เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวเว้ย (2)Chaitawat Marc Seephongsai
THE THINGS BEHIND THE DOOR: ทุกอย่างเหมือนเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวาน By คัจฉกุล แก้วเกตุ
  • รีวิวเว้ย (205) เรามักจะพูดแทนในสิ่งต่าง ๆ ที่เรากำลังจะเผชิญ หรือยังไม่กล้าที่จะเผชิญว่ามันเป็นโลกที่อยู่หลัง "ประตู" อีกบาน ประตูที่เราเองก็ไม่อาตจะค่ดเดาว่ามันจะพาเราไปพบกับอะไร เมื่อเราเอื่อมมือไปเปิดมันออก หลายครั้งโลกหลังประตูมักเป็นโลกสวยงามที่เติมแต้มไปด้วยสายลม ดอกไม้ ท้องฟ้าแสนสดใส แต่ในหลายคราโลกหลังประตูก็เต็มไปด้วยความโหดร้ายของสิ่งต่าง ๆ ที่เราไม่อาจคาดเดา
    หนังสือ : THE THINGS BEHIND THE DOOR: ทุกอย่างเหมือนเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวาน
    โดย : คัจฉกุล แก้วเกตุ
    จำนวน : 160 หน้า
    ราคา : 200 บาท

    "THE THINGS BEHIND THE DOOR: ทุกอย่างเหมือนเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวาน" เป็นหนังสือ IIIustrated ที่มีเรื่องราวบอกเล่าเกี่ยวกับสิ่งที่เราไม่คาดคิดว่ามันจะเกิดขึ้น ผ่านเรื่องราวของเด็กสาวที่เผชิญโลกในมุมต่าง ๆ ผ่านประตูแต่ละบาน ที่เมื่อเปิดออกมันมักส่งผลให้เกิดความเปลี่ยนแปลงกับชีวิตของเธออยู่ไม่น้อย

    หลายครั้งโลกหลังประตูที่เปิดออกมา บีบบังคับให้เธอต่อสู้ดิ้นรนจนแทบไม่มีชีวิตรอด หลายครั้งเมื่อความหวังใกล้เหือดหาย ชีวิตมักจะเผยให้เห็นประตูอีกบาน ในยามที่เราไม่ยอมจำนนต่ออะไรบางอย่าง

    ตลอดเวลาที่ชีวิตเผชิญโลกหลังประตูแต่ละบาน เราจะแข็งแกร่งขึ้นเมื่อผ่านมันมาได้ และเราจะกลายเป็นอีกคนที่พร้อมจะเปิดประตูบานต่อ ๆ ไป เพื่อเรียนรู้และเข้าใจว่าสิ่งต่าง ๆ เหล่านั้น แค่ผ่านเข้ามา และสักวันหนึ่งมันจะผ่านไป เหมือนสายลมที่ไม่มีวันพัดหวนคืน 

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in