เตย
เออมึง
ว่า
เตย
สมัยนี้คนเรามันก็แปลกเนาะชอบดูวิถีชีวิตของอื่น
มึงจะบอกว่าคนสมัยนี้แม่งชอบเสือกหรอ
ไม่ใช่
กูว่าคนสมัยนี้แม่งขี้เหงา
เมย์
ทำไมว่ะ
มึงคิดดู
ทำไม
เพราะแม่งเหมือนมีเพื่อนไง
อ่ะ กูถามมึงทำ มึงถึงอยากทำ
กูชอบมั้ง
เตย
กูรู้แล้ววเอาแบบลึกๆหน่อย
กูชอบที่เวลาคนมันเม้น
ว่าคลิปสวยอยาก
อยากไปมั้ง
แม่งดูคนเยอะดี
นั้นแหละมึงเหงา
ไอพวกนั้นก็เหงา
เกี่ยวหรอว่ะ
คือมึงจะบอกว่ามึงไม่เหงาว่างั้ง
เหงาดิว่ะ
แฟนก็ไม่มี
พูดแล้วเซงงง
ก็จริงของมันนะ พอเราใช้ชีวิตอยู่ในเมืองใหญ่มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายผู้คนมากมายแต่เราเดินผ่านกันเรารู้สึกไม่เชื่อมติดกับใครเลย มองคนนั้นเป็นเพียงตึก วุ่นวายกันทุกเช้า แต่มันก็ดูหน่วงๆ ราวกับว่ามีเพียงเรา คนเราหนีจากคนจริงๆไปหาคนในอีกโลกในมือถือ แต่สเตตัสของเราก็โหยหาแฟน เพื่อน ปาตี้ ฟังเพลงเศร้าเป็นเพลงชาติ
ทำไมนะ ทำเราต้องตามหารักหรือใครสักคน
ถ้าจะให้เราตอบ แค่อยากมีใครที่เข้าใจเราเอาใจเราเชียร์ในสิ่งที่เราทำและเราก็เชียร์ในสิ่งที่เขาชอบแอบมองเขาเวลาเขาอยู่กับสิ่งที่เขาชอบ อยากให้เขาเห็นรอยยิ้มของเรา
เมย์(ข้อความในช่องคอมเม้น)
บอกแล้วว่าอร่อย
ดูเร็วมาก
เมย์(ข้อความในช่องคอมเม้น)
แน่นอน
หลังจากนั้นเราลงคลิป got me ก็มาเม้นเรา ไปๆมาๆเราคุยกับเขาผ่านคลิปของแต่คน เราดูเขาร้องเพลง ขอเพลงบ้าง เขาอัดแล้วลง เขาบอกให้เราไปเที่ยว ไปกินร้านนี้เราก็ไปแต่ก็แปลกมีบางร้านเปิดมานานแล้วแต่เขาบอกพึ่งเปิด แต่ไม่เป็นไรคงจำผิด พอมาถึงจุดนี้เป็นใครก็คงเดาไม่ยากว่าเรากับเขาสนิทกันจนมันเริ่มทำให้เราก้าวข้ามเส้นบางอย่าง คือเราหยุดที่จะคุยกับเขาไม่ได้เลย เรารู้ดีกับเขามาก มีหลายอย่างที่เรารู้สึกว่าเขาอบอุ่น เข้าใจ หลายอย่างที่เราชอบเหมือนกัน ทุกครั้งที่เราเม้นเรื่องคลิป มันมั้งจะมีเรื่องส่วนตัวเข้ามา เขาก็อยากรู้เราก็อยากรู้ ทำไมนะ ทำไมเราถึงอยากรู้จักคนๆนี้
เมย์(ข้อความในช่องคอมเม้น)
เราอยากเจอนาย
เธอเรางั้งจะไปเจอเธอที่สยาม
เมย์(ข้อความในช่องคอมเม้น)
ฉันจะรอ
25 ธันวา 2019 ตัวฉันยืนรอที่เรานัดไว้ก่อนถึงวันนัดเราไม่ได้คุยกันมาสักพักคลิปของgot ก็ไม่ได้ลงมีแต่ gotมาเม้นคลิปเราว่า กำลังจะได้เจอกันแล้วนะ เรายืนรออยู่สักพัก ก็มีผู้ชายสูงวัยแต่ก็ไม่แก่มากเดินมาหาเรา เขาถามว่าเราชื่อเมย์ใช่ไหม เราก็ตอบไปว่าใช่ สีหน้าเขาดูไม่ค่อยดีดูเศร้า ชายสูงวัยคนนั้นก็ยืนจดหมายให้เรา ชายสูงวัยบอกว่าเปิดอ่านนะแล้วหนูก็จะรู้เอง แล้วเขาก็เดินจากไป
ในใจตอนนั้นก็เริ่มรู้สึกว่าอะไรยังไง ก็เลยตัดสินใจเปิดอ่าน ถึงตอนนี้ทุกคนที่อ่านมาก็คงจะเดาไม่ยากว่าเรากับgotนั้นได้เจอกันหรือป่าว เราไม่สามารถที่เขียนได้ต่อไปเพราะเราไม่รู้จะอธิบายยังไง มันช่างตลกดีที่เราได้เจอกับใครสักคนที่ตามหามาหานานพอได้เจอกับไม่ได้อยู่ด้วย มันช่าง.......
ถึงตอนนี้ นายก็จะไปอยู่ที่แสนไกลสินะ ขอบคุณนะที่เข้ามาในชีวิตขอบคุณที่เติมเต็มใจดวงนี้ให้เรานะมันช่วงเวลาที่ดีเราจะจำมันไปตลอด การพบกันของเรามันน่าอัศจรรย์แต่การจากลาของเรามันช่างง่ายดาย
เรารักนายนะ
#สายลมเสรี
#ความรู้สึกของเรื่องสั้น
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in