นาโอมิหิ้วรองเท้าส้นสูงสองนิ้วไว้ด้วยมือซ้าย มือขวาหอบชายกระโปรงเพื่อให้สะดวกแก่การเดิน เธอปล่อยให้ศีรษะเอนไปด้านหลังในขณะที่กล่องเหล็กทรงสี่เหลี่ยมคลื่นตัวขึ้นไปยังชั้นที่เธอพักซึ่งไม่ใกล้กับคำว่าด้านล่างเลย นาโอมิเอนหัวซบผนังลิฟต์อย่างไม่คิดจะรักษาภาพพจน์นักแสดง A-List ของ Hollywood เลยแม้แต่น้อย
คืนนี้เป็นคืนที่น่าตื่นตาและเหนื่อยล้าพอๆกันเลย
นาโอมิถอนหายใจพรืดเมื่อคิดถึึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างพิธีเปิด ที่ติดหนึบอยู่ในหัวเห็นจะเป็นเหตุการณ์ที่เธอนั่งอยู่ข้างๆผู้หญิงที่ชื่อแอน
มือนุ่มของคู่นั้น
น้ำเสียงหวานที่น่าฟัง
กับใบหน้าสวยๆของเธอ
และกลิ่นน้ำหอมที่เย้ายวน...
เสียงลิฟต์แจ้งเตือนบอกชั้นที่นักแสดงสาวกดไว้ ประตูเหล็กเคลื่อนออกจากกันช้าๆเป็นจังหวะเดียวกับที่นาโอมิยกหัวขึึ้นจากผนังลิฟต์เพื่อเตรียมตัวออกไป
ทว่าเธอไม่ได้อยู่ลำพัง
ร่างเล็กเบิกตากว้างเมื่อเห็นว่าด้านนอกลิฟต์เป็นใคร
"Annie!" ร่างเล็กอุทานในใจ และอีกคนคงจะไม่ได้ยินหากแต่เธอไม่พูดมันออกมาด้วยก็เท่านั้นเอง
"Ms.Watts, Hello." แอนทักทายกลับ เธอยังคงอยู่ในชุดสีขาวชุดเดิมแต่ผมสีเข้มที่เคยรวบตึงนั้นถูกปล่อยยาว เธอทัดมันไว้ด้านหลังใบหูทั้งสองข้าง สร้อยคอถูกถอดออกเผยให้เห็นลำคอระหงส์ และในมือของแอนเองก็ถือรองเท้าส้นสูงเช่นเดียวกัน
นาโอมิรีบร้อนวิ่งพรวดออกจากลิฟต์ด้วยความตกใจ
เธอไม่ได้อยากให้ใครมาเห็นเธอในสภาพนี้เลย
ยิิ่งเป็นแอนนี่ยิ่งแล้วใหญ่
ทำไมต้องมาเจอแอนนี่ตอนนี้ด้วยนะ?!
"Ms.Watts, Are you alright?" แอนรีบวิ่งเข้าไปประคองร่างเล็กที่ดูเหมือนจะหัวทิ่มพื้นอยู่รอมร่อไว้ได้ทัน แขนเรียวช้อนเอาร่างเล็กไว้ในอ้อมแขนแล้วเอ่ยถามด้วยความเป็นห่วง
"I'm...good, Thank you." นาโอมิพยายามทรงตัวบนพื้นพลางเอ่ยขอบคุณ
แอนปล่อยมือจากอีกคนเมื่อเห็นว่าร่างเล็กคงจะไม่เป็นอะไรแล้ว
"Well then...Goodnight Ms.Watts" แอนส่งยิ้มน้อยๆให้นักแสดงจากฮอลลีวู้ดก่อนจะเดินเข้าลิฟต์ไปโดยที่ไม่รอให้อีกฝ่ายได้บอกอะไรกลับ
"Wait Annie," ก่อนที่จะได้ทบทวนความคิดของตัวเอง นาโอมิทิ้งส้นสูงคู่สวยแล้วเอื้อมไปดึงประตูลิฟต์เอาไว้
ประตูเหล็กเคลื่อนออกจากกันอีกครั้ง
"Yes?" แอนก้าวออกมาจากลิฟต์ด้วยงุนงง เธอก้าวเข้าไปหาอีกคนจนกระทั่งเธอประชิดตัวร่างเล็ก ลมหายใจร้อนจากนาโอมิทำให้แอนรู้สึกแปลก
"Ah..." ร่างเล็กเกริ่น
แล้วนี่เธอเรียกแอนไว้ทำไมกันนะ?
