Makers
Store
Log in
You don't have any notification yet.
See All
My Wallet
null
Library
Settings
Logout
เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ
นโยบายความเป็นส่วนตัว
เพื่อใช้บริการเว็บไซต์
ยอมรับ
ไม่ยอมรับ
เรื่องสั้นThe masterplan
–
kaweesiri
“Goodnight Pattie Boyd“
ฉันควรจะทักไปบอกฝันดีเธอไหม
อีริคครุ่นคิดถึงแพตตี้ ป่านนี้เธอจะหลับหรือยังนะ
หรือเธอกำลังไปปาร์ตี้อยู่นะ น่าจะไม่ใช่พรุ่งนี้วันจันทร์หนิ
หรือตอนนี้เธอกำลังอาบน้ำอยู่ ก็อาจจะเป็นไปได้
ไม่สิเธอหน้าจะกำลังเตรียมการสอนที่เธอจะไปสอนนักเรียนพรุ่งนี้ เธอน่าจะยังไม่หลับแน่
แต่สถานะของเธอไม่ขึ้นออนเลย เอาไงดีนะ
อีริคกังวลเป็นอย่างมากได้แต่คิดวนไปวนมา
จนเวลาผ่านไปครึ่งชั่วโมงนี้ก็จะเที่ยงคืนแล้ว
อีริคเริ่มต้นพิมพ์....
“ฝันดีนะแพตตี้คือไม่รู้ว่ารบกวนไหม แต่อยากบอกว่าฝันดีนะ ขอให้พรุ่งนี้เป็นวันที่ดีนะ “
อีริคได้พิมพ์เสร็จแล้ว แต่ไอนิ้วเจ้ากรรม ไม่ยอมที่จะกดส่งไปซะที
กดส่งสักทีสิวะ อีริคได้แต่บอกตัวเอง ทำไมทำไมนิ้วมาแข็งอะไรตอนนี้เนี่ย
อีริคจึงลุกไปหยิบน้ำมาดื่มเพื่อสงบจิตสงบใจ แต่อีริคก็ยังไม่วายที่จะกล้าส่งข้อความนั้นออกไป
อีริคจึงคิดว่าเราควรจะไปอาบน้ำก่อนละกันแล้วค่อยกดส่ง
หลังจากที่อีริคอาบน้ำเสร็จและยังไม่แต่งตัวดีนั้น
เขาก็มองไปที่ข้อความที่เขาพิมพ์ค้างไว้ และคิดว่ากดส่งไปเลยละกัน ทันใดที่เขากำลังจะกดนั้น
เขาก็นึกได้ว่าไปแต่งตัวก่อนดีกว่า
อีริคได้ใส่กางเกงนอนแล้วเตรียมตัวพร้อมจะกดส่งข้อความไปหาแพตตี้ อีริคก็คิดว่าไปใส่เสื้อก่อนละกัน
เมื่ออีริคใส่เสื้อเสร็จอีริคก็คิดว่าทาครีมก่อนละกัน เมื่ออีริคทาครีมเสร็จแล้ว อีริคก็คิดว่าขอเช็ดหัวให้แห้งก่อนดีกว่า
เมื่อทำอะไรเสร็จเรียบร้อยแล้ว อีริคจึงกลับมานั่งที่โต๊ะคอมอีกครั้ง แล้วอีริคก็พูดบ่นกับตัวเองออกมาว่า
ก็แค่ส่งข้อความไปบอกฝันดีเอง มันจะยากอะไร
อีริคได้สูดลมหายใจเข้าอย่างเต็มแรง ด้วยแววตามุ่งมั่น มองไปที่ปุ่มส่งข้อความ เหมือนกับเหล่าซามูไรที่พร้อมจะปิดฉากศัตรูภายในการชักดาบเพียงครั้งเดียว
อีริคใช้พลังใจครั้งสุดท้าย จิ้มปุ่มส่งข้อความออกไป......
อีริคมองไปที่ความสำเร็จตัวเองเหมือนกับการปีนยอดเขาเอเวอเรสต์ที่แบกสัมภาระหนักว่า20กิโลกรัม ขึ้นมาจนถึงยอดเขาได้
แต่ความสำเร็จนั้นก็มาพร้อมกับหลุมดำที่จะกลืนกินทุกอย่างให้หายไปในพริบตาเมื่อ อีริคได้เห็นข้อความนี้ปรากฎขึ้น
“ไม่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต”
#เรื่องสั้น
#fiction
#ความรัก
#life
kaweesiri
Report
Views
เรื่องสั้นThe masterplan
–
kaweesiri
View Story
subscribe
Previous
Next
Comments
()
Facebook
(
0
)
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in
ยืนยันการซื้อ ?
เหรียญที่มีตอนนี้: null
มีเหรียญไม่พอซื้อแล้ว เติมเหรียญกันหน่อย
เหรียญที่มีตอนนี้ : null
Please Wait ...
ซื้อเหรียญเรียบร้อย
เลือกแพ็คเกจเติมเหรียญ
เลือกวิธีการชำระเงิน
Credit Card
Cash @Counter
Line Pay
ระบบจะนำคุณไปสู่หน้าจ่ายเงินของผู้ให้บริการ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in