เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวเว้ย (2)Chaitawat Marc Seephongsai
วันพรุ่งนี้ที่เกิดขึ้นแล้ว By ทีปกร วุฒิพิทยามงคล
  • รีวิวเว้ย (204) เทคโนโลยีเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับเรา (โลก) ในทุกวันนี้ เพราะเหล่าเทคโนโลยีต่าง ๆ ล้วนถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบสอนงความต้องการของมนุษย์ หรือหลายครั้งเทคโนโลยีก็ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อใช้มนการแก้ไข (กำจัด) จุดอ่อนที่เกิดขึ้นจากมนุษย์ หรือเป็นสิ่งที่มนุษย์ไม่สามารถจัดการได้
    หนังสือ : วันพรุ่งนี้ที่เกิดขึ้นแล้ว
    โดย : ทีปกร วุฒิพิทยามงคล
    จำนวน : 240 หน้า
    ราคา : 235 บาท

    สำหรับหนังสือ "วันพรุ่งนี้ที่เกิดขึ้นแล้ว" จัดว่าเป็นหนังสือเล่มแรกของ "ทีปกร วุฒิพิทยามงคล" ที่เป็นหนังสือเกี่ยวกับเรื่องของเทคโนโลยี หรือจะเรียกว่าเป็นเล่มแรกของหนังสือชุด เทคโนโลยี ที่หลังจากนี้มีออกมาอีก 4 เล่มที่พูดถึงเรื่องของการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีที่เปบี่ยนแปลงไปมนปัจจุบัน เพื่อตอบสนองหรือเพื่อแก้ไขความผิดพลาดบางประการที่เกิดขึ้นแล้วบนโลกกลม ๆ ใบนี้

    "วันพรุ่งนี้ที่เกิดขึ้นแล้ว" พูดถึงเรื่องราวของเทคโนโลยีที่เราทั้งหลายเคยเชื่อว่ามันเป็นเรื่องของ "วันพรุ่งนี้" หรือ "อนาคตที่ยังไม่มาถึง" แต่เอาเข้าจริงวันพรุ่งนี้และอนาคตมันมักเกิดขึ้นเร็วเสทอ จนบางครั้งเราก็อุทานออกไปดัง ๆ ว่า "วันพรุ่งนี้มันเกิดขึ้นแล้วจริง ๆ"

    เรื่องของเทคโนโลยีเป็นหนึ่งในเรื่องที่ถูกพูดถึง และถูกคาดการณ์เอาไว้ล่วงหน้าว่ามันเป็นเรื่องของวันพรุ่งนี้ แต่เอาเข้าจริงหลายหน "วันพรุ่งนี้มัดเกิดขึ้นแล้ว" มนขณะที่เราไม่ทันตั้งตัว

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in