เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
โลก ศาสนา ปัญญาประดิษฐ์ สิ้นคิดลิทเทรเจ้อMind Da Hed
ติดดาวติมโคน Love and torture

  • ผู้กองชามะลิไม่ค่อยเข้าใจจักรวาลการหาคู่ของคนในติมโคนเท่าใดนัก

    พวกเขาร่อนหาโซลเมทกันเป็นบ้าเป็นหลัง ล้มกลองนองฟองนม ล่าสุดนี่ก็เพิ่งสะกดจับพนักงานร้านอมยิ้มกลิ้งไปแถวภูเขาเห็ดหอมรอมริบ หมอนี่ผสมเห็ดเสน่ห์ลงไปในอมยิ้มแล้วเปิดขายใต้ตีนดอย ผู้คนบ้าคลั่งไปซื้อและตอดตอมกันจนชาวเขาเห็ดส่งสัญญาณมาที่กองปราบ เดือดร้อนไร่นาเห็ดปิ๋วหลิวที่ปลูกอยู่

    และบรรยากาศตะลุมจุ๋มบอนก็เกิดขึ้น ผู้คนหาคู่ด้วยการใช้อมยิ้มแร้งทึ้งนึ่งอีกฝ่ายกันไปอย่างไม่จำยอม เว้วึนถ้วนหน้า ทุกคนร่างโงนเงนต่างสะกดให้อีกฝ่ายยอมมาเป็นคู่ของตน

    การมีคู่จะสำคัญอะไรปานสะดิ้งนั้น

    ผู้กองและทีมใช้เวลากว่าครึ่งวันในการสะกดจับและเคลียร์ผู้คน ตัวการชาญฉลาดใช้พื้นที่ไม่แมสในการก่อการไม่ซื่อ โชคดีที่ได้ชาวบ้านมอบเห็ดปิ๋วหลิวให้จำนวนหนึ่ง เมื่อสเปรย์ฟุ้งกระจายในอากาศ ทุกคนในที่นั้นจึงหัวเราะเปราะหัวใจอย่างบ้าคลั่ง แล้วต่างแยกย้ายกันไปเองโดยที่กองปราบโพดโพดไม่ต้องทำงานหนักมากนัก

    แต่สารวัตรและลูกน้องในทีมต่างก็โดนฤทธิ์สเปรย์ปิ๋วหลิวกันหลายนาย กว่าจะสร่างหายก็หลายฟ้านาที โรงฝักโพดโพดมีแต่เสียงหัวเราะแบบให้เปล่าเสียอย่างนั้น โปรยให้นักโทษจนฮากันทั่ว ไม่มีรั้วแห่งความศักดิ์สิทธิ์อะไรไปชั่วขณะ

    ตัวการฮ๊อบข้ามลูกเขาเห็ดหอมรอมริบไปถึงเขารักผัวฉัน ที่นั่นวุ่นวายระส่ำระสายอยู่แล้วเพราะมีการตบตีแย่งสามีกันบ่อยครั้ง ผู้กองชามะลิแค่ไปสัมมนาที่นั่นเพียงครั้งเดียวก็ไม่วายจะแย่ ครั้งนี้ไปเคออสกว่าเก่าร้อยเท่า คาร์บอนไดไอซิงมากจนต้องใส่หน้ากาก ว่าจะจับตัวการได้ก็เลยหลายฟ้าฟ้านาทีไปอีก

    ระยะเวลาประจำการกว่า 16 ปีทำให้เขาทั้งเครียดทั้งเบื่อ ชีวิตกองปราบฟู่ฟ่าในปีแรก ปีถัดมาโพล 'ความรักและทัณฑ์ทรมาน' ขึ้นเป็นอันดับหนึ่งจนค้างฟ้า กองปราบโพดโพดต้องใช้ 'สมาร์ทตี้' เยียวยาความรุนแรงทางอารมณ์ของคู่รักจนบางครั้งใช้พลังงานเยียวยามากไป ดาวติมโคนที่ทุกคนอยู่ก็เผลอละลายเพราะหลายคนไร้คู่

    ผู้กองชามะลิชงตัวเองในน้ำร้อนอีกครั้ง

    เขาคิดคำนวณถึงการอยากมีคู่

    และการอยู่คนเดียวในกาน้ำร้อนหย่อนใจ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in