มาต่อกันเลยดีกว่า
7. anotherpimpa
เราเห็นงานเค้าครั้งแรกๆ จากบทสัมภาษณ์จากสักที่ เรื่องที่เค้ามีแรงบันดาลใจที่ชอบวาดคนแต่หน้ากลับเป็นแมว ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะเลย แล้วก็ไปเจองานอีกทีหลังจากที่เป็นแฟนเพจ นั่นก็คือ โปสเตอร์หนังญี่ปุ่น 1ใน10 หนังดูซ้ำของเราเลย ....เรื่อง Little forest ชอบมาก ดูจนนับครั้งไม่ได้แล้ว
หน้าตาโปสเตอร์ที่คุณพิมพ์พาออกแบบ มีอีกหลายแบบเลย น่ารักมาก
Little Forest พูดถึงชีวิตของสาวคนหนึ่งที่กลับมาอยู่บ้านนอกเพราะหนีเรื่องราวความรักของตัวเองมาอยู่ด้วยตัวเอง ทำอาหารกินเองตามวัตถุดิบที่มี ตามฤดูกาล ลองหามาดูกันค่ะ สนุก ....นั่นเลยเป็นเหตุผลที่เราติดตามผลงานของเค้ามาเรื่อยๆ ชอบสีและ คาแรคเตอร์การ์ตูนหน้าแมวที่เค้าวาด แล้วเค้ากับแม่ก็มีร้านกระเป๋าเล็กๆขายด้วยนะ ชอบงานแฮนเมดก็ไปอุดหนุนกันค่ะ ไอจีร้าน IG : pimpabag
ที่ชอบ : เทคนิคการลงสีโทนพาสเทล และตัวการ์ตูนที่เป็นเอกลักษณ์
แรงบันดาลใจ : พยายามจะลองลงสีแนวนี้ดูฮะ
8.mm.kosum
เราติดตามงานคนนี้มาจากเคยมีคนเขียนเรื่องนักวาดภาพประกอบที่น่าสนใจ เราก็เลยไปติดตาม
เพจเฟสบุ๊คเค้า แล้วก็เห็นที่เค้าเขียนหนังสือที่เค้าทำขึ้นจากการมาเที่ยวเชียงใหม่ แล้วเจอบุคคลที่เป็นแรงบันดาลใจในเรื่องความคิดสร้างสรรค์หลายคน ส่วนใหญ่เป็นคนญี่ปุ่นที่อยู่เชียงใหม่ เป็นหนังสือ ลายเส้นน้อยๆบวกการระบายสีน้อยๆสี ชอบแนวนี้มากเลย ชอบเค้าวาดคน
หน้าตาหนังสือก็จะประมาณนี้ มีสินค้าขายอยู่ที่เพจเฟสบุ๊คเค้า
https://www.facebook.com/commerce/products/1536723513066597/
9. korawia
การติดตามคนนี้จะแตกต่างจากคนอื่นๆเลย 555 เพราะมันเกิดจากที่เราเลื่อนดูสติ๊กเกอร์ไลน์ไปเรื่อยๆ เพราะอยากได้สติ๊กเกอร์เด็กผู้หญิงตัวใหม่ๆบ้าง ไปเจอลายหนึ่งเข้า แล้วก็เป็นลายที่เค้าออกแบบ น่ารักมากซื้อเลย ใจง่ายมาก 5555 เรื่องสติ๊กเกอร์ไลน์ สามารถซื้อได้เรื่อยๆ แบบบางทีก็ไม่ค่อยได้ใช้เท่าไหร่ บางทีก็ซื้อเพราะอยากอุดหนุนงานของคนที่เราชอบ :)
สติ๊กเกอร์ไลน์ ก็ชื่อเดียวกันเลยฮะ ใครชอบก็เข้าไลน์สโตวละ search ได้เลย
พอเอาเข้าจริง ได้สติ๊กเกอร์ไลน์มา กลับชอบตัวที่เป็นกุ้งชุบแป้งทอดมากกว่า คนอะไรวาดกุ้งชุบแป้งทอดได้น่ารักขนาดนี้ ไม่เคยคิดว่าจะมีคนเอามาทำเป็นตัวการ์ตูนคาแรคเตอร์เลย น่ารัก
ที่ชอบ : ชอบตัวการ์ตูนที่เค้าวาด คาแรคเตอร์หลายๆตัว
แรงบันดาลใจ : พยายามจะมีความคิดสร้างสรรค์ออกแบบตัวคาแรคเตอร์ใหม่ๆออกมามั่ง
10.yiyi_gallery
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in