22 majasbok
ที่ชอบตามงานคนนี้เพราะ เค้าจะเป็นคนที่ชอบวาดภาพแบบไม่ลงสี แล้วเป็นการวาดลงเส้น ที่มันเป็นสัดส่วนที่พอดีของสีขาวของกระดาษ กับเส้นวาดสีดำที่มันเข้ากันพอดี อย่างรูปที่เราเลือกมา (รูปตรงกลาง) คือเป็นรูปส่วนน้อยที่เค้าจะลงสี ชอบคาแรคเตอร์การ์ตูนนานาสัตว์ของเค้า บางวันก็จะมีคลิปมาลงใน
ไอจีเป็นการสอนวาดสัตว์ในแบบของเค้า น่ารักมาก
ที่ชอบ : ชอบการวาดแนวลายเส้น ชอบดูเวลาเค้าสอนวาด เพลินเลย
แรงบันดาลใจ : เห็นแล้วมีแรงบันดาลใจอยากทำสมุดภาพระบายสีออกมาบ้าง เพราะเราก็เป็นคนนึงที่ไม่ค่อยชอบลงสีรูปเท่าไหร่เวลาวาด 5555
23 ninastajner
Nina คือคนที่วาดรูปได้ละเอียดมาก เส้นบางมาก งานส่วนใหญ่เค้าจะใช้พู่กันเป็นหลักเลย พู่กันเบอร์เล็กมาก ระดับน่าจะอยู่ที่เบอร์ 1-2 ได้ ลงสีละเอียดแบบเหมือนมีขนของสัตว์นุ่มๆที่สัมผัสได้เลย ตามไปดูงานด้วยตัวเองเลยฮะ เค้ามีทำเป็นของขาย หลายอย่างเหมือนกัน อย่างเช่น โปสการ์ด เข็มกลัด กระดาษห่อของขวัญ ฯลฯ น่ารักๆทั้งนั้น ใครชอบงายเส้นละเอียดๆแบบนี้ห้ามพลาดไปติดตามเค้ากันเลย
ที่ชอบ : ชอบความตั้งใจในการลงสีของเค้ามาก แล้วรูปในไอจีก็คลีนๆสวยๆทั้งนั้นเลย :)
แรงบันดาลใจ : ต้องลองตั้งใจวาดอะไรแนวนี้ดูสักครั้ง
24 ej04zp
คนสุดท้ายแล้นนน ... yohand นั่นเองฮะ เส้นง่ายๆ กับตัวการ์ตูนที่เป็นเอกลักษณ์ กับสีที่เข้ากัน น่ารักทุกตัว ชอบตัวหมาที่สุด แต่ตัวอื่นๆก็ชอบ เค้ามีงานของเค้าขายใน Pinkoi นะฮะ เว็ปขายของแฮนเมด สังกัดใต้หวัน
ที่ชอบ : ชอบความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ชอบความครีเอท คาแรคเตอร์ของแต่ละตัว ทำออกมาได้น่ารักมาก
แรงบันดาลใจ : จะพยาพยามออกแบบคาแรคเตอร์ใหม่ๆออกมาให้มีความเป็นเรามากที่สุดฮะ
---------------------------------------
จบไปแล้ว กับ นักวาดภาพประกอบ 24 คนที่เราชื่นชอบและติดตามผลงาน ชอบงานคนไหนกันบ้างฮะ?
ปล.หายไปสักพักเพราะงานเยอะแยะ มาทุกทาง จริงๆ
ปล.2 ครั้งหน้าจะเป็นอะไรที่ส่งผลต่อแรงบันดาลใจในงานวาดของเราอีก รออ่านนะ :)
ฝากงานอีก 1 คน ahiru.studio
งานจากสตูดิโอของเราเองงง ชอบก็ไปกดติดตามกันได้น้าา รับรองอัพตลอด อัพงานที่ได้ทำ อัพอะไรที่ได้วาด และบลาๆ
,
,
,
แล้วเจอกันเรื่องหน้าฮะ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in