Eight Treasure
ประเภท: Blend Tea
ส่วนประกอบ: ใบชาเขียวจีน เก๋ากี้ พุทราแดง ลำไยแห้ง ซางจา ดอกเก๊กฮวย น้ำตาลกรวด น้ำร้อน
จุดเด่น: รสโทนผลไม้แห้ง
หล่อนแตกเนื้อสาวอยู่ในรุ่นราวกำลังบานสะพรั่ง
ความงามและความเพียบพร้อมของหญิงสาวกระจายปากต่อปาก
ไม่ต่างไปจากเชื้อวัณโรคในไอละออง
น้ำคำของหล่อนแสนหวานฉะฉานชัดถ้อยคำ
มันอุดมไปด้วยการบ่มเพาะอย่างผู้ดี
การแต่งตัวสะสวย มีรสนิยม มั่นใจในทุกย่างก้าว
ฉายแววชัดว่าเสื้อผ้าพวกนั้นหล่อนเป็นคนเลือกเอง
จริตจะก้านราวหญิงสูงศักดิ์
เรียงร้อยรัดเข้าด้วยกันจากการศึกษาระดับสูง
ส่วนรอยยิ้มประดับดวงหน้า
ติดตรึงลึกแก่นใจชวนชายน้อยใหญ่เหลียวหันมอง
ความงามตามที่ว่าคือความจริง
ราวกับเชือกเส้นใหญ่แผ่กระจายออกจากตัวหล่อน
มันรัดรึงดึงกระชากผู้คนรอบกายให้ปรี่เข้าหาหล่อนอย่างขัดขืนมิได้
และพวกเขาเหล่านั้นต่างจำยอมอย่างหน้ามืดตามัว
หล่อนงดงามอย่างหมดจด ไม่ว่ารูปกายภายนอก หรือความคิดความอ่านภายใน
ยกเว้นเสียแต่ว่าหัวใจหล่อนด้านชา ฝังติดกับความรักหมดอายุ
หญิงสาวเก่งในเรื่องทำให้ใครต่อใครลุ่มหลง
โดยที่ตัวหล่อนเองไม่เคยประสงค์ให้เป็นเช่นนั้น
ความรู้สึกผิดจะกัดกินเนื้อหนังหล่อนทุกครั้งที่มีคนหาญกล้าสารภาพ
จนกระทั่งหล่อนดูเหมือนหญิงสาวร้ายกาจ
เฝ้าโปรยเสน่ห์และเผาไหม้ผู้ชายให้กลายเป็นเถ้าถ่านทางความรู้สึก
เถ้าถ่านที่หล่อนไม่สามารถหาประโยชน์อันใดจากมัน
เหล่าชายช้ำรักชี้หน้าประณามหล่อน
บอกว่าหล่อนไม่มีทางเข้าใจ หล่อนไม่รู้จักความโศกเศร้า
แต่กระนั้น หญิงสาวรู้ดีในความฝาดเฝื่อน
รสชาติแห่งสนิมกรังหลุมบ่อในอกข้างซ้ายแทบทะลุแผ่นหลัง
ไม่มีความหวานจากดวงใจบริสุทธิ์ใดเติมเต็มหล่อนได้
น้ำเชื่อมพวกนั้นจึงหยดเป็นสายภายในดวงตาพวกเขา
ระหว่างนั้น ความรู้สึกผิดหนึ่งกองกำลังก็เข้ากัดทึ้งหล่อนแทบสิ้นใจ
พอจะเทียบเคียงได้หรือไม่?
กับความโศกาที่ชายเหล่านั้นว่ากัน .
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in