เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
LOOK A BREATHE (Series 3)nimon
#560 สมุดมหัศจรรย์


  • “ความฝัน คือ สิ่งที่ต้องทำให้เป็นจริง”


         ทุกคนมีความฝัน ทุกคนเคยฝันมาก่อนว่า อยากเป็นนู่นนี้ ดังนั้น หนังสือเล่มนี้เหมาะสำคัญคนที่ไม่ย้อท้อต่อฝันที่จะทำให้เป็นจริง และเหมาะสำหรับทุกคนที่กำลังจะหมดฝัน เพราะเรื่องราวเหนือจินตนาการจากเด็กนี้จะช่วยให้คุณอยากทำฝันให้เป็นจริง และวันนี้ขอเสนอในรูปแบบหนังสือเสียงในรูปแบบน่ารักและเป็นกันเองค่ะ



    เรื่องเล่าคร่าวๆ


         “ความฝันคือสิ่งที่เราฝัน

    เมื่อถึงวันต้องทำให้เป็นจริงนี่

    และต้องใช้วันและเวลาที่มี

    ทำความดีสร้างฝันให้เกิดเอย”



         เด็กน้อยทั้งหลายอาศัยอยู่ในเมืองชุลมุน และวันหนึ่ง เด็กน้อยไปเจอผีเสื้อกลายร่างเป็นสมุดที่ป่าแห่งหนึ่ง เด็กน้อยได้นำสมุดเหล่านั้นกลับมาให้ผู้ใหญ่ และผู้ใหญ่นำไปทิ้ง ก่อนเด็กน้อยจะนำมันกลับมาและเขียนความฝันลงไป วันหนึ่ง สมุดเหล่านั้นกลายร่างเป็นผีเสื้อพาเด็กน้อยไปปลูกฝันให้เป็นจริง และวันหนึ่งเด็กน้อยได้ช่วยให้ผู้ใหญ่ที่อยู่เมืองชุลมุนมาอยู่ด้วยกันในป่าแห่งฝันนี้ด้วยกัน



         ความฝันเป็นสิ่งสำคัญอย่างหนึ่งที่จะมีส่วนช่วยในการให้คนเรายังไม่หยุดที่จะก้าวไปข้างหน้า เพราะเมื่อไหร่ที่เรามีฝันขับเคลื่อนอยู่ในใจของเรา กายของเราก็ยังมีเเรงที่จะทำให้ทุกอย่างกลายเป็นจริง ดังนั้น เพื่อนๆทุกคนพร้อมปลูกเมล็ดพันธุ์แห่งฝันให้กลยเป็นจริง ดั่งเด็กน้อยในเล่มนี้ที่ทำให้เป็นจริงหรือยังค่ะ


    LOOK A BREATHE

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in