เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แด่ใครคนหนึ่งhashine_miharu
รัดผม
  • เช้าวันที่แสนสดใส ฉันอาบน้ำสระผม ก่อนจะพุ่งไปที่เตียง แล้วสะบัดน้ำจากผมใส่หน้าเขาที่นอนหลับไม่ยอมตื่นสักที เขางัวเงียตื่นขึ้นมา ขยี้ตาสองสามทีก่อนจะตะครุบตัวฉันเข้าไปในอ้อมกอด ฉันหัวเราะคิกคัก พยายามให้ผมเปียก ๆ ของฉันไปโดนหน้าเขา เขาอุ้มฉันขึ้นตัวลอย
    "เล่นอย่างนี้อีกแล้วนะ" เขาทำสีหน้าดุ ๆ ฉันลอยหน้าลอยตา
    เขาหยิบไดร์เป่าผมมาเป่าผมให้ฉันจนผมแห้ง ผมของฉันชี้ฟูไปมา ฉันเริ่มหวีผมตัวเอง
    ฉันเงยหน้ามองเขา
    "รัดผมให้หน่อยสิ" ฉันยิ้มแป้น ยัดยางรัดผมใส่มือเขา
    เขาไม่ว่าอะไร เขารัดผมให้ฉัน มือหยาบ ๆ จับเส้นผมของฉันอย่างอ่อนโยน
    เขาบ่นอุบอิบก่อนจะบอกว่า "เสร็จแล้ว"  
    ฉันจับผมที่เขารัดให้ก่อนจะหัวเราะและสะบัดหัวไปมา ยางรัดผมหลุดจากผมของฉัน เขานิ่วหน้า ท่าทางเซ็ง ๆ
    "รัดให้ใหม่เลย กาก" ฉันว่า เขาก็รัดผมให้ฉันใหม่ คราวนี้รัดแน่นกว่าเดิมเล็กน้อย
    ฉันทำท่าจะสะบัดหัว "ไม่ต้องสะบัดเลยนะ" เขาห้ามก่อนจะรั้งตัวฉันมากอด
    เขาจะรู้มั้ยนะว่าฉันชอบทุกอย่างของเขา ไออุ่นจากอ้อมกอด ชอบแม้กระทั่งตอนเขาทำหน้ามุ่ย เขาดูเหมือนเด็กน้อยที่ไม่พอใจตอนที่ไม่ได้ขนม
    ฉันหันไปกอดเขาตอบ อยากอยู่อย่างนี้นาน ๆ จัง

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in