16.newyear6
newyear คืออีกคนที่เราชอบลายเส้นมาก เป็นการใช้เส้นน้อยๆสร้างคาแรคเตอร์คนท่าทางและหน้าตาเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ สีที่ใช้ก็ตรงไปตรงมา ชอบความครีเอทมาก เค้าจะมีกิจกรรมวาดรูปตามชื่อของคนที่มาเม้น 10 คนแรก ในเพจเหสบุ๊คนะ ตามไปเล่น ทันไม่ทันก็ไปลุ้นกันเอา555
แค่แพกแกตก็น่ารักแล้ว ใครชอบไข่เค็มก็ไปติดตามกันนะ IG : armamairoo
ตอนนี้เห็นขายไข่เค็มของอาม่าด้วยนะ เราก็เหมือนเป็นทาสการตลาด เห็นเส้นน้อยๆของ newyear แล้วก็ไปกดติดตามแบบไม่ต้องคิดอะไร ชอบบบบ :3 ช่วยอาม่าขายไข่เค็มด้วย
ที่ชอบ : ลายเส้นที่เป็นเอกลักษณ์
แรงบันดาลใจ : ต้องคิดอะไรให้ครีเอท แบบหลุดจากเดิมดูบ้าง
17.thejiranarong
คนนี้เราตามมาจากบทสัมภาษณ์ในไหนสักที่ จำไม่ได้ 555 เค้าเป็นอาร์ไดเรคเตอร์ของ a day magazine ด้วยนะ ชอบความใช้เส้นดินสอ ตัดกับสีสดใส แล้วเราก็ชอบหมีมาก แล้วเค้าก็ชอบวาดหมี หลายๆแบบ เค้ามีทำสติ๊กเกอร์ไลน์ขายด้วยนะ ชอบหมีมั้ย ถ้าชอบก็ไปตามซื้อกัน น่ารัก :) อีกอย่างก็มีเขียนหนังสือด้วย ชื่อนี่เลย พูดหมีหมี ที่เห็นนั่นแหละ แค่หน้าปกคุณก็คงอยากเสียงตังค์ซื้ออะไรแบบนี้แล้ว น่ารักไป๊
มีสมุดบันทึกกึ่งรวมงานภาพประกอบที่เค้าวาดขายด้วยนะ ขายอยู่ใน
https://www.daypoets.com/Issue/600-Have%20a%20nice%20day%20.htmlชื่อ Have a nice day นอกจากเขียนบันทึกได้ก็ยังได้ภาพจากฝีมือ คุณ jiranarong เก็บไว้ด้วย
ที่ชอบ : ชอบการวาดด้วยดินสอไม้นี่แหละ ชอบมาก เพราะเราชอบดินสอไม้มาก
แรงบันดาลใจ : อยากมีความพยายามจะวาดสัตว์สักตัวที่ชอบเป็นเหมือนสัตว์ประจำตัวของตัวเองเหมือนกัน
18.kwang_siri
คุณกวางพี่สาวคุณมุนิน ก็ตามงานเค้าทั้งพี่ทั้งน้องเลยล่ะ เส้นคุณกวางเค้าจะดูเป็นการ์ตูนมากกว่า แต่มีความน่ารักในตัวเอง เค้ามักจะเขียนไดอารี่เวลาไปเที่ยว ชอบมาก อยากเขียนได้แบบนี้มาก เป้นคนละเอียดในทุกอย่างจัง เวลาไปเที่ยว เราจะสามารถมานั่งเขียนไดทุกวันมั้ยนะ (เท่าที่เคยไปเที่ยวไม่ค่อยเขียน 555)
ที่ชอบ : ชอบความละเอียดในการวาดแต่ละอย่างดีจัง
แรงบันดาลใจ : อยากจะเขียนไดอารี่และมีภาพประกอบและระบายสี น่ารักๆ แบบนี้บ้างฮะ
----------------------------------------------------------------------
เป็นไงฮะ งานแต่ละคนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาก แถมน่ารักด้วย ไปติดตามผลงานของพวกเค้ากันนะคะ
ปล.แต่ละคนที่ได้พูดถึงงานเค้านั้นไม่ได้เรียงลำดับตามความชอบมากสุก น้อยสุดใดๆ เรียงตามความจำได้ว่าติดตามงานมาจากไหนมากกว่าฮะ
ปล.2 เราชอบดินสอไม้ และชอบ texture เวลาได้วาดจากดินสอไม้ แต่ก่อนเห็นดินสอไม้ไม่ได้เลย ซื้อตลอด แต่ตอนนี้บริจาคให้น้องๆที่เค้าขาดแคลนไปหมดแล้ว เลยไม่ได้มีมารีวิวเลอ 555 แต่เดี๋ยวจะพยายามหาที่เหลืออยู่มาให้ดูว่าดินสอไม้ มีแบบไหนบ้างจากที่เคยใช้
ปล.3เจอกัน Ep.สุดท้าย ของ 24 illutrators i love ครั้งหน้าแล้ว แล้วเดี๋ยวไปรวบรวมมาอีกเรื่อยๆเลยฮะ
ฝากไปติดตามผลงานของเราได้ ในเพจ กะไอจี ตามล่างนี้เลยนะ
https://www.facebook.com/ahiru.studio/?ref=bookmarkshttps://www.instagram.com/aaahiru.studio/
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in