เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว - มากกว่ารัก(ปกคน)Marina Book Blog
รีวิว - ดวงใจคอยคู่ : ซั่นเฟยเสวี่ย
  • ชุดนี้มี 4 เล่มค่ะ เพื่อการอ่านที่เรียงลำดับ จะเป็นอ่านตามนี้ค่ะ


    เรื่องย่อหลังปก
    ‘จินเฟิ่ง’ เป็นองค์หญิงที่เหลือรอดอยู่เพียงองค์เดียวของแคว้นจงหยวน นางมีรูปโฉมงามเหนือหล้า สวยสง่าราวกับหงส์สูงส่ง ทว่ากลับป่วยเป็นโรคประหลาด ชีวิตนับว่าแขวนอยู่บนเส้นด้ายอย่างหมิ่นเหม่
    เมื่อนางบังเอิญเจอกับเขา ‘มู่หรงเปี๋ยเยวี่ย’ เขาหล่อเหลางามสง่า วิชายุทธิ์และวิชาแพทย์ล้วนเป็นเลิศในใต้หล้า เปรียบประดุจพญาอินทรีบินผงาดไปทั่วฟ้า นางขอให้เขารักษา หากเขาเคยสาบานว่าจะไม่ช่วยเหลือราชสำนักจงหยวน ดังนั้นเขาจึงปฏิเสธ
    แต่องค์หญิงเช่นนาง อยากได้สิ่งใดต้องได้! อำนาจบารมีนางล้นฟ้า หามีผู้ใดกล้าขัดขืนไม่
    เมื่อพญาหงส์และพญาอินทรีปะทะกัน สุดท้ายแล้วหงส์จะปราบอินทรี หรืออินทรีจะสามารถเก็บหงส์ให้ซุกซบใต้ปีกของตนชั่วนิรันดร์

    คุยกันหลังอ่าน
    หลังจากอ่านไปครบสี่เล่ม ก็รู้สึกว่าเซตนี้โอเคเลยนะ แบบคิดว่าชอบมากกว่าค่าเฉลี่ยนมากกว่ารักอยู่พอสมควร ชอบน้อยสุดคือเล่ม2 เล่มของฉู่เฉิงเฉิงอะ แต่ถ้าให้พูดเรื่องความชอบรวมๆ เราว่าเราชอบเล่มสี่ที่สุดค่ะ

    เล่มนี้พระเอกคือ มู่หรงเปี๋ยเยวี่ยที่โผล่มาตั้งแต่เล่มสองแล้ว เป็นหมอเทวดาที่มีบทบาทมาเกือบทุกเล่ม ตามสไตล์นนิยายสไตล์นี้ที่ต้องทีคนบาดเจ็บอยู่เนืองๆ พ่อเทวดาเป็นสไตล์เย็นชาค่ะ มาเจอกับนางเอกองค์จิ่นเฟิ่งลูกสาวของฮ่องเต้ที่พยายามจะชิงยาขององค์หญิงหนิงเยียน (ซึ่งเป็นเรื่องราววุ่นวายของเล่มสองและเล่มสาม) 
    สนุกดีค่ะ น้ำเน่า 5555555 แล้วก็มีความเวอร์วังเล็กน้อย มีความบีบคั้นคล้ายๆเล่มหนึ่ง แต่เราชอบเล่มนี้มากกว่า พระเอกใจร้ายมาก ส่วนนางเอกก็รักเค้ามาก แต่ก็รู้สึกว่าอ่านแล้วไม่ได้ขัดใจนะ ฉาก NC เซกซี่ดี 55555 แอบคิดว่าถ้าเป็นเรื่องยาวน่าจะทำให้พลอตบีบคั้นได้มากกว่านี้แล้วก็น่าจะสมเหตุสมผลมากกว่านี้ แต่ก็รู้สึกว่าโอเคอยู่ค่ะ

    E-book: CLICK!

    รีวิวแยกตามสนพ: Home

    รีวิวอื่นๆ ของมากกว่ารัก : CLICK!
    รีวิวอื่นๆ ของมากกว่ารัก(ฉบับปกคน) :CLICK!

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in