สามร้อยล้านวอน คือราคาค่าตัวที่มากที่สุดของมาร์คอี
เด็กหนุ่มร่างผอมเอ่ยเสนอราคาอย่างแผ่วเบา เสียงเขาสั่นเครือ อาการหวาดกลัวแสดงออกมาอย่างไม่ปิดบัง และคิมโดยองก็มองภาพนั้นด้วยความสุนทรีย์อย่างสุดซึ้ง
ใบกระดาษแผ่นน้อยเลื่อนมาตรงหน้าเขา ตัวเลขกลมๆหลายหลักถูกเขียนโดยปากกาน้ำหมึกราคาแพง ใจของเด็กหนุ่มกระตุกเฮือกในทันที
ไม่เอานะไม่เอานะไม่เอานะ
เขากรีดร้องในใจ
ริมฝีปากอิ่มคลี่ยิ้มประดับบนใบหน้างามของคิมโดยอง มือเพรียวยกเท้าคางของตนพลางเอียงคอมองยังเด็กหนุ่มอย่างซุกซน
“ช่วยทำให้พวกเขาสนุกทีนะมาร์ค”
บรรดากลุ่มผู้ดีใส่สูทเพื่อปกปิดความโสมมของตนเอาไว้ภายในเพียงเท่านั้น
ความโสมมในวงการธุรกิจ ที่มืดมิด โสโครก สกปรก
ผู้ช่วยตอกย้ำความจริงว่า บนโลกใบนี้ไม่มีอะไรที่เงินซื้อไม่ได้
“เด็กคนนี้เหรอที่นายบอกว่าเด็ดนักหนาน่ะโดยอง”
“คนโปรดเลยล่ะจอนเน่”
คิมโดยองหัวเราะคิกคัก ดวงตากลมทอดมองร่างบนเตียงด้วยแววตาระยิบระยับ
ราวกับรอคอยที่จะเห็นร่างนั้นแตกสลายไปแทบไม่ไหวแล้ว
“อีกเดี๋ยวเพื่อนของฉันน่าจะมาแล้ว”หนุ่มนักธุรกิจจอห์นนี่ซอยกนาฬิกาเรือนหรูขึ้นดูเวลา “เด็กวัยรุ่นตัวเล็กๆผอมๆแค่นั้นจะไปทนไม้ทนมือได้สักเท่าไหร่กันล่ะโดยองงี่”
“อย่าดูถูกเชียวนะ ถึงจะเห็นแบบนี้ แต่มาร์คก็ทนมือผมมาได้เป็นปีแล้ว”
เขาคลี่ยิ้ม พวงแก้มขึ้นสีระเรื่อไม่ต่างจากสีไวน์ในแก้ว หายใจถี่เล็กน้อยเมื่อคิดถึงสิ่งต่างๆที่เขากับเด็กน้อยบนเตียงเคยเล่นสนุกด้วยกัน ชายหนุ่มต้องยกมือขึ้นปิดรอยยิ้มของตนเอาไว้
“แต่ก็ไม่เคยกรุ๊ปมาก่อนใช่มั้ยล่ะ เอาเด็กไร้ประสบการณ์มาไม่กลัวว่าพวกฉันจะเบื่อรึไง”
“อย่าให้ผมพูดมากเลยจอห์นนี่”
“แล้วก็อย่าดูถูกเด็กของผมด้วย”
หนีไม่ได้
ร้องขอความช่วยเหลือ ก็ไม่ได้
ความทรงจำชวนอ้วกในวันนั้น ถ้าลืมไปได้ก็คงจะดี
ทั่วร่างกายถูกสัมผัส ความร้อนพุ่งพล่านไปทั่วทั้งร่าง
รวมทั้งสัมผัสเหนอะหนะที่ทำให้มวนท้อง
อ้าขาออกสิ ร้องไห้ออกมาสิ
สะโพกถูกกดแน่นให้แนบชิดกับร่างกายของใครสักคน
มือแกร่งดึงศรีษะให้ละออกจากริมฝีปากหนึ่งไปยังอีกริมฝีปากหนึ่ง
ลมหายใจร้อนรดต้นคอ พร้อมกับเสียงกระซิบแหบพร่าอันเต็มไปด้วยความสุข
“สุดยอด”
.
เด็กหนุ่มลืมตาเบิกโพลงขึ้นมาในความมืด
รู้ตัวทันทีว่าตนเองกลับมาสู่ปัจจุบัน ในเดือนธันวาคม
บนเตียงนอนของเขา
เสี้ยววินาทีหลังรู้สึกตัว ร่างผอมรีบรุดหน้าลุกจากเตียงตรงไปยังห้องน้ำ เปิดฝาชักโครกขึ้นเพื่ออาเจียน ,อย่างไรก็ดี ในกระเพาะของเขาไม่มีอะไรมากพอให้อาเจียนออกมานักหรอก
“แค่ก— อ่อก”
ความรู้สึกแย่ยังคงไม่หายไป
น้ำตาไหลพรั่งพรูลงจากดวงตาอย่างไม่รู้ตัว มาร์คทิ้งร่างพิงผนังห้องน้ำด้วยความอ่อนแรง สั่งให้ตนเองหยุดร้องไม่ได้
“เวร” มาร์คสะอื้น เขานั่งชันเข่า กอดตนเองเอาไว้แน่น
“เวรเอ๊ย”
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in