วันเวลาผ่านไปทอมมี่เริ่มออกกำลังกาย กินของเพื่อสุขภาพ ไปดัดฟัน ทำตัวให้ดูดีมีออร่า จนมาถึงช่วงปีที่4ทอมมี่เป็นหนุ่มฮอตที่ใครๆต่างก็ชอบแต่ถึงอย่างนั้นไลลาก็ไม่มีทีท่าว่าจะชอบแต่อย่างใด
แม้ทอมมี่จะพยามไปจีบอีกครั้ง หรือทำวิธีใดก็ตาม ...
ตัดกลับมาปัจจุบันไลลานั้นเธอยังคงทำให้ทอมมี่ตกหลุมรักได้เหมือนเดิม แม้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน
ไลลาเธอมากับแฟนหนุ่มที่เป็นไฮโซที่เคยเรียนสาขาเดียวกัน ทั้งแฟนหนุ่มและไลลามีแพลนจะแต่งงานในปีหน้า
ทอมมี่ได้แต่ ยืนมองดูไลลากับแฟนของเธอด้วยอารมณ์ที่เหมือนเคย อารมณ์ที่เขานั้นไม่ได้มีตัวตนในสายตาเธอเลย อารมณ์ที่เขานั้นเหมือนเป็นอากาศ อารมณ์ที่โดดเดี่ยว ในแววตาของไลลานั้นเธอดูสดใสมากเธอยิ้มเธอหัวเราะเธอมีความสุขกับแฟนหนุ่มของเธอมากมากซะจน
ทอมมี่คิดว่าถ้าที่ตรงนั้นเป็นฉันก็คงดีสินะ...
ทอมมี่ได้เดินออกไปจากงานเลี้ยงรุ่นและคิดว่าฉันคงไม่มางานนี้อีกต่อไป แววตาเธอ น้ำเสียงเธอ รอยยิ้มของเธอ ทุกกริยาบทของไลลาทอมมี่ยังจำได้ไม่เคยลืม ไลลายังเป็นผู้หญิงในใจคนเดียวของทอมมี่ที่ทอมมี่ตกหลุมรักเสมอ
และความคิดนั้นก็ได้สลายออกไปเมื่อ
ไลน์ของทอมมี่เด้งขึ้น “ที่รักเค้ารออยู่ที่บ้านนะรีบกลับมาละ ฝากซื้อหมึกย่างหน้าปากซอยด้วยหิว!”
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in