ทำได้! ตัวละคร "โต๊ะและผองเพื่อน" ตลกมากกก โดยเฉพาะน้องโต๊ะของเรา ที่โคตรน่ารักสดใส บ๊อง บวม บ้าบอจนอ่านแล้วอดขำตามไม่ได้ จังหวะมุกรับส่งกันอย่างสนุกสนาน พระนางรักกันเร็วไว ดราม่าน้อยมาก เป็นฟิคที่ฟีลกู๊ด บ้าบอคอแตกจนอ่านแล้ววางไม่ลง

    ถ้าเครียดๆ แนะนำให้ลองอ่านเรื่องนี้ดูนะคะ 

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in