[Verse 1] Everything sucks, just kidding ทุกสิ่งทุกอย่างสุดจะห่วย ล้อเล่นหน่า Everything is great, no really ทุกสิ่งทุกอย่างสุดจะปัง ไม่สิ จริง ๆ แล้ว I haven't thought about my ex today วันนี้ฉันยังไม่ได้คิดอะไรเกี่ยวกับแฟนเก่าของฉันเลย Oh, wait–(Fuck, I just did) โอ๊ะ เดี๋ยวก่อนนะ (เวรล่ะ ก็เพิ่งคิดไปนี่หว่า) But I went outside for the first time แต่ฉันออกไปข้างนอกเป็นครั้งแรก In a few days and it felt nice ในรอบหลายวันที่ผ่านมา และก็รู้สึกดีมาก And I might try doing exercise (Haha, not really) ซึ่งฉันคิดว่าฉันน่าจะลองออกกำลังกายดูดีไหมนะ (ฮ่าๆ ก็ไม่เชิงล่ะ)
[Chorus] I wanna forget my bad days, all my bad days ฉันอยากจะลืมวันแย่ ๆ ทั้งหลายของฉันไปซะ วันแย่ ๆ ทั้งหลายของฉัน And be okay, and be okay ไม่เป็นไรหรอก และจะไม่เป็นไรหรอก Spend my spare change down at the arcade ใช้เศษเงินของฉันไปกับการหยอดตู้เกม And then I'll say, I'll say และฉันจะพูด ฉันจะพูดว่า
[Verse 2] Everything sucks, just kidding ทุกสิ่งทุกอย่างสุดจะห่วย ล้อเล่นหน่า Everything is better than it used to be ทุกสิ่งทุกอย่างนั้นดีขึ้นกว่าที่เคยเป็น I didn't write a song about my ex today วันนี้ฉันไม่ได้เขียนเพลงเกี่ยวกับแฟนเก่าแล้ว (Oh, wait–um) (โอ๊ะ เดี๋ยวนะ อืม) But I called my friends and I told them แต่ฉันโทรหาเพื่อน ๆ และบอกกับพวกเขาว่า We should hang out if it makes sense พวกเราควรไปเที่ยวด้วยกันนะถ้าเป็นไปได้ 'Cause I miss thеm and I hate being alone (Oh, rеally?) เพราะฉันคิดถึงพวกเขาและฉันเกลียดการอยู่คนเดียว
[Chorus] I wanna forget my bad days, all my bad days ฉันอยากจะลืมวันแย่ ๆ ของฉันไปซะ วันแย่ ๆ ของฉัน And be okay, and be okay ไม่เป็นไรนะ ไม่เป็นอะไรหรอก Spend my spare change down at the arcade ใช้เศษเงินของฉันไปกับการหยอดตู้เกม And then I'll say, I'll say และฉันจะพูด ฉันจะพูดว่า
I wanna forget my bad days, all my bad days ฉันอยากจะลืมวันแย่ ๆ ของฉันไปซะ วันแย่ ๆ ของฉัน And be okay, and be okay ไม่เป็นไรนะ ไม่เป็นอะไรหรอก Spend my spare change down at the arcade ใช้เศษเงินของฉันไปกับการหยอดตู้เกม And then I'll say, I'll say และฉันจะพูด ฉันจะพูดว่า
I wanna forget my bad days, all my bad days (Oh-oh-oh) ฉันอยากจะลืมวันแย่ ๆ ของฉันไปซะ วันแย่ ๆของฉัน And be okay, and be okay (Oh) ไม่เป็นไรนะ ไม่เป็นอะไรหรอก Spend my spare change down at the arcade (Oh-oh) ใช้เศษเงินของฉันไปกับการหยอดตู้เกม And then I'll say, I'll say และฉันจะพูด ฉันจะพูดว่า
[Outro] Everything sucks ทุกสิ่งทุกอย่างนั้นสุดจะห่วย Just kidding ล้อเล่นหน่า
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in