เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวเว้ย (2)Chaitawat Marc Seephongsai
นาซ่าก็พาเธอกลับมาไม่ได้ By อิสญะ
  • รีวิวเว้ย (275) ในชีวิตไม่เคยเชื่อว่า "นาซ่า" จะมาเกี่ยวกับความรักและความผิดหวังได้ กระมั่งเมื่อไม่นานมานี้ เห็นเพื่อนหลายคนแชร์ข้อความจากเพจหนึ่งชื่อว่า "นาซ่าก็พาเธอกลับมาไม่ได้" เราเองก็มีโอกาสได้อ่านหลายข้อความของเพจที่เพื่อนหลายคนแชร์มา สิ่งหนึ่งที่ได้รับมา คือ เรารู้สึกว่าคนเราพอจะลากไปเศร้าเรื่องความรัก ต่อให้เป็นอะไร คนเราก็สามารถรากเรื่องเหล่านั้นเข้าไปผสมกับความรักที่แสนเศร้าได้ซะงั้น
    หนังสือ : นาซ่าก็พาเธอกลับมาไม่ได้
    โดย : อิสญะ
    จำนวน : 144 หน้า
    ราคา : 195 บาท

    "นาซ่าก็พาเธอกลับมาไม่ได้" เป็นหนังสือที่ว่าด้วยเรื่องราวของความรักที่ดูแล้วไม่น่าจะสมหวังกับชีวิตเท่าไหร่นัก เพราะข้อความในแต่ละย่อหน้าของหนังสือมีแต่เรื่องเศร้ากับความรักที่ดูยังไงก็ไม่สมหวัง

    หลังจากอ่าน "นาซ่าก็พาเธอกลับมาไม่ได้" จบลง ความรู้สึกหนึ่งที่เกิดขึ้นมา คือ ทำไมคนเราต้องเศร้าให้กับเรื่องความรักขนาดนี้วะ บางทีถ้าเราเลิกกับใครสักคนชีวิตมันไม่ต้องจบขนาดนี้ก็ได้นี้หว่า เหมือนกับที่หลาย ๆ คนเลยบอก ว่าเวลาเลิกกับใครสักคน เราอย่าไปหวังให้เขากลับมา เพราะในท้ายที่สุดแล้วหนังสือเล่มเดิม อ่านยังไงตอนจบก็ยังเหมือนเดิม

    ซึ่งก็ไม่เข้าใจว่าคนเราจะเศร้าเพราะความรักทำไมขนาดนั้น เอาเข้าจริงวันไหนที่ใครเลิกกับเรา สิ่งที่เราควรทำคือลุกขึ้นมา ปาดน้ำตาและหาคนใหม่ที่ดีกว่าเดิม เอาเข้าจริงสำหรับเราและใครหลาย ๆ คน นาซ่าไม่จำเป็นต้องพาใครกลับมาก็ได้ ถ้าไม่ใช่มนุษย์ต่างดาว

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in