นาโอมิอยากจะมุดผนังตึกหนีเสียตอนนี้เลย
เธอไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเธอเรียกอีกคนไว้ทำไม
รู้แค่ว่าเธอไม่อยากให้อีกคนไป
ไม่ใช่ตอนนี้
ให้ตายเถอะ! คิดสิ เหตุผลมีเป็นล้าน เลือกมาซักข้อสินาโอมิ!
"Are you okay?"
"Yes," นาโอมิสบเข้ากับตาสีเข้มของคนที่ตัวสูงกว่าอย่างอ้อยอิ่ง
ใดๆในโลกล้วนหายไปหมดแม้กระทั่งคำพูดที่เธอคิดไว้เมื่อครู่ก็เช่นกัน
เราพูดเรื่องอะไรกันอยู่นะ?
"Ms.Watts?" แอนเรียกสติอีกคน
"Yes? Oh! Ah...Are you going away?" นาโอมิสะดุ้งเล็กน้อย แต่แล้วท่ามกลางคำถามเป็นหมื่นล้านข้อ เธอก็เลือกคำถามที่ดูจะเข้าท่าที่สุด(มั๊ย?)ในตอนนี้มา
"Yeah, I intend to go home." อีกฝ่ายตอบด้วยความสัตย์จริง ตาคู่สวยกระพริบถี่ๆอย่างสงสัย
นาโอมิสูดหายใจเข้าไปจนเต็มปอดก่อนจะพ่นออกพร้อมกับคำถาม
"Would you care to join me for a drink or two?" นาโอมิเลิกคิ้วสูงเมื่อจับใจความที่ตนเองเอ่ยออกไปได้
แอนหัวเราะน้อยๆกับสิ่งที่ได้ยิน
"Seriously?" เธอถามกลับ
"Yeah I think," นาโอมิยักไหล่ก่อนจะส่งยิ้มหวานเพื่อเชิญชวนอีกคน
ร่างเล็กได้แต่ภาวนาว่าเธอคงจะไม่ทำเกินไป
"Where?" นาโอมิประหลาดใจอยู่ไม่น้อยที่เห็นอีกคนดูจะสนใจกับข้อเสนอของเธอ
"My room, There is a mini bar and we can order some snack or foods if you'd like." นาโอมิก้มลงเก็บรองเท้าสองข้างที่หล่นเกลื่อนอยู่บนพื้น เธอเงยหน้าขึ้นสบตาสีเข้มชวนใจสั่นของแอนอีกครั้ง ครั้งนี้เธอส่งสายตาอ้อนวอนออกไปด้วย
อึดใจหนึ่งผ่านไปพร้อมๆกับที่แอนยกยิ้ม
"Well if it not too intrude for you."
"This way." นาโอมิยิ้มเยาะอย่างชอบใจก่อนจะเดินนำไปตามระเบียบทางเดิน มุ่งหน้าตรงไปที่ห้องของเธอ แอนเดินตามร่างเล็กไปยังด้วยใจที่เต้นโครมคราม
"What was you call me anyway?" แอนเอ่ยถามเมื่อทั้งคู่มาหยุดที่หน้าห้องๆหนึ่ง
"Annie, Is that okay with you?" นาโอมิเปิดประตูห้องให้อีกคนเข้าไปแล้วจัดการลงกลอนให้เรียบร้อย ขอบคุณพระเจ้าที่เธอเก็บห้องก่อนออกไปงานเมื่อตอนเย็น
"Why not" แอนยักไหล่พลางวางกระเป๋าลงบนโต๊ะแล้วสอดส่องไปรอบๆห้องอย่างสนใจ
ถึงมันจะดูไม่มีอะไรแแต่ก็อดคิดไม่ได้จริงๆ
ดื่มแรกกับนักแสดงสาวระดับตำนานอย่างนาโอมิ วัตต์
แค่คิดก็ตื่นเต้นแล้ว!
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in