เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แด่ใครคนหนึ่งhashine_miharu
เข็มนาฬิกา
  • แกร่ก แกร่ก แกร่ก
    แปลกไหมถ้าฉันจะได้ยินเสียงเข็มนาฬิกาดังแบบนี้ มันไม่ใช่ ติ๊ก ต่อก ติ๊ก ต่อก ไม่เหมือนเลยสักนิด
    ใกล้จะเข้าวันใหม่แล้ว อีกประมาณครึ่งชั่วโมง
    ฉันเปิดกล่องยาที่ต้องกินก่อนนอนด้วยมือที่สั่นเทา ยาตกลงแตกที่พื้น
    ฉันหยิบมันขึ้นมาใหม่แล้วโยนใส่ปาก กรอกน้ำตาม ฉันล้มตัวลงที่เตียง
    ฉันหัวเราะเบา ๆ สมุดแพลนเนอร์วางอยู่ข้างตัว พรุ่งนี้วันอะไรฉันไม่จำเป็นต้องเปิดดู ฉันจำได้ดี
    ฉันเริ่มต้นพิมพ์ข้อความในโทรศัพท์
    'สุขสันต์วันเกิด' ฉันพิมพ์ได้แค่นั้น
    ฉันจ้องหน้าจอค้างอยู่สักพักน้ำตาก็ไหลออกมา ฉันไม่อาจพิมพ์อะไรได้อีก ความรู้สึกบางอย่างท้วมท้นขึ้นมาในใจ
    แกร่ก แกร่ก แกร่ก
    เสียงเข็มนาฬิกาของฉัน เวลาใกล้เข้ามาทุกที
    'ขอบคุณ' ฉันพิมพ์ต่อ น้ำตาคลอ ทุกสิ่งอย่างกลายเป็นเงาพร่าพรายภายใต้ม่านแห่งน้ำตา
    ตัวอักษรไม่อาจสื่อความรู้สึกที่ฉันมีในตอนนี้ได้ ถึงฉันจะเขียนอธิบายอย่างไรก็คงอธิบายไม่ได้หมด
    วันนี้สำคัญกว่าวันไหน ขอบคุณที่มีเธออยู่บนโลกใบนี้ ขอบคุณอะไรก็ตามที่ทำให้เธอมาเจอกับฉันที่นอนจมโคลนอยู่ริมทาง เธอไม่สนใจความสกปรกนั้นและดึงฉันขึ้นมา
    แกร่ก แกร่ก แกร่ก
    เสียงนาฬิกาเหมือนจะดังขึ้นเรื่อย ๆ
    บางทีเธออาจจะแค่สงสาร สมเพชเวทนาฉัน หรืออะไรก็ตามฉันไม่รู้
    ฉันก็เป็นแค่ตัวปัญหา ของพัง ๆ
    อยู่คนเดียวก็ดีแล้วล่ะ ฉันใช้สองมือกอดตัวเอง ซบหน้าลงกับเข่าแล้วร้องไห้
    แกร่ก แกร่ก แกร่ก
    หนึ่งนาทีก่อนเข้าสู่วันใหม่ ฉันหยิบโทรศัพท์ มองข้อความกับปุ่มส่ง 
    ฉันเลื่อนมือไปยังปุ่มส่งด้วยมือสั่นระริก ก่อนจะเลื่อนนิ้วไปกดปุ่มรูปถังขยะแทนแล้วกด

    ฉันไม่มีสิทธิ์กระทั่งจะส่งข้อความไปหาเธอ
    ฉันทำร้ายเธอ 
    ฉันทำร้ายทุกคนรอบข้าง

    วันนี้คงต้องเพิ่มยานอนหลับอีกเม็ดหนึ่ง

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in