เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
LOOK A BREATHE (Series 3)nimon
จำแลงรัก (ละคร ต้นร้ายปลายรัก 22 พ.ค. นี้ ที่ช่องวัน)


  • “ความรักเริ่มต้นด้วยการหลอกลวง

    แต่จบลงด้วยการเจอรักแท้”


         หนังสือเล่มนี้เป็นหนังสืออ่านแล้วไปเรื่อยๆได้สนุกๆ ตามสไตล์ของอาจารย์ชูวงศ์ ที่ส่วนใหญ่แล้ว พระ-นาง มักจะรักกันตั้งแต่แรกเห็น แต่เรื่องนี้จะมีขัดใจตรงพระเอกอยู่บ้าง เพราะพระเอกชอบหาเศษหาเลยกับนางเอกมากจนเกินไป


    เรื่องเล่าคร่าวๆ



         “รศนาต้องโกหกเรื่องนี้

    เพราะว่าหนีภัยจากป้า

    และมาพบภัยอีกครา

    จากศุภรมาที่ขอให้ช่วย”


         ศุภรขอร้องให้รศนาแกล้งเป็นแฟนเก่าของเขาที่ตายด้วยอุบัติเหตุไปแล้ว ที่ชื่อว่า “กมลา” โดยการเดินทางไปพัทลุงพร้อมกันและพร้อมกับเมียใหม่ของศุภรที่ชื่อ สุมาลย์ด้วย โดยที่ศุภรบอกกับรศนาว่า “ที่เขาต้องเอาเงินมรดกของพ่อตา เพราะสุมาลย์ เมียใหม่ติดพนัน”



         และเมื่อกำลังเดินทางโดยรถไฟอยู่นั้น ทั้งสามได้เจอกับกษม พี่ชายแท้ของกมลา โดยที่กษมเห็นรศนาครั้งแรก ก็จำได้ว่า รศนาไม่ใช่น้องสาวเขา เพราะเขารู้ว่า “กมลาตายไปแล้ว” แต่รศนาคือผู้หญิงที่เขาเคยเจอและแอบหลงรัก โดยส่งรองเท้าไปให้ 



         แต่กษมก็เล่นบทบาทตามน้ำไป เหมือนกับเป็นพี่ชายจริงๆ จนตอนหลังรศนาทนไม่ไหว จึงเล่าเรื่องทุกอย่างให้กษมฟัง และกษมก็ดีใจที่เธอยอมรับความจริงสักที 



         และเขาบอกกับรศนาว่า เขาจะเปิดเผยความจริงของศุภรให้รศนาเห็นว่า ศุภรเป็นคนไม่ดี และเมื่อรศนาเข้าใจแล้วว่า ศุภรไม่ดีจริงๆ และผลกรรมของศุภรถูกทำให้เป็นไปตามผลกรรมที่ควรได้รับ ดังนั้น ทั้งรศนาและกษมรักกันและแต่งงานกันในที่สุด



         เรื่องราวนี้เริ่มต้นจากการหลอกลวง แต่พอจบลงด้วยรักแท้ค่ะ ซึ่งอย่างที่บอกว่า ไม่ค่อยชอบพระเอกเรื่องนี้เท่าไหร่ เพราะอย่างที่บอกคือ พระเอกหาเศษหาเลยกับนางเอกตลอด



         แต่หมายถึงว่า พระเอก อย่างคุณกษมเป็นพระเอกที่น่ารักและชวนฝันหนึ่งคนอยู่ค่ะ เพราะเเหม ปากว่ามือถึงก็จริง แต่ก็มีความหวานมากมายอยู่ตลอดเล่มบางๆนี้ตลอดเลย ดังนั้น หากใครชอบแนวฟินๆ จิกหมอน เรื่องนี้ก็เหมาะเลยค่ะ เนท่องจากว่า กษมเปรียบเหมือนอะไรดีนะ เปรียบเหมือน พ่อลูกประคบล่ะกันค่ะ อบอุ่นหัวใจ ประมาณนั้นเลย


    LOOK A BREATHE

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in