เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Look a Breathe (Series 1 - 2)nimon
#521 เมื่อความรักมาโปรยปราย (5 เล่มจบ)


  • ทุกคนเคยมีรักกันไหม และทุกคนเคยสมหวังหรือผิดหวังในรักไหม เพราะว่า รักครั้งนี้เต็มไปด้วยทั้งอุปสรรคจากการที่จะทำให้สมหวังในรัก และเรื่องราวทั้งหมดนี้ก็กำลังเปิดอ่านสู่สายตาทุกคน 


         เปรียบกระต่ายทะยานรัก

    ดวงจันทร์ลักกระต่ายน้อยไป

    กระต่ายไปอยู่ที่ดวงจันทร์ไหน

    ส่องสว่างไสวกลางใจเธอ

    เขายินดียอมรับรักครั้งนี้

    รักจะดีถึงแม้ต่างกันคือ

    ทั้งวัยวุฒินำพามือ

    ทั้งสองคือยื่นมือเข้าหากัน


    เนะเนะแอบหลงรักฮาจิเมะจากการที่พบเขาโดยบังเอิญถึงหลายครั้ง และเนะเนะมั่นใจเมื่อเขามาช่วยแมว และเขาย้ายมาอยู่ที่บ้านใกล้ๆว่า เนะเนะรักฮาจิเมะอย่างเเท้จริง เนะเนะทำทุกอย่างเพื่อฮาจิเมะ หรือแม้กระทั่งยอมให้ฮาจิเมะกับคนรักเก่ามาปรับทุกข์กัน แต่ก็แอบกลัวว่า ทั้งสองจะมาคืนดีกัน


    ฮาจิเมะเริ่มมั่นใจในรักครั้งนี้ว่า เขารักเนะเนะจริงๆ และเขาจะปกป้องเนะเนะจากใจ ถึงแม้ว่า วันนี้ เขาต้องมาเป็นอาจารย์ของเนะเนะ และเขาบอกให้เนะเนะรอเขาเป็นอาจารย์พิเศษสอนจบก่อน แล้วค่อยมาสานต่อความรักของสองเรา ซึ่งขณะที่เขาสอนอยู่นั้น เขาพบว่า มีเพื่อนชายในห้องของเนะเนะแอบชอบเนะเนะ แต่เนะเนะไม่เคยรักใครนอกจากเขาคนเดียว



    หลังจากที่ฮาจิเมะเลิกเป็นอาจารย์แล้ว ฮาจิเมะก็รักกับเนะเนะแบบเปิดเผย และทั้งคู่ก็พยายามปลูกต้นรัก ทั้งเข้าใจและเอาใจใส่ต่อกัน จนกระทั่ง แม่และพ่อของเนะเนะรู้ว่า ทั้งสองคนรักกัน และฮาจิเมะใช้ความซื่อสัตย์ในการเอาชนะใจของพ่อแม่เนะเนะ และทั้งคู่ก็ได้รักกัน


    เนะเนะตัดสินใจที่จะไปเรียนเป็นพยาบาลดูแลสัตว์และพึ่งพาตัวเอง ส่วนฮาจิเมะก็ไปเป็นนักข่าวตามพ่อของเนะเนะ และในไม่ช้า เมื่อทั้งคู่โตขึ้นมาแล้ว ทั้งคู่ตัดสินใจแต่งงานกันในที่สุด และมีลูกออกมาเป็นโซ่คล้องใจให้ทั้งคู่ 



    หนังสือการ์ตูนเรื่องนี้สนุกมาก แบบว่า อ่านไป พักไป เจ็บไป และครบทุกอารมณ์ แต่เราชอบเรื่องราวของอาจารย์ยูตรงที่ว่า พระเอกกับนางเอกจะไม่ตามใจกันและกัน และทั้งสองจะเน้นในการพึ่งพาตัวเองเป็นหลัก ซึ่งเหมือนกับของจริงในโลกสีชมพู


    LOOK A BREATHE

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in