เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
การฝึกงานของฉันNampeung Mathuros
เย้ จะได้แสดงละครแล้ววว
  • 24 มิถุนายน 

             เมลจากแต้มฝันแจ้งเตือนในเมลของฉัน ในเมลบอกไว้ว่าฉันจะได้แสดงหุ่นละครนิทานเรื่อง มหัศจรรย์หนังสือวิเศษ  ฉันจะได้เล่นละครแล้ว!!!

            ได้แสดงละครนิทานว่าดีใจแล้วแต่ทีมที่3ที่ฉันได้ไป คือทีมส่งความรู้ สร้างความสุขปี2 ซึ่งเป็นทีมไปทัวร์ต่างจังหวัด  ฉันจะได้ไปทัวร์ต่างจังหวัด!!!

            ดีใจและตื่นเต้น คือความรู้สึกหลังจากฉันได้รู้ ในเมลยังมีไฟล์ละครของปีที่แล้วแนบมาด้วย ฉันรีบเปิดดูทันทีว่าเรื่องที่ฉันจะเล่นเป็นแบบไหนไหนและบล็อคกิ้งอย่างไรเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการซ้อมละครในวันพรุ่งนี้...

    25-26 มิถุนายน

           สองวันนี้เป็นวันที่ได้มาซ้อมละครและรันคิวกิจกรรม ฉันตื่นเต้นทุกวันเพราะวันแรกจะได้ซ้อมละครซึ่งฉันอยากลองแสดงละครนิทานสักครั้งและวันนี้โอกาสนั้นก็มาถึง โชคดีมากที่เพื่อนในทีมคือเพื่อนๆที่ทำงานด้วยกันในทีมที่1 ที่ไปสมุทรปราการ พอมาเจอกันวันนี้ทุกคนเลยสนิทกันมากกว่าเดิม พอทุกคนมาพร้อม พี่นุ่น ผู้กำกับการแสดงประจำแต้มฝันก็เข้ามาคุยรายละเอียดเกี่ยวกับละครและลองมาอ่านบทกัน หลังจากนั้นก็พวกเราก็ได้  workshop การแสดงและซ้อมบล็อคกิ้งละครก่อนจะแยกย้ายไปกินข้าวและกลับมาซ้อมอีกทีในตอนบ่าย  วันนี้ผ่านไปอย่างรวดเร็วเพราะสนุกมากที่ได้ซ้อมละครแม้ว่าหลังจากซ้อมเสร็จจะรู้สึกเมือนไหล่จะหลุดก็ตาม ขนาดวันนี้ยังไม่ได้ลองซ้อมหุ่นจริงแค่ลองใช้หุ่นมือขนาดเล็กแต่ทุกคนก็รู้สึกแขนล้ามาก แต่พี่นุ่นก็บอกว่าเป็นเรื่องปกติที่จะปวดแต่พอเล่นไปสัก 1 อาทิตย์จะเริ่มเข้าที่เข้าทางและไม่ปวดไปเอง ซึ่งทุกคนจะรอวันนั้นแต่สำหรับวันนี้คงต้องพึ่งยานวดกันไปก่อน



           พอมาวันที่ 26 วันนี้พวกเราก็ยังได้ซ้อมละครกันอยู่แต่ก็สลับมาคุยรายละเอียดงานในทีม ทั้งคุยเรื่องหน้าที่ที่ต้องทำ รูปแบบกิจกรรมและลองรันกิจกรรมดูว่ารูปแบบกิจกรรมจะเป็นอย่างไรด้วย ในส่วนของการซ้อมละครก็ยังมีปวดไหล่เหมือนเดิมแต่สำหรับฉัน ฉันรู้สึกสนุกทุกครั้งที่ได้ซ้อมเพราะอยากทำมันให้ออกมาดี ให้สมกับที่ตัวเองอยากแสดงและพี่ๆให้โอกาส ต้นเดือนกรกฎาคมจะได้ออกทัวร์ต่างจังหวัดแล้ว ตื่นเต้นมากๆ แต่ถึงยังไงน้ำผึ้งก็จะสู้!



    ...................................................................


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